Màn hát live trong phòng tập của Hương Tràm được khán giả khen ngợi

Video ghi lại thời gian luyện tập ca khúc "Mẹ hãy tin con" của Hương Tràm trong phòng tập được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Trong tập The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí vừa qua, tiểu diva Như Ngọc đã khiến khán giả truyền hình vô cùng bất ngờ với màn trình diễn đặc biệt.

Để có được tiết mục ấn tượng, HLV Hương Tràm đã phải nhờ đến sự trợ giúp của Mr. Siro để làm mới lại bản hit Em gái mưa. Vẫn là giai điệu quen thuộc của bản hit “triệu view” nhưng phần lời mới kể về câu chuyện Mẹ hãy tin con lại vô cùng sâu sắc, lắng đọng. 

Phần trình diễn của Như Ngọc nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội với hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. 

Mới đây, video ghi lại thời gian luyện tập của Hương Tràm và Như Ngọc trong phòng thu cũng được khán giả vô cùng yêu thích. Khác hẳn với hình ảnh long lanh trên sân khấu, giọng ca Quảng Trị  diện trang phục mộc mạc giản dị cũng đủ khiến người nghe say mê với những giai điệu ngọt ngào, cảm xúc của Mẹ hãy tin con.

Cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi dành cho giọng hát đầy nội lực của nữ HLV trẻ.

Màn hát live trong phòng tập của Hương Tràm được khán giả khen ngợi-1

Giọng ca Ngốc xúc động dùng chính lời hát mới để bộc bạch nỗi lòng: "Có quá nhiều điều muốn nói, nghẹn ngào muốn vỡ ra, níu lấy từng giọt nước mắt lặng rơi khẽ trong lòng. Dòng thư của con ngắn thôi viết thay cho lòng con bấy lâu, chỉ ước được ôm lấy mẹ không ngại ngùng.

Ngày đầu tiên khóc ra đời, đến tháng ngày chập chững nói, bạn bè ai cũng vui đùa chỉ con là im lặng. Làm mẹ lo lắng trăm lần, những ân cần thời thơ ấu, lời ru ơi à, bao năm con làm sao quên...

Mẹ để quên, tuổi thanh xuân vun vén tất cả cho con, vì con thấu mình vô giá trong trái tim mẹ mãi mãi. Mẹ ơi con biết con là ai, trong giấc mơ của con, yêu thương của mẹ bao la con có thêm sức mạnh."


Phần trình diễn của Như Ngọc tại "Giọng hát Việt nhí"

Lời ca da diết phù hợp với lứa tuổi của Như Ngọc được hát trên nền giai điệu "tạo bão" trong thời gian qua đã giúp cho phần trình diễn của giọng ca trẻ tuổi ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Em gái mưa được ra mắt vào tháng 9, ca khúc này nhanh chóng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng nhạc Việt. Không chỉ tạo trào lưu cover, Em gái mưa còn được các "fan cuồng" dịch ra nhiều thứ tiếng. Loạt phiên bản tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn của ca khúc này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến nhiều người nghe nhạc lầm tưởng Em gái mưa là ca khúc nhạc nước ngoài được viết lại lời Việt. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-het-loi-tan-duong-man-hat-live-trong-phong-tap-cua-huong-tram-n-138763.html

Em gái mưa Hương Tràm cover

Tin tức mới nhất