Cư dân mạng xôn xao về cảnh nóng trong ‘Westworld’

Tập 5 của series truyền hình không dành cho trẻ em “Westworld” trên kênh HBO hiện là đề tài bàn tán nóng hổi trên mạng Internet bởi một trường đoạn cực kỳ nhạy cảm.



Tập phim mới nhất của Westworld mang tên Contrapasso, chứa đựng trường đoạn dài 4 phút các robot khỏa thân ở nhiều tư thế nhạy cảm. Theo điều tra của hãng Canvs, đây hiện là đề tài nóng sốt trên mạng xã hội Twitter với khoảng 12.308 lượt nhắc đến sau khi phim phát sóng.

Trong số đó, 36% người hâm mộ bày tỏ niềm hâm mộ với sự táo bạo của ê-kíp sản xuất. Riêng cụm từ “orgy” (tạm dịch: làm tình tập thể) được nhắc tới hơn 500 lần. Điều đáng nói là chỉ có 10% trong số đó mang ý kiến tiêu cực.

 
Trường đoạn 4 phút nóng bỏng của Westworld hiện khiến cư dân mạng trở nên xôn xao. 

Trên thực tế, trường đoạn nhạy cảm của Westworld từng gây tranh cãi từ trước khi lên sóng. Khi biết ý đồ của đoàn làm phim, Hiệp hội Diễn viên nước Mỹ từng tiến hành điều tra và gửi thông báo nhắc nhở các thành viên của mình rằng họ hoàn toàn có quyền rút khỏi các cảnh nóng yêu cầu phải khỏa thân hoặc sử dụng bộ phận sinh dục.

Kết quả tiết lộ mỗi diễn viên phụ trong cảnh nóng của Westworld được kênh HBO trả cho khoản thù lao khoảng 600 USD (tương đương hơn 13 triệu đồng).

Theo đạo diễn Richard J. Lewis, ông thực hiện trường đoạn với cảm hứng lấy từ tác phẩm phòng the nổi tiếng Eyes Wide Shut (1999) của Stanley Kubrick.

Trả lời phỏng vấn tờ The Hollywood Reporter, nhà làm phim cho biết: “Với Westworld, chúng tôi luôn muốn mang đến điều gì đó thật hoành tráng, khiến khán giả thực sự kinh ngạc. Tôi cùng hai tác giả Jonathan Nolan và Lisa Joy đã đi đến quyết định là phải tạo ra cảnh làm tình tập thể hay nhất từ trước tới nay”.

Để đạt được mục tiêu đó, họ thậm chí đã thuê về một chuyên gia tình dục, chỉ đạo cho từng diễn viên trên trường quay là một khu lăng tẩm ở khu vực Compton.

Theo kế hoạch, tập tiếp theo của Westworld mang tên The Adversary sẽ lên sóng vào ngày 6/11.

 

theo Zing.vn


Cảnh Nóng xôn xao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao