Khoe ảnh con trai 9 tuổi, ông bố 'gây bão' vì trẻ như học sinh cấp 3

Sau khi xem ảnh, phần lớn dân mạng không tin đây là hai cha con thật, bởi ông bố trông quá trẻ trung.

Bức ảnh ghép hai cha con sau 9 năm hiện gây tranh cãi trên các diễn đàn bởi nhiều người không tin chàng trai trong hình có con lớn như vậy. Bài đăng này có dòng chú thích: "19 tuổi lấy vợ, 20 tuổi có con đầu lòng. Bây giờ 29 tuổi, con cũng được 9 tuổi rồi... nhanh thật nhỉ".

Ông bố có gương mặt học sinh

Nhìn ảnh, phần lớn mọi người cho rằng chàng trai chắc chỉ tầm 19 hay 20 tuổi, còn cậu bé bên cạnh là em trai. Tài khoản Thanh Thanh bình luận: "Ôi, 29 tuổi mà cứ tưởng học sinh cấp 3, trẻ thế".

Sau khi nhận được lời giải thích từ ông bố trẻ, cư dân mạng tò mò không hiểu anh làm cách nào để có vẻ ngoài "hack tuổi" như thế. Một số tỏ ra nghi ngờ, cho rằng anh nói dối, không thể có chuyện gần chục năm trôi qua mà trông vẫn "y nguyên như cũ", thậm chí còn có phần trẻ ra.

Khoe ảnh con trai 9 tuổi, ông bố gây bão vì trẻ như học sinh cấp 3-1
Bức ảnh chụp cùng con trai, sau 9 năm con đã lớn nhưng cha thì chẳng thay đổi chút nào.

Xác nhận với Zing.vn, anh Lâm Thành Đạt (29 tuổi, Bạc Liêu) - nhân vật gây tranh cãi trong ảnh khẳng định đó chính là hình chụp hai cha con anh cách đây 9 năm (lúc cậu nhóc mới chào đời) và hiện tại.

Nhìn gương mặt trẻ như học sinh, nhưng anh Đạt đã lấy vợ, là cha của hai đứa trẻ - bé lớn là Lâm Minh Triết (9 tuổi) và con gái Lâm Minh Anh (6 tuổi). Mặc dù vậy, nhiều người vẫn nghĩ anh còn độc thân.

Chị Ngọc Mi - vợ anh Đạt chia sẻ cả hai có con từ khi còn trẻ, song chồng chị là người rất trách nhiệm.

"Từ bệnh viện về, anh lên mạng xem cách tắm, cho con ăn. Đêm con khóc, anh cũng thức suốt để trông, mọi đồ ăn đều là anh nấu cho mẹ con ăn hết", chị kể.

Cưới vợ năm 19 tuổi vì "rong chơi đã đủ"

Trước câu hỏi hỏi tại sao lại lấy vợ sớm như vậy, khi bạn bè vẫn còn đang lo chuyện học hành hoặc phải "chơi cho đã", anh Thành Đạt cho hay: "Vì trước đó, tôi quậy phá nhiều rồi nên đến năm 19 tuổi thấy mình rong chơi đã đủ".

Từng là học sinh lớp chuyên toán, nhưng có lẽ anh Đạt "không có duyên" với con đường học tập. Năm lớp 11, do ham quậy phá, cần chuyển đến mấy trường, cuối cùng anh bỏ dở giữa chừng.

Khoe ảnh con trai 9 tuổi, ông bố gây bão vì trẻ như học sinh cấp 3-2
Thành Đạt và vợ cưới nhau từ sớm. Chàng trai luôn cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Sau đó, chàng trai quyết định về mở quán net, quản lý được 2 năm thì lập gia đình. Khi bạn bè cũ vào các trường đại học danh tiếng cũng là lúc anh có tổ ấm của riêng mình.

"Khó khăn lớn nhất khi cưới vợ ngày ấy là hay bị bạn bè trêu chọc", ông bố trẻ vui vẻ nhớ lại.

Yêu nhau 3 tháng, anh Thành Đạt và nửa kia đã nghĩ đến chuyện lâu dài, được 6 tháng thì kết hôn: "Yêu lâu mà chia tay rồi cũng vậy. Lúc đó, chúng tôi thấy hợp nhau ghê lắm nên cưới thôi".

Vợ hơn anh Đạt một tuổi. Chung sống được 10 năm, họ có được hai nhóc tỳ dễ thương.

Có con khi chưa nhiều kinh nghiệm, song anh Đạt không cảm thấy mình gặp khó khăn. Dù trong nhà có bà và người lớn, đối với việc chăm con, lúc nào anh cũng muốn tự làm.

Với cá tính "ngông" của mình, ông bố 29 tuổi để con tự do làm những điều mình thích. "Các con cần có tuổi thơ đẹp để sau này còn kể cho con chúng nghe nữa", anh nói.

Lúc tâm sự cùng Zing.vn, anh Đạt còn hào hứng khoe cậu con trai mới được giải nhì cấp tỉnh cuộc thi giải toán qua mạng.

Vợ chồng dùng chung Facebook, coi nhau như bạn thân

Anh Thành Đạt cho hay anh đối với vợ luôn cố gắng quan tâm, chia sẻ như những người bạn: "Từ lúc quen nhau đến giờ, 10 lần ra đường thì 9 lần chúng tôi đi chung. Nếu chỗ nào vợ không thích, tôi cũng không đi".

Khi con cái lớn hơn một chút, hai vợ chồng có nhiều thời gian bên nhau hơn. Họ đều làm những công việc tự do, theo sở thích nên cuộc sống hiện tại khá vui vẻ, thoải mái.

Khoe ảnh con trai 9 tuổi, ông bố gây bão vì trẻ như học sinh cấp 3-3
Sau 10 năm về chung một nhà, hai vợ chồng vẫn hòa thuận, hạnh phúc bên con cái.

Những lúc rảnh rỗi, anh Đạt - chị Mi thường cùng nhau chơi game, trò chuyện. Đến tài khoản Facebook cả hai cũng dùng chung. Ông bố trẻ nói vui rằng suốt 10 năm chung sống, anh không có gì buồn phiền ngoài chuyện lâu lâu bị vợ mắng vì mấy chuyện vặt.

"Đang chơi game chung mà bỏ dở, ngủ dậy trễ, bật nhạc to là bị mắng, lơ ngơ cũng bị mắng", người cha hai con hài hước kể.

Quan điểm sống hiện nay của nhiều bạn trẻ khá phóng khoáng, muốn hết lòng theo đuổi sự nghiệp và không kết hôn sớm vì sợ ràng buộc. Anh Thành Đạt nghĩ điều đó không sai. Theo ông bố này, mọi người nên tự mình trưởng thành, trải nghiệm bởi đến khi lập gia đình cần rất nhiều trách nhiệm.

 


Theo Zing


tình phụ tử Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao