Cư dân mạng khen ngợi Sulli đẹp 'ăn đứt' Yoona khi cùng xuất hiện

Cùng xuất hiện trong một sự kiện, cư dân mạng bất ngờ tranh cãi về nhan sắc của hai "nữ thần" showbiz xứ Hàn: Yoona và Sulli.

Vào chiều tối ngày 24/2, loạt mỹ nhân đình đám nhất xứ Hàn như Sulli, Yoona, Min Hyo Rin, Kim Ha Neul và Kim Hye Soo đã cùng xuất hiện tại sự kiện khai trương một thương hiệu thời trang. Sự xuất hiện của loạt mỹ nhân ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là Sulli - cô nàng 22 tuổi với đời tư khá rắc rối.

Sự xuất hiện của cả hai nữ thần hàng đầu Yoona và Sulli không khỏi khiến cư dân mạng đặt nhan sắc của cả hai lên bàn cân, trong khi Sulli diện chiếc váy sexy đầy thu hút cùng màu son đỏ thì ngược lại, Yoona vô cùng dịu dàng nữ tính cùng bộ váy áo trắng và chiếc túi cùng màu. 
 


Sulli khoe vẻ đẹp trẻ trung đầy quyến rũ


Dù ở bất cứ góc độ nào, Sulli đều đẹp hoàn hảo


Yoona sở hữu vẻ đẹp dịu dàng thuần khiết


Yoona xuất hiện nữ tính và ngọt ngào

 

Khác với một Yoona luôn được cư dân mạng khen ngợi hết lời thì Sulli lại luôn là tâm điểm của sự chỉ trích bởi lối sống buông thả và có phần phản cảm, tuy vậy mỗi khi Sulli xuất hiện tại một sự kiện, cư dân mạng không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng xinh đẹp mặn mà của nữ diễn viên. Thậm chí khi đặt cùng một khung hình, nhiều người cho rằng nếu chỉ xét riêng về ngoại hình, Sulli hoàn toàn "ăn đứt" Yoona bởi sự trẻ trung và quyến rũ. 

Trong khi đó nhiều cư dân mạng nhận xét vẻ đẹp của Yoona tuy không quá sắc sảo nhưng lại rất thuần khiết và dễ chịu: "Tôi không nghĩ Sulli có thể so sánh được với Yoona, cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp. Ở Yoona luôn toát lên vẻ đẹp rất trong sáng, mong manh, đó là lý do nhiều năm nay cô vẫn luôn được coi là nữ thần tượng số 1 Hàn Quốc".
 


Yoona và Sulli khoe sắc cạnh nhau


Đã từ rất lâu hai nữ thần của SM mới hội ngộ


Min Hyo Rin - nàng thơ của Big Bang Taeyang


Min Hyo Rin đã tăng cân rõ rệt sau thời gian "ở ẩn"


Kim Hye Soo quý phái dự sự kiện


Khuôn mặt Kim Ha Neul lộ rõ dấu vết tuổi tác

 

>>> Đây là lý do người ta cứ hết lời khen Yoona (SNSD) đẹp và giỏi

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cu-dan-mang-khen-ngoi-sulli-dep-an-dut-yoona-khi-cung-xuat-hien-n-112082.html

snsd yoona Sulli mỹ nhân Hàn Yoona

Tin tức mới nhất