Cư dân mạng khen Bảo Anh 'đánh đàn hát chơi' còn hay hơn cả thu âm

MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" của Bảo Anh đã đạt 23 triệu views và nắm giữ #1 thịnh hành trong 2 tuần liên tiếp.

Trong những ngày đầu tháng 11, Bảo Anh đã cho phát hành chính thức ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng, đồng thời cho ra mắt MV với độ dài gần 8 phút.  

Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 2 tuần lên sóng, MV Sống xa anh chẳng dễ dàng đạt 23 triệu view và liên tục giữ vị trí #1 thịnh hành trong suốt 15 ngày. Mặc dù số lượng view không quá "khủng" nhưng thành tích nắm giữ #1 thịnh hành Youtube trong nhiều ngày cũng khiến nhiều đồng nghiệp phải ao ước.

Cư dân mạng khen Bảo Anh đánh đàn hát chơi còn hay hơn cả thu âm-1

Không theo mô-tuýp tình yêu hờn giận quen thuộc mà được dàn dựng theo hơi hướm cổ trang liêu trai tạo sự tò mò, ê-kíp phối hợp giữa đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Mr. Siro và Bảo Anh đã mang đến cho khán giả một sản phẩm hay cả về "đường hình" và "đường tiếng".

Để cảm ơn sự ủng hộ nhiệt thành từ khán giả, giọng ca Trái tim em cũng biết đau tự đánh đàn và hát lại hit bự này. Cô vui vẻ chia sẻ: "Nghịch đàn chút chơi, vừa đàn vừa hát... chẳng dễ dàng".
 


Khán giả để lại bình luận dưới clip hát live của Bảo Anh: "Bảo Anh hát live còn hay hơn cả thu âm"; "Em nghĩ chị hát bằng cả trái tim chứ không phải hát chơi. Nếu chị hát chơi sẽ không hát đúng từng nốt và cảm xúc tràn đầy như vậy"

Giọng hát của Bảo Anh ngày càng tiến bộ, bằng chứng là mới đây nam ca sĩ Lê Hiếu đã không tiếc lời khen ngợi dành cho nữ đồng nghiệp trong một buổi diễn chung tại Hà Nội.

Sống xa anh chẳng dễ dàng là sáng tác mới nhất của Mr Siro. Ngay sau clip "nhá hàng" 15 giây của Bảo Anh, ca khúc này đã nhận được sự quan tâm của khán giả vì ca từ "buồn nẫu ruột" hòa với chất giọng mỏng của nữ ca sĩ khiến người nghe không khỏi xúc động.

Cư dân mạng khen Bảo Anh đánh đàn hát chơi còn hay hơn cả thu âm-2

Cư dân mạng khen Bảo Anh đánh đàn hát chơi còn hay hơn cả thu âm-3

Cư dân mạng khen Bảo Anh đánh đàn hát chơi còn hay hơn cả thu âm-4

Bài hát là lời tự sự của một cô gái khi mất đi tình yêu. Giờ đây khi nhìn lại cuộc tình đã qua, cô gái ngồi nhớ lại những ký ức bên nhau “nhìn vào hư không... ngước vô định vào xa xăm”. Tất cả dường như là một cuốn phim quay chậm với biết bao kỷ niệm đẹp của những tháng ngày mộng mơ xưa kia.

Với độ dài gần 8 phút, MV với nhiều tình tiết liêu trai nói về cuộc tình giữa Bảo Anh, Mai Hồ và Huỳnh Anh. Trong MV Bảo Anh hoá thân thành ma nữ mượn xác Mai Hồ để yêu Huỳnh Anh. Đây được xem là cuộc tình kiếp trước của bộ 3 từng tạo nên cơn sốt trong MV Trái tim em cũng biết đau.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Đinh Hà Uyên Thư mr siro Bảo Anh

Tin tức mới nhất