Cư dân mạng phát sốt với trào lưu 'Đưa cằm đi khắp thế gian' của cô nàng 9X

Lựa chọn cách khoe cằm 2 ngấn tại mỗi địa điểm du lịch nổi tiếng mình đặt chân tới, cô nàng 9X hiện đang đánh bại các tiêu chuẩn về vẻ đẹp của xã hội.

Đến mỗi địa điểm du lịch, ai cũng muốn lưu giữ cho mình khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất với những bức ảnh tạo dáng cầu kỳ hay đầy sang chảnh. Nhưng điều đó lại không được cô nàng Michelle Liu áp dụng khi cô lựa chọn cách khoe cầm 2 ngấn tại mỗi địa điểm mình đi qua.

Cư dân mạng phát sốt với trào lưu Đưa cằm đi khắp thế gian của cô nàng 9X-1

Được biết cô nàng Michelle Liu năm nay 21 tuổi đến từ Boston. Cô nàng nổi tiếng Instagram từ tháng 9/2016 - thời điểm cô bắt đầu post bức ảnh đầu tiên selfies chiếc cằm của mình tại các địa danh trên thế giới. Tính đến nay tài khoản Instagram của cô đã cán mốc hơn 56 nghìn người theo dõi với hàng chục nghìn lượt like và bình luận từ cư dân mạng trên toàn thế giới.

Cư dân mạng phát sốt với trào lưu Đưa cằm đi khắp thế gian của cô nàng 9X-2
Instagram với hàng chục nghìn người theo dõi. 
 

Cô nàng tâm sự: "Suốt nhiều năm nay, mình vẫn thường lấy chuyện cằm 2 ngấn ra để đùa nghịch cùng bạn bè. Và giờ đây là lúc để mình khoe nó với cả thế giới".

Những bức ảnh của Michelle được chụp tại vô số những địa điểm nổi tiếng của thế giới. Cô nàng đã từng đi qua châu Á, châu Âu, châu Mỹ... Và cứ đến mỗi vùng đất mới, Michelle lại lôi gậy selfie ra, nâng cao phần cằm 2 ngấn của mình lên và ghi lại những khoảnh khắc có 1-0-2 của mình.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh "Đưa cằm đi khắp thế gian" của cô gái thú vị này nhé:

Cư dân mạng phát sốt với trào lưu Đưa cằm đi khắp thế gian của cô nàng 9X-3Cư dân mạng phát sốt với trào lưu Đưa cằm đi khắp thế gian của cô nàng 9X-4Cư dân mạng phát sốt với trào lưu Đưa cằm đi khắp thế gian của cô nàng 9X-5Cư dân mạng phát sốt với trào lưu Đưa cằm đi khắp thế gian của cô nàng 9X-6Cư dân mạng phát sốt với trào lưu Đưa cằm đi khắp thế gian của cô nàng 9X-7Cư dân mạng phát sốt với trào lưu Đưa cằm đi khắp thế gian của cô nàng 9X-8Cư dân mạng phát sốt với trào lưu Đưa cằm đi khắp thế gian của cô nàng 9X-9Cư dân mạng phát sốt với trào lưu Đưa cằm đi khắp thế gian của cô nàng 9X-10


Theo VTC


trào lưu giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất