Cứ hễ 'đụng hàng' với Tiêu Châu Như Quỳnh, Thảo Trang - Bảo Thy lại nhận 'cái kết đắng'

Ăn mặc phá cách để tạo điểm nhấn trong sự kiện nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh - Bảo Thy - Thảo Trang đều không được đánh giá cao từ khán giả. Thậm chí, cả 3 mỹ nhân đều đi thẳng vào top sao mặc xấu.


Xuất hiện trên thảm đỏ ngày khai mạc Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018, trong khi các mỹ nhân khác đều xúng xính trong các thiết kế áo dài cách tân cùng phụ kiện lạ thì Thảo Trang lại lựa chọn bộ trang phục ôm sát chất liệu gợi cảm.


Bộ cánh chẳng những đính kết tua rua rườm rà mà chất liệu ren trong suốt còn khiến nữ ca sĩ lộ nội y kém duyên.


Ngay trong ngày đầu tiên, Thảo Trang đã có mặt trong bảng xếp hạng sao mặc xấu. Đây là một thiết kế của Nguyễn Tiến Truyển.


Bộ cánh này được cho là đạo nhái khi các tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra có nhiều điểm tương đồng với bộ body suit mà Karlie Kloss từng diễn tại Victoria's Secret Fashion Show năm 2013.

Phong cách mặc như không khiến Tiêu Châu Như Quỳnh lọt top thời trang thảm họa tuần qua-5
Trước Thảo Trang, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng lựa chọn thiết kế này xuất hiện tại sự kiện tháng 12 năm ngoái. Và tất nhiên, giọng ca "Chia tay" cũng cùng chung cảnh ngộ lọt top sao mặc thảm họa.


Góp mặt trong đêm diễn thứ thứ 2 nằm trong khuôn khổ VIFW 2018, Bảo Thy cũng mất điểm vì bộ trang phục ánh kim để lộ nội y lấp ló.


Thiết kế áo suit giả váy ngắn không tôn vóc dáng cộng thêm gương mặt cứng đờ thiếu thần thái khiến diện mạo của nữ ca sĩ không được đánh giá cao. Đây cũng là một bộ cánh của NTK Nguyễn Tiến Truyển.


Cũng chính mỹ nhân họ Tiêu là người diện bộ cánh này trước đó tại sự kiện họp báo Vietnam International Fashion Week diễn ra ngày 4/4/2018.


Trong khi Bảo Thy biến hóa gợi cảm bằng cách để lộ nội y đính sequin lấp lánh thì Tiêu Châu Như Quỳnh lại chọn cách mix cùng thắt lưng dài tạo điểm nhấn vòng 2.


Nhìn đi nhìn lại, nhiều người vẫn "khó cảm" những bộ trang phục này. Minh chứng cho thấy hễ cứ ''mặc lại" đồ Tiêu Châu Như Quỳnh từng diện thì Bảo Thy - Thảo Trang đều nhận "kết đắng".

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-he-dung-hang-voi-tieu-chau-nhu-quynh-thao-trang-bao-thy-lai-nhan-cai-ket-dang-n-152094.html

Tiêu Châu Như Quỳnh thảo trang Bảo Thy

Tin tức mới nhất