Cư dân mạng chế ảnh Lee Min Ho khóc nức nở khi thấy Suzy hôn Lee Jong Suk

Ngay sau nụ hôn vô cùng ngọt ngào của Lee Jong Suk và Suzy trong tập phim mới nhất của "Khi nàng say giấc", cư dân mạng đã lập tức chế ảnh Lee Min Ho đang khóc ròng.

Đi được nửa đoạn đường, Khi nàng say giấc vẫn đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Theo thống kê từ AGB Nielsen, rating toàn quốc của tập 19 và 20 đạt con số 8,9%, dẫn đầu trong các phim chiếu cùng khung giờ.

Mở đầu tập phim, Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) gặp phải tai nạn nghiêm trọng khi anh đã bị bắn trọng thương phải nhập viện. Khoảng thời gian này, Nam Hong Joo (Suzy) đã luôn ở bên chăm sóc cho anh. May mắn cuộc phẫu thuật đã thành công và Jung Jae Chan được cứu sống.

Cư dân mạng chế ảnh Lee Min Ho khóc nức nở khi thấy Suzy hôn Lee Jong Suk-1
Cư dân mạng chế ảnh Lee Min Ho khóc nức nở khi thấy Suzy hôn Lee Jong Suk-2

Cư dân mạng chế ảnh Lee Min Ho khóc nức nở khi thấy Suzy hôn Lee Jong Suk-3

Cặp đôi Jae Chan và Hong Joo đã dần dần nhận ra nhau sau 13 năm. Hình ảnh Hong Joo ngồi chăm sóc cho Jae Chan giống hệt như 13 năm trước khi cô đã cứu sống chàng trai ấy. Cả hai đều đã nhớ ra mọi chuyện và nói rõ hết mọi khúc mắc với nhau.

Cư dân mạng chế ảnh Lee Min Ho khóc nức nở khi thấy Suzy hôn Lee Jong Suk-4
Cư dân mạng chế ảnh Lee Min Ho khóc nức nở khi thấy Suzy hôn Lee Jong Suk-5
Hong Joo chăm sóc cho Jae Chan như 13 năm trước

Khi cặp đôi dần dần nhận ra tình cảm cho đối phương thì cũng là lúc những tình huống dở khóc dở cười xảy tới. Khi cô bạn đồng nghiệp của Jung Jae Chan là Hwang Mi xuất hiện với bộ trang phục giống hệt Hong Joo. Anh chàng đã bất ngờ ôm cô gái kia từ phía sau vì tưởng đó là người yêu mình.

Không may cho Jae Chan tình huống này lại bị Hong Joo bắt gặp. Anh chàng lập tức biến sắc vì biết mình sắp phải "chịu trận" rồi đây.

Cư dân mạng chế ảnh Lee Min Ho khóc nức nở khi thấy Suzy hôn Lee Jong Suk-6Cư dân mạng chế ảnh Lee Min Ho khóc nức nở khi thấy Suzy hôn Lee Jong Suk-7Cư dân mạng chế ảnh Lee Min Ho khóc nức nở khi thấy Suzy hôn Lee Jong Suk-8Cư dân mạng chế ảnh Lee Min Ho khóc nức nở khi thấy Suzy hôn Lee Jong Suk-9
Khuôn mặt bị khi bạn gái bắt gặp ôm người khác.

Ở cuối tập phim, nụ hôn ngọt ngào giữa Jung Jae Chan và Nam Hong Joo đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Sau hàng loạt lần hôn hụt thì nụ hôn dưới mưa kéo dài hơn 1 phút này thực sự đã làm mãn nhãn khán giả. 

Thậm chí cư dân mạng còn nhanh tay chế ảnh Lee Min Ho khóc ròng khi thấy bạn gái hôn trai đẹp khiến nhiều người không khỏi bật cười. Nụ hôn ngọt ngào của Lee Jong Suk và Suzy cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ngay sau khi bộ phim kết thúc.

Cư dân mạng chế ảnh Lee Min Ho khóc nức nở khi thấy Suzy hôn Lee Jong Suk-10

 
Nụ hôn mùi mần kéo dài cả phút của Lee Jong Suk và Suzy


Cư dân mạng chế video Lee Min Ho bật khóc nức nở

Giang
Theo Vietnamnet


Khi nàng say giấc while you were sleeping Lee Jong Suk Lee Min Ho Suzy

Tin tức mới nhất