Cử nhân ngành môi trường được cấp phép đi thi Nam Vương quốc tế 2017

Nguyễn Tiến Đạt chính là chàng trai được lựa chọn để chinh chiến ở cuộc thi Nam Vương Quốc tế 2017

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa có văn bản số 37/GP-NTBD kí ngày 16/1 chấp thuận cho thí sinh đoạt giải Á quân 2 cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình VN  2016 – Vietnam Fitness Model Search 2016 là Nguyễn Tiến Đạt tham dự cuộc thi Nam vương quốc tế 2017 – Mister International 2017 tại Thái Lan từ ngày 5/2 đến 15/2/2017. Mặc dù chỉ đoạt giải Á quân 2 của cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình VN  2016 – Vietnam Fitness Model Search 2016 nhưng Nguyễn Tiến Đạt được đánh giá cao ở sự gợi cảm trong phong cách trình diễn và tự tin giao tiếp tiếng Anh. Đây là một trong những yếu tố nổi bật mà các thí sinh tham dự cuộc thi Mister International 2017 hướng đến.

Mister International là một trong những cuộc thi dành cho nam giới nổi tiếng nhất và người chiến thắng luôn được chào đón nồng nhiệt nhất. Năm 2008, Tiến Đoàn là thí sinh đầu tiên của Việt Nam đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Năm 2009 có Vĩnh Thụy vào được Top 15. Năm 2011 đại diện Việt Nam có Lê Khôi Nguyên đoạt được giải 3. Từ đó đến nay, các thí sinh của VN gần như mất đi sự chú ý vì không có đại diện tham dự hoặc chưa có thứ hạng cao tại cuộc thi này.

Nguyễn Tiến Đạt sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nam Vương quốc tế 2017

Nguyễn Tiến Đạt vừa tròn 22 tuổi, độ tuổi lý tưởng nhất để tham gia các cuộc thi đòi hỏi nhiều về sắc vóc và sức khỏe. Nguyễn Tiến Đạt sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, anh đã tốt nghiệp đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, chuyên nghành địa chính. Công việc hiện tại của Đạt là Huấn luyện viên cá nhân. Nguyễn Tiến Đạt vẫn còn khá bất ngờ khi được BTC cuộc thi Vietnam Fitness Model Search 2016 chọn làm đại diện duy nhất của VN bước vào một cuộc thi mới hơn, mang tầm vóc và đẳng cấp quốc tế.

Nguyễn Tiến Đạt cho biết: “Được đại diện Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế, trước hết tôi rất lấy làm tự hào nhưng cũng hơi lo lắng khi phải gánh vác trách nhiệm to lớn. Tôi sẽ cố gắng làm hết sức có thể để có được thứ hạng cao trong cuộc thi này!”

Chàng trai trẻ 22 tuổi này mong muốn góp chút sức của mình để tuyên truyền về cái

đẹp và sức khỏe qua các hoạt động thể dục thể thao


Thông qua cuộc thi  Nam vương quốc tế 2017 – Mister International 2017, Nguyễn Tiến Đạt mong muốn phần nào góp chút công sức nhỏ bé của mình để tuyên truyền về cái đẹp, sức khoẻ qua các hoạt động về thể thao - văn hoá. Đạt cũng mong muốn được tham gia nhiều các hoạt động từ thiện, các hoạt động mang tính nhân văn cao nhằm cổ vũ ý thức và nâng cao chất lượng sống của người Việt Nam. Trong chuyến đi này, hành trang Nguyễn Tiến Đạt mang bên mình sẽ là bộ quốc phục do Nhà thiết kế Võ Việt Chung thực hiện!

Trang Đào

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cu-nhan-nganh-moi-truong-duoc-cap-phep-di-thi-nam-vuong-quoc-te-2017-n-108588.html

nam vương quốc tế Nguyễn Tiến Đạt mỹ nam

Tin tức mới nhất