Cư dân mạng chê Glee hát 'Không cảm xúc' của Hồ Quang Hiếu như cãi nhau

Nhiều khán giả xem truyền hình nhận xét rằng phần cover "Không cảm xúc" rất lộn xộn, các thành viên như đang cãi nhau chứ không phải là hát.

Tập 13 vừa lên sóng của Glee Việt Nam đã hé lộ cho khán giả nhiều câu chuyện hấp dẫn cùng nhiều tình tiết gây cấn về mối quan hệ tình cảm giữa các tuyến nhân vật chính. 

Sự xuất hiện kịp thời của Đăng Phương với bài hát Bàn tay trắng đã giúp cho CLB Glee chiến thắng ở vòng khu vực. Mặc dù không có nhiều thời gian để tập, vậy mà CLB Glee vẫn phối hợp rất ăn ý. Kết hợp nhuần nhuyễn với vũ đạo, màn trình diễn Bàn tay trắng chính là một bất ngờ mà Glee dành cho khán giả cũng như đối thủ trong chung kết của mình.

Cư dân mạng chê Glee hát Không cảm xúc của Hồ Quang Hiếu như cãi nhau-1Cư dân mạng chê Glee hát Không cảm xúc của Hồ Quang Hiếu như cãi nhau-2

Để dành tặng chiến thắng cho người thầy luôn dẫn dắt và dành mọi tâm huyết cho CLB Glee, các thành viên đã cùng trình diễn bài hát Muốn có anh. Những câu hát như lời tâm sự đầy tình cảm đã làm Hoàng Minh như bừng tỉnh và nhớ đến người luôn bên cạnh, ủng hộ anh thực hiện đam mê. Cuối cùng anh đã níu giữ cô giáo Hạ Vi lại và kịp trao cho cô một nụ hôn như một lời tỏ tình lãng mạn.

Cư dân mạng chê Glee hát Không cảm xúc của Hồ Quang Hiếu như cãi nhau-3Cư dân mạng chê Glee hát Không cảm xúc của Hồ Quang Hiếu như cãi nhau-4Cư dân mạng chê Glee hát Không cảm xúc của Hồ Quang Hiếu như cãi nhau-5

Trong lúc chuẩn bị cho vòng loại, cả đội Glee đã quyết định họp lại để tìm ra một phương án tốt nhất. Lúc đó Mỹ Hạnh cũng đã xung phong biểu diễn ca khúc Dream girl, điều đó gần như thuyết phục hết tất cả các thành viên của đội. Với giọng hát nội lực và vũ đạo kết hợp điêu luyện, Mỹ Hạnh xứng đáng là một trong những ngôi sao sáng của CLB Glee. 

Cư dân mạng chê Glee hát Không cảm xúc của Hồ Quang Hiếu như cãi nhau-6

Glee cũng thường xuyên có những màn trình diễn ngẫu hứng, không phải thi hay chấm điểm nên đa phần các tiết mục này thường mang tính chất phóng khoáng, thoải mái và thi thoảng cũng rất sôi động, nổi loại và thú vị. Trong tập này, khán giả đã chứng kiến hai màn biểu diễu mang đậm phong cách âm nhạc Glee là Không cảm xúcChuyện tôi kể.

Tuy nhiên nhiều khán giả xem truyền hình lại nhận xét rằng phần cover Không cảm xúc rất lộn xộn, các thành viên như đang cãi nhau chứ không phải là hát.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-che-glee-hat-khong-cam-xuc-cua-ho-quang-hieu-nhu-cai-nhau-n-139207.html

Glee Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao