Cười chảy nước mắt với thanh niên gần 30 tuổi vẫn thích chen vào giữa bố mẹ ngủ để được xoa đầu, gãi lưng

Câu chuyện thanh niên gần 30 tuổi ngủ trưa thích chen vào giữa bố mẹ để được gãi lưng, xoa đầu khiến dân mạng thích thú. Điều đặc biệt là cũng có rất nhiều thanh niên khác chung sở thích này!

Có một sự thật là dù chúng ta đã sinh con đẻ cái thì trong mắt bố mẹ, chúng ta vẫn luôn là một đứa trẻ. Nói nặng lời hay thô thiển hơn 1 chút là “đứa trẻ to đầu”. Điều đáng nói giữa những bộn bề, lo toan chỉ cần trở về nhà trong vòng tay của gia đình, tâm trạng của chúng ta sẽ tốt lên rất nhiều. Bố mẹ luôn chăm sóc cho con cái từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Mới đây, tâm sự của một nam thanh niên gần 30 tuổi vẫn thích chen vào giữa bố mẹ ngủ để được gãi lưng, xoa đầu khiến cư dân mạng thích thú. Có lẽ niềm vui đơn giản của anh chàng này khiến bất cứ người con nào cũng muốn trở về tuổi thơ để tha hồ làm nũng bố mẹ.


Thanh niên sắp làm bố trẻ con vẫn thích ngủ với bố mẹ!

“Có đứa nào như tao không? Gần 3 xịch tuổi đầu rồi vẫn thích chen nằm giữa thầy với u. Một người gãi đầu một người gãi lưng mới ngủ được. Như này mà cứ bắt lấy vợ để chết à. Thằng em tao chụp, tao bị xoang, không ngủ được điều hoà, chỉ có ngủ trưa sang phòng ông bà bô ngủ điều hoà cỡ 2 tiếng thôi”, tài khoản Đ.Q hạnh phúc chia sẻ.

Khoảnh khắc ở bên bố mẹ của nam thanh niên gần 30 tuổi khiến biết bao người con vui lây, nhất là những đứa con buộc phải “tha hương cầu thực”.


Mải gãi lưng cho con trai mà ngủ quên!

“Mình vẫn ngủ chung với bố mẹ đến cả khi lấy chồng sinh con. Chồng mình mà đi du lịch, công tác hay đi đâu đó mấy ngày thì mình lại về quê, không nội thì ngoại. Mình ngủ cả với mẹ chồng, đơn giản vì quá sợ ma”, tài khoản L.T.N.A viết.

“Mình cũng thế! Bố mẹ tách hoài bảo lớn rồi chuẩn bị làm bố trẻ con mà vẫn còn chen vào ngủ. Xong em gái mình chuyên rình chụp ảnh đi khoe khắp nơi kiểu bêu rếu anh nó “trẻ trâu”. Lúc ngủ, mình thích sờ tai mẹ, quen rồi không hiểu sao thích luôn!”, tài khoản H.T.M viết.

Không biết hiện giờ bạn còn ngủ cùng với bố mẹ hay không nhưng chắc chắn bài viết này khiến bạn ngậm ngùi và nhớ gia đình thân yêu nếu đang ở xa!

 

Theo Saostar


sống trẻ cư dân mạng

Tin tức mới nhất