Cư dân mạng bức xúc trước bản án chính thức cho T.O.P về tội hút cần sa

Cuối cùng scandal cần sa của T.O.P đã khép lại, song có dư luận bức xúc cho rằng bản án của anh là quá nhẹ so với tội danh.

Sáng 20/7, tòa án Quận Trung tâm Seoul đã đưa phán quyết cuối cùng dành cho nam ca sĩ T.O.P với tội danh hút cần sa. Theo đó T.O.P bị phạt 10 tháng tù treo và chịu quản thúc trong 24 tháng. Nam ca sĩ cũng phải nộp phạt số tiền 12 nghìn won (tương đương 240 nghìn đồng). Nếu trong vòng 24 tháng tiếp theo anh tái phạm thì sẽ buộc phải ngồi tù 10 tháng.

Bản án cuối cùng T.O.P về tội hút cần sa -1

Theo luật của Hàn Quốc, với hình phạt là 10 tháng tù treo, T.O.P sẽ không phải nhập ngũ thêm lần nữa. Tuy nhiên với việc đang phục vụ quân ngũ tại Sở cảnh sát hiện nay, T.O.P sẽ tiếp tục phải chờ đợi quyết định cuối cùng của Sở cho phép hay không. Trong trường hợp Sở từ chối, anh sẽ phải thực hiện nốt thời gian quân ngũ với tư cách lính cộng đồng.

Thẩm phán Kim Ji Chul cho biết. "Bị cáo, với tư cách là một người được nhiều người yêu mến, đã làm một việc khiến gia đình và người hâm mộ thất vọng. Tuy nhiên cậu ấy đã nhận tội và hứa sẽ không tái phạm lần nữa".

Trong khi đó bản thân T.O.P cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: "Tôi thực sự xin lỗi vì đã khiến cho các bạn thất vọng. Đây là một bài học cho tôi, tôi sẽ không bao giờ phạm phải sai lầm như này nữa".

Bản án cuối cùng T.O.P về tội hút cần sa -2

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng hiện tỏ ra rất bức xúc cho rằng bản án dành cho nam ca sĩ là quá nhẹ, đặc biệt khi số tiền nộp phạt của anh chỉ là 12 nghìn won. Phía luật sư của nam ca sĩ đã lên tiếng khẳng định rằng bản án của T.O.P nhẹ hơn so với nhiều người khác là vì đây là lần đầu tiên anh sử dụng cần sa, cũng như không hề cố ý vi phạm lỗi.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-buc-xuc-truoc-ban-an-chinh-thuc-cho-top-ve-toi-hut-can-sa-n-126918.html

T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa T.O.P

Tin tức mới nhất