Cư dân mạng 'bảo nhau' gửi lời chúc nhân Ngày của Cha

Ngày chủ nhật thứ 3 của tháng Sáu hằng năm được nhiều quốc gia chọn là ngày để tôn vinh những người làm cha. Để hưởng ứng ngày này, rất nhiều bạn trẻ đã đăng tải nhiều hình ảnh và câu chuyện xúc động kèm theo lời cảm ơn gửi đến bậc sinh thành của mình.

Ngày tri ân được cộng đồng mạng bắt đầu với những hồi ức về cha từ thuở bé mà sau này khi lớn lên rồi, không ai là có thể quay lại được nữa.


Mỗi lần con gái về nhà, bố chỉ bảo con về rồi à, rồi lại tất tả đi mổ gà mổ vịt, rồi kiếm lá đun nước gội đầu cho con gái!

Hay những lời thú tội dù muộn nhưng còn hơn không.


Con không đếm hết đã bao nhiêu lần con làm cho cha buồn vì những suy nghĩ lạc lõng của mình.

Dòng tâm sự chân thành từ những người con đã trưởng thành.


'Ngày của Cha trọn đời con ghi nhớ!'



"Đưa tấm lưng gầy cha che chở đời con"

Không chỉ có vậy, cũng vài người phụ nữ mượn lời con nhỏ để nói lời cảm ơn tới chồng - cha của con họ như một cách bày tỏ tình cảm khéo léo tới người đàn ông gắn bó với mình đến cuối cuộc đời.

Còn với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, anh cho rằng ngày hôm nay cũng như những ngày bình thường: 'Đối với mình, Ngày của Cha chỉ là một dịp để gửi lời yêu thương đến Cha mình còn tình cảm mình dành cho Cha, cho Mẹ là điều mà mỗi ngày mình phải tự ý thức được!'


Cha mẹ mong có được niềm vui mỗi ngày từ con cái.

Là một người con và cũng đã làm cha, nhạc sĩ trẻ chia sẻ tâm tư: "Mình chỉ mong các con mình sẽ có một cuộc sống bình an, vui vẻ, hạnh phúc, được mọi người yêu thương và có ích đóng góp cho xã hội!". Đây không chỉ là ý kiến cá nhân của nhạc sĩ mà dường như là mong muốn của tất cả những người làm cha.

Theo Baodatviet


ngày của cha mạng xã hội sống trẻ cư dân mạng

Tin tức mới nhất