‘Cứ là mình’ - cách giải khát siêu hot của teen

- Không chỉ bị bởi thông điệp mạnh mẽ “cứ là mình”, các bạn trẻ chọn làm bạn cùng nước giải khát Sprite còn bởi hương vị chanh thơm mát “đập tan cơn khát”, giúp tinh thần, đầu óc luôn thoải mái vượt qua áp lực.

Khẳng định tuyên ngôn của giới trẻ

Trong thời tiết nóng bức như thế này, thèm một “cái gì đó” mát mát lạnh lạnh, uống xong là đã khát, được thực hiện những gì bản thân mong muốn thì “tuyệt vời ông mặt trời”!

Không cần phải “mò kim đáy bể” tận nơi đâu, vị chanh thơm mát của Sprite luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành giúp teen “đập tan cơn khát”, cảm thấy tinh thần sảng khoái và đầu óc thoải mái. Từ đó, teen như bừng tỉnh để sống thật, tỉnh táo “Cứ là mình” trước mọi áp lực, sẽ làm những gì teen mong muốn, luôn sống cho đam mê và cá tính của chính mình.


Chai Sprite với bao bì mới thể hiện tuyên ngôn sống “Cứ là mình sao phải nghĩ?

Đặc biệt, để chia sẻ tâm tư và đồng hành cùng teen, Sprite đã quyết định đưa tuyên ngôn “Cứ là mình sao phải nghĩ?” lên hẳn bao bì sản phẩm.

Từ nay, không chỉ được “đập tan cơn khát”, khi cầm Sprite trên tay, teen sẽ thấy mình được cổ vũ để vượt qua áp lực và khẳng định với mọi người rằng mình đang sống đúng với tính tình, sống đúng với chính mình.

Giải ‘cơn khát’ sống là chính mình


Chỉ cần dạo một vòng facebook hay “hùn vốn buôn dưa lê” với một hội teen là kiểu gì cũng có thể “bội thu” những than thở, chia sẻ về áp lực trong cuộc sống.

Đó có thể là “trận đấu không cân sức” giữa một cô nàng mê rap với “nhị vị phụ huynh” chỉ một hai muốn con thành bác sĩ, là nỗi hoang mang của một anh chàng thích nấu ăn đang có nguy cơ bị tẩy chay giữa một hội trai chỉ mê bóng đá, hoặc cũng có thể là sự bất lực của một cô nàng “mũm mĩm” tìm đủ mọi cách ép cân cho “vừa mắt” bạn bè nhưng cuối cùng lại “té ngửa” vì “thịt và mỡ vẫn đoàn tụ như… chưa hề có cuộc chia ly”.

Có thể thấy, cảm giác bí bách vì không được thấu hiểu và lựa chọn sống thật với chính mình rất dễ khiến những “cơn khát” trong teen bùng nổ nhưng “giải khát” bằng cách than thở trên facebook hay “ca bài ca ai oán” với cạ cứng thôi liệu đã đủ?


“Thật đã khát” với Sprite!

Hiểu được “cơn khát” sống đúng với chính mình của teen, Sprite đã tìm kiếm và mang đến tuyên ngôn sống “Cứ là mình sao phải nghĩ?” cho các bạn teen biết trân trọng bản thân, trân trọng cá tính và hoài bão của chính mình.

Không tìm đâu xa xôi, đây chính là sự đồng cảm với tiếng nói của teen trong cộng đồng Cứ là mình đã lan truyền khắp các trang mạng xã hội và những chia sẻ từ các V-logger thiệt “hot” như JVevermind hay HuyMe.

Sprite với mẫu thiết kế bao bì mới “siêu kool” và vị chanh tự nhiên mát lạnh có ga đã có mặt trên thị trường rồi nha teen ơi. Nhanh tay sở hữu và “đập tan cơn khát” với Sprite!

Vũ Minh - 2Sao

Tin tức mới nhất