Cư dân mạng la ó khi lộ hình ảnh nghi vấn cặp đôi làm 'chuyện ấy' giữa trường

Trong khi nằm trên túi ngủ tại trường Đại học, một cặp đôi vô tư khi có những hành động như đang làm "chuyện ấy".



Tờ DailyMail vừa đăng tải hình ảnh một cặp đôi đang vô tư làm "chuyện ấy" ngay trong một trường đại học ở Australia. Hình ảnh cho thấy, cặp đôi này nằm trên một túi ngủ và đắp chăn xanh, có những hành động như đang làm "chuyện ấy".

Dù địa điểm mà họ đang có những hành động phản cảm là nơi có đông người qua lại nhưng cặp đôi này dường như không quan tâm. 


Hình ảnh cặp đôi vô tư làm chuyện ấy khiến nhiều người bức xúc.
 

Sự việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, hầu hết mọi người đều cho rằng đây là hành động phản cảm. Một số người khác cố gắng xác định vị trí nơi hình ảnh được ghi lại.

Cách đây không lâu, một cặp đôi ở Tây Ban Nha cũng bị bắt gặp đang làm "chuyện ấy" trên ban công. Điều đáng nói là họ không hề để ý xung quanh dù lúc đó là ban ngày.

Nhiều người qua lại tỏ ra ái ngại, có người lên án hành vi này. Bản thân cặp đôi trên không hề biết việc họ làm bị một người quay lại và tung lên mạng xã hội.
 


Bình An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-la-o-khi-lo-hinh-anh-nghi-van-cap-doi-lam-chuyen-ay-giua-truong-n-116494.html

quan hệ nam nữ chuyện ấy

Tin tức mới nhất