Cư dân mạng đồng loạt lau nước mắt cho Mỹ Tâm khi xem MV mới

Chứng kiến "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm rơi nước mắt, nhiều fan đã lau mặt, thậm chí lấy chai hứng nỗi đau cho thần tượng.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Mỹ Tâm cũng chịu ra MV mới mang tên Đâu chỉ riêng em. Không đưa ra bất kỳ thông báo nào cho sự trở lại lần này, Mỹ Tâm khiến các fans "trở tay không kịp".
 


MV "Đâu chỉ riêng em"
 

Đâu chỉ riêng em là một sáng tác mới của Khắc Hưng dành riêng cho "họa mi tóc nâu". Giai điệu da diết, ca từ sâu lắng nên chỉ vài phút sau khi phát hành trên Youtube, MV này đã có tới hơn 20 nghìn lượt xem, chưa kể hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Music video Đâu chỉ riêng em được quay one-shot (liền một mạch), đặc tả chân thật cảm xúc của người nghệ sĩ với những chuyển biến tâm lý qua đôi mắt và biểu cảm gương mặt. Nhiều khán giả sau khi thưởng thức tác phẩm mới của Mỹ Tâm đã để lại bình luận: "Thấy cô ấy khóc, mình cũng không thể kiềm chế bản thân nên khóc theo rồi".

Đâu chỉ riêng mình em -2

Và thế là, đồng loạt cư dân mạng hưởng ứng phong trào "lau nước mắt" cho Mỹ Tâm:

Đâu chỉ riêng mình em -3
Nào cùng lau nước mắt cho chế Tâm

Đâu chỉ riêng mình em -4Đâu chỉ riêng mình em -5
Không những lau mà còn lấy chai ra hứng 

Đâu chỉ riêng mình em -6
Các anh em đã biết điều này chưa?

 

Bất ngờ nhất đó là, ca khúc mới của Mỹ Tâm được đặt trùng tên với album vol 2 nữ ca sĩ từng phát hành năm 2002. 
 

Đâu chỉ riêng mình em -7

Trước đó vì quá sốt ruột khi chứng kiến Mỹ Tâm im hơi lặng tiếng trong khi các ca sĩ trẻ liên tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, cộng đồng fan Myta đã thực hiện chiến dịch kêu gọi ký tên, mong thần tượng sớm ra vol 9. Khi biết về chiến dịch này, Mỹ Tâm còn thả thính: "Các em cứ ký tên đi. Chị thấy đủ bao nhiêu chữ ký thì chị sẽ làm".

Lời nói như tăng thêm sức mạnh cho fan. Chỉ sau 3 ngày, 9.999 chữ ký đã được tập hợp đủ như một kỳ tích. Chẳng để fan chờ lâu thêm nữa, MV mới đã chính thức ra mắt vào chiều nay 17/7.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-dong-loat-lau-nuoc-mat-cho-my-tam-khi-xem-mv-moi-n-126532.html

Vpop music video Mạng xã hội Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất