Cư dân mạng 'tâm phục khẩu phục' trước trình sống ảo kì công suốt 3 năm của cô gái trẻ

"Công phu" sống ảo của một cô gái đang nổi trên mạng xã hội gần đây sẽ khiến nhiều người phải nể phục khi lấy ảnh đồ ăn trên mạng và biến nó thành sản phẩm do chính tay mình làm ra rất chuyên nghiệp.

Thời gian gần đây, cư dân mạng thường xuyên bóc mẽ được nhiều bạn trẻ vì muốn khoe khoang, thể hiện mà không ngại biến những điều không tồn tại thành sự thật. Ví dụ như một anh chàng đã tự lập 1 tài khoản Facebook khác trên danh nghĩa bạn gái mình, thể hiện cho cả thế giới một tình yêu đáng ghen tị.

Và mới đây nhất, Facebooker R.O đã "bóc phốt" cô nàng N.T.K.B vì sự "sống ảo" không điểm dừng, khi mà cô nàng này thường xuyên lượm lặt những những bức ảnh liên quan đến đồ ăn từ những món đơn giản như cơm rang, cơm hộp, cho đến những đồ ăn phức tạp như các loại bánh, hồng khô,... trên internet và nhận đó là thành quả lao động của mình.

Cư dân mạng tâm phục khẩu phục trước trình sống ảo kì công suốt 3 năm của cô gái trẻ-1

Quá trình này "công phu" tới mức, K.N sẽ lấy ảnh từ nhiều nguồn, nhiều địa chỉ khác nhau và những bức ảnh đó phải được đăng tải cách đây từ rất lâu, rồi kèm hashtag #madebyme cực chuyên nghiệp.

Và tất nhiên, để không bị phát hiện cô nàng này sẽ chỉ đặt chế độ chỉ bạn bè xem được và xóa ảnh ngay lập tức sau khi lượng like, comment tung hô kết thúc, tức là lúc bức ảnh đã hết độ nóng.

Cư dân mạng tâm phục khẩu phục trước trình sống ảo kì công suốt 3 năm của cô gái trẻ-2Cư dân mạng tâm phục khẩu phục trước trình sống ảo kì công suốt 3 năm của cô gái trẻ-3Cư dân mạng tâm phục khẩu phục trước trình sống ảo kì công suốt 3 năm của cô gái trẻ-4Cư dân mạng tâm phục khẩu phục trước trình sống ảo kì công suốt 3 năm của cô gái trẻ-5Cư dân mạng tâm phục khẩu phục trước trình sống ảo kì công suốt 3 năm của cô gái trẻ-6Cư dân mạng tâm phục khẩu phục trước trình sống ảo kì công suốt 3 năm của cô gái trẻ-7Cư dân mạng tâm phục khẩu phục trước trình sống ảo kì công suốt 3 năm của cô gái trẻ-8Cư dân mạng tâm phục khẩu phục trước trình sống ảo kì công suốt 3 năm của cô gái trẻ-9
Album cóp nhặt tuyển chọn, kì công trong việc cắt gọt, canh thời gian úp và xóa...

Thế mới thấy, sống ảo mà chỉ chụp ảnh bằng phần mềm 360, hay viết những caption thả thính, sầu đời là chuyện quá bình thường so với các nhân vật này. Nhiều người không khỏi hoang mang vì mức độ ảo của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Cư dân mạng tâm phục khẩu phục trước trình sống ảo kì công suốt 3 năm của cô gái trẻ-10
Chân dung cô gái "sống ảo".

"Muốn xây dựng hình ảnh nhưng ngại bỏ công sức", "Thành quả của người ta mà sao cứ đi ôm vào người", "Sống ảo đến mức độ này thì chịu rồi", "Kể ra thì trình độ sống ảo như thế này cũng không đơn giản đâu, có khi nhiều người còn học theo được", "Ôi thôi, cái gì không phải của mình thì mãi mãi sẽ không là của mình"... là những ý kiến cộng đồng mạng để lại trước hành động của cô gái trẻ thích sống ảo.

Theo Datviet


sống ảo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao