Cư dân mạng chỉ trích Jessica khi tỏ ý muốn thành lập nhóm nhạc

(2Sao) - Chỉ với một lời gợi ý sẽ thành lập nhóm nhạc với em gái nếu có cơ hội mà Jessica đã hứng chịu rất nhiều gạch đá từ cư dân mạng.

Sau khi rời khỏi SNSD, Jessica phát triển sự nghiệp kinh doanh tại thị trường Trung Quốc và Hongkong. Tham gia nhiều sự kiện trên đất khách, Jessica vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả nước bạn.


Krystal



Jessica


Trong một bài phỏng vấn, Jessica cho biết cô rất vui và sẽ nhận lời hợp tác nếu như có cơ hội thành lập nhóm nhạc cùng em gái. Chỉ vì câu nói đó, Jessica đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Bên cạnh lượng fans cũ vẫn ủng hộ thì sau khi rời SNSD, Jessica đã 'thu nhận' thêm hàng tá antifans. Cư dân mạng cho rằng cô đang lợi dụng tên tuổi của em mình để lấy được sự ủng hộ của công chúng. Trong khi hợp đồng của f(x) với SM sẽ kết thúc vào năm 2016, lời gợi ý của Jessica cũng đã làm cộng đồng fan f(x) 'nóng mắt' khi muốn lôi em gái ra thành lập nhóm nhạc riêng.


Em gái của cô đang rất tốt, để cô ấy yên đi

Chỉ cần cô đừng làm ảnh hưởng gì tới em gái cô là được

Để yên cho Krystal đi, cô muốn cô ấy bị ghét như cô à?

Jessica hiện tại đang bị ghét. Nếu cô ấy vẫn ở Soshi, mọi người sẽ chờ kế hoạch mà cô ấy vừa nói nhưng cô ấy đã rời khỏi nhóm, chính vì thế cô cô ấy không còn được ủng hộ nữa

Những gì cô ấy vừa nói cho thấy cô ấy chẳng tôn trọng f(x)... Ngay cả khi Krystal là em gái cô ấy đi chăng nữa, cô ấy cũng chẳng có quyền quyết định công việc của cả 2 chị em. Cô ấy từ bỏ ca hát và trở thành một nhà thiết kế tại sao lại vẽ ra cái ý tưởng viển vông ấy nhỉ?

Wow, tất cả tin đồn rằng Krystal sẽ rời khỏi f(x) khi kết thúc hợp đồng và thực hiến chiến dịch quảng bá với chị gái và Tyler Kwon tại Trung Quốc, những lời nói của Jessica thật sự đã phần nào khẳng định tin đồn đó

Đừng có vớ vẩn, Krystal đã làm rất tốt vai trò của mình trong f(x)

Có lẽ đã có một dự án nhỏ cho Jessica trong năm tới, nó đã bị hủy chỉ vì Jessica đã rời nhóm.

Tôi có cảm giác là Krystal sẽ rời khỏi SM.

Tôi hi vọng rằng Jessica sẽ không dụ dỗ Krystal chống lại SM.

Thật thất vọng Jessica... Cô ấy đã rời khỏi SNSD sau 10 năm hoạt động và giờ lại muốn thành lập một nhóm nhạc với em gái của mình?

Fan đã rất hi vọng vào dự án Jungsis nhưng chính chị gái Jessica đã đá cơ hội đó đi.

Sau khi rời khỏi SNSD, Jessica đã không còn được fan Hàn Quốc ủng hộ như trước nữa và đã bị liệt vào 'danh sách đen', trở thành 'tội đồ' không thể tha thứ. Những cái tên trong 'danh sách đen' đó còn có Kris, Luhan, Hwayoung, Suzy...

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao