Cư dân mạng 'xin quỳ' sau khi xem 'Em gái mưa' parody của Huỳnh Lập

Chỉ sau 40 phút lên sóng, "Em gái mưa" phiên bản parody của Huỳnh Lập đã thu về hơn 20.000 lượt yêu thích và hàng ngàn lượt chia sẻ.

Sau khi nhá hàng bằng trailer Em gái mưa Parody vào ngày 7/10, cách đây ít phút Huỳnh Lập đã chính thức "thả xích" phiên bản hài hước của ca khúc hot nhất tháng 9 này. Chỉ vài ngày trước, những hình ảnh hậu trường của Em gái mưa Parody đã được đông đảo cư dân mạng yêu thích và chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Khác với phong cách hài parody phim, trong đó tiếng cười được khai thác qua lời thoại, parody MV được Huỳnh Lập khai thác về hình ảnh, nhưng cũng bám chặt tiết tấu nhẹ nhàng, lãng mạn. Nam diễn viên hài cho biết những tình huống trong bản parody có nhiều tình tiết bất ngờ, hài hước và dễ thương so với bản gốc.

Cư dân mạng xin quỳ sau khi xem Em gái mưa parody của Huỳnh Lập-1

Cư dân mạng xin quỳ sau khi xem Em gái mưa parody của Huỳnh Lập-2

Nếu trong Em gái mưa của Hương Tràm là sự rụt rè của cô học trò mới biết yêu thì phiên bản hài hước của "cô gái nhỏ" Huỳnh Lập lại vô cùng táo bạo và lầy lội. Những cảnh đạp xe dưới mưa hay cảm nắng người thầy thực tập giữa sân trường vô cùng hài hước mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Chỉ sau 40 phút lên sóng, Em gái mưa của Huỳnh Lập đã thu về hơn 20 ngàn lượt yêu thích và hàng ngàn lượt chia sẻ. Khán giả tán dương khả năng sáng tạo và sự hài hước của nam diễn viên và nhắn nhủ nhau rằng không được ăn uống trong khi xem phiên bản chế này kẻo bị sặc vì cười.

Bên cạnh yếu tố về phục trang, make up hay việc phải dầm mưa nhiều giờ liền để hoàn thiện cảnh quay thì việc xử lý ánh sáng, máy quay… được êkíp thực hiện chuyên nghiệp không kém gì bất cứ sản phẩm chính thống nào.

Vẫn giữ nguyên hình tượng nữ sinh - thầy giáo như bản gốc nhưng Em gái mưa Parody có phần lầy lội hơn qua sự thể hiện của Huỳnh Lập:

Cư dân mạng xin quỳ sau khi xem Em gái mưa parody của Huỳnh Lập-3Cư dân mạng xin quỳ sau khi xem Em gái mưa parody của Huỳnh Lập-4Cư dân mạng xin quỳ sau khi xem Em gái mưa parody của Huỳnh Lập-5Cư dân mạng xin quỳ sau khi xem Em gái mưa parody của Huỳnh Lập-6

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Em gái mưa Nhạc hot hôm nay huỳnh lập parody Hương Tràm

Tin tức mới nhất