Cư dân mạng Trung Quốc xôn xao soái ca 'Phi thường hoàn mỹ' Hoắc Kỳ Quân sắp kết hôn

Rất có thể các fan sẽ phải "đau lòng" khi biết soái ca Hoắc Kỳ Quân của "Phi thường hoàn mỹ" sắp kết hôn cùng bạn gái Linh Y.



"Phi thường hoàn mỹ" là một trong những show truyền hình nổi tiếng tại Trung Quốc. Đây là nơi các chàng trai, cô gái tham gia để tìm một nửa đích thực của mình. Sau chương trình, có không ít cặp đôi đã tìm thấy nhau, thậm chí là kết hôn trong sự chúc phúc của các fan hâm mộ.

Hoắc Kỳ Quân và Linh Y cũng là một cặp đôi nên duyên từ chương trình "Phi thường hoàn mỹ". Vào tập phát sóng ngày 23/4/2016, Hoắc Kỳ Quân được cô gái xinh đẹp Triệu Linh Y tỏ tình tuy nhiên anh chàng không đồng ý. Đến tháng 11/2016, Hoắc Kỳ Quân mượn "Phi thường hoàn mỹ" làm nơi tỏ tình ngược lại với Linh Y: "Ở em, anh chỉ nhìn thấy những điều tốt đẹp. Sau 2 tháng tìm hiểu, anh đã quyết định nhờ chương trình mời em đến đây. Anh muốn mang đến cho em màn tỏ tình lãng mạn nhất”.


Soái ca Hoắc Kỳ Quân tỏ tình cùng Linh Y.

 

Hoắc Kỳ Quân được biết tới là một trong những anh chàng đẹp trai và nổi tiếng nhất của "Phi thường hoàn mỹ". Anh chàng sở hữu hàng triệu fan hâm mộ. Trong suốt quãng thời gian tham gia chương trình, Hoắc Kỳ Quân nhận được không dưới 10 lần tỏ tình. Tuy nhiên phải đến khi gặp Linh Y, Hoắc Kỳ Quân mới thật sự rung động và tìm được một nửa hạnh phúc.

Hoắc Kỳ Quân sinh ngày 5/6/1989, đến từ Đài Loan. Anh sở hữu chiều cao 1m80 và là chủ một tiệm vàng bạc đá quý tại Hạ Môn, Trung Quốc. Linh Y - 24 tuổi đến từ Giang Tô, Trung Quốc. Từng du học tại Anh và hiện tại cô về Trung Quốc làm việc. Cặp đôi đã hẹn hò được 6 tháng, ngay sau khi gặp nhau trên sóng truyền hình.
 


Hoắc Kỳ Quân



Linh Y


Cặp đôi hạnh phúc bên nhau

 

Vài ngày trước đây, Linh Y bất ngờ tiết lộ trên instagram cá nhân hình ảnh cô mặc váy cưới với dòng trạng thái úp mở. Trong khi đó, Hoắc Kỳ Quân lại đăng tải ảnh anh chàng ôm một bó hoa và hình ảnh chiếc nhẫn cưới. Nhiều cư dân mạng phỏng đoán rằng rất có thể Kỳ Quân và Linh Y sẽ là cặp đôi "Phi thường hoàn mỹ" tiếp theo kết hôn. Tuy nhiên cũng có không ít fan hâm mộ tiếc nuối khi soái ca Hoắc Hoắc chuẩn bị thành "chồng người ta".

 

Những hình ảnh úp mở của Hoắc Kỳ Quân và Linh Y trên instagram

 


Cặp đôi cùng đi chơi đầu năm

 

 

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-dan-mang-trung-quoc-xon-xao-soai-ca-phi-thuong-hoan-my-hoac-ky-quan-sap-ket-hon-n-114494.html

hotface soái ca 'Phi thường hoàn mỹ' soái ca hoắc kỳ quân hoắc kỳ quân phi thường hoàn mỹ soái ca

Tin tức mới nhất