Cư dân mạng 'lụi tim' khi JayKii cover hit 85 triệu lượt nghe 'Chiều hôm ấy' bằng piano

Sau khi hit bự "Chiều hôm ấy" đạt hơn 85 triệu views, JayKii đã cover lại ca khúc này với piano. Bên cạnh đó anh cũng hé lộ 27 giây ít ỏi của ca khúc mới.

Bước ra từ sân chơi Vietnam Idol, JayKii (Trần Anh Quân) đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để bước vào con đường hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp. 

Âm nhạc của JayKii thiên về các bản ballad mộc mạc chất chứa nỗi buồn sâu thẳm, đa số các ca khúc được phát hành do anh tự sáng tác và trình bày. Hit bự nhất tính đến thời điểm hiện tại của JayKii phải kể đến Chiều hôm ấy.

Cư dân mạng lụi tim khi JayKii cover hit 85 triệu lượt nghe Chiều hôm ấy bằng piano-1


"Chiều hôm ấy" - JayKii

Không quảng bá rầm rộ nhưng Chiều hôm ấy "chễm chệ" trên top BXH của nhiều trang nghe nhạc trực tuyến. Hiện tại, bản hit này chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt và đã cán mốc hơn 85 triệu lượt nghe, phiên bản MV của ca khúc này cũng có tới hơn 27 triệu lượt xem.

Cư dân mạng lụi tim khi JayKii cover hit 85 triệu lượt nghe Chiều hôm ấy bằng piano-2Cư dân mạng lụi tim khi JayKii cover hit 85 triệu lượt nghe Chiều hôm ấy bằng piano-3

 

Được mệnh danh là bản “ballad quốc dân”, Chiều hôm ấy lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu của JayKii. Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ dễ nhớ nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả yêu nhạc.

Bài hát Chiều hôm ấy như một bước đệm vững chắc giúp JayKii đến gần hơn với khán giả sau cuộc thi Vietnam Idol.


Bản cover bằng piano của JayKii

Đáp lại tình cảm nồng nhiệt từ khán giả, giọng ca trẻ tuổi đã cover chính hit bự của mình với piano. Chỉ trong vài ngày, Chiều hôm ấy phiên bản piano đã thu về hơn 16 ngàn lượt like và hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Bản tình ca ngọt ngào của JayKii khiến cư dân mạng phải thốt lên rằng: "Nổi da gà với bài hát này, anh làm em nhớ tới Quang Lương, ca sĩ hát bài Đồng Thoại (nhạc Hoa)", "Nghe bài này xong thì nước mắt đã nhạt nhòa từ lúc nào rồi mà không hay"...

Cư dân mạng lụi tim khi JayKii cover hit 85 triệu lượt nghe Chiều hôm ấy bằng piano-4

Nối tiếp thành công, JayKii tiếp tục khẳng định từng bước đi vững chắc trong âm nhạc của mình bằng bản ballad "lụi tim" có tên Vài tháng sau. Vài tháng sau được ra mắt khán giả vào đúng ngày lễ độc thân 11/11.

Đoạn teaser audio của Vài tháng sau được phát hành âm thầm nhưng thu về 1 triệu lượt nghe trong 2 ngày.


Sản phẩm tiếp theo sau "Chiều hôm ấy" cũng đang được khán giả yêu thích

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


JayKii vietnam idol cover

Tin tức mới nhất