Cụ ông 65 tuổi bị bắt vì “làm chuyện ấy” với dê

Một người đàn ông 65 tuổi sống tại bang Georgia (Mỹ) đã bị bắt giữ và đối mặt với án tù lên đến 5 năm sau khi bị phát hiện đang có hành động “không đúng đắn” với một con dê của mình.

Freddie Wadsworth, 65 tuổi, sống tại thành phố Douglasville (bang Georgia, Mỹ) nuôi rất nhiều động vật khác nhau trong nhà mình, bao gồm một số con dê.

Cụ ông Freddie Wadsworth có thể bị kết án đến 5 năm tù vì hành vi của mình

Sự việc xảy ra vào sáng thứ 6 tuần trước (5/8) khi hai nhân chứng, là những người hàng xóm đối diện nhà của Wadsworth, đã nhìn thấy ông có hành động quan hệ với một con dê cái. Hai người này đã lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Theo mô tả của các nhân chứng, Wadsworth ban đầu chơi đùa, ôm ấp một con dê cái màu trắng, trước khi có hành động quan hệ với con dê này.

Sự việc đã khiến cảnh sát rất bối rối vì chưa có tiền lệ và không biết nên xếp vụ việc vào trường hợp nào, cuối cùng cảnh sát đã xếp vụ việc vào trường hợp có “hành động quan hệ với động vật vào ban ngày”.

Wadsworth sau đó đã bị cảnh sát bắt tạm giam. Hiện tại ông đã được tại ngoại sau khi nộp khoản bảo lãnh 1.300USD và chờ ngày ra tòa. Nếu bị tòa án kết tội, Wadsworth có thể phải ngồi tù từ một đến năm năm.

Theo Dân trí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao