Cụ ông 70 tuổi 'gạ' trai trẻ quan hệ tình dục trên tàu khiến nhiều người 'nóng mắt'

Người đàn ông 70 tuổi la hét, tát một du khách nước ngoài và gạ gẫm người này quan hệ tình dục trên tàu đã bị bắt vì tội quấy rối người khác nơi công cộng.



Nạn nhân là anh Joe DeMarini (người Mỹ). Sau khi xảy ra sự việc, Joe đã đăng tải đoạn clip lên Facebook cá nhân. Hình ảnh từ clip ghi lại, cụ ông 70 tuổi có những lời khiếm nhã, tự nhận bản thân là đồng tính nam và muốn quan hệ tình dục với anh DeMarini.

Nam du khách này cho hay, người đàn ông bị say rượu và liên tục tiếp cận dụ dỗ anh quan hệ tình dục. Khi người bạn gái của DeMarini can thiệp, người đàn ông trên còn la hét và hăm dọa.
 


Chân dung người đàn ông 70 tuổi trên tàu điện ngầm.
 

"Ông ấy chạm vào tôi. Tôi bảo tôi không muốn làm như vậy. Ông ta đã mất bình tĩnh và đánh vào đầu tôi", Demarini cáo buộc.

Sau khi đăng tải, đoạn video dài hơn 4 phút đã thu hút hàng triệu lượt xem trên Facebook. Nam hành khách DeMarini đã nhận được nhiều lời xin lỗi từ người Singapore trên trang cá nhân sau khi họ biết hành vi của người đàn ông trên. 
 


Clip ghi lại toàn bộ sự việc.
 

Cơ quan chức năng nơi xảy ra sự việc đã xác định nghi phạm và bắt giữ người đàn ông 70 tuổi ngay trong buổi tối hôm đó.

Tại Singapore, người gây rối ở nơi công cộng có thể bị phạt 1000 Đô la Sing (tương đương 15 triệu đồng), còn trường hợp gây thương tích cho người khác ở nơi công cộng còn bị phạt tù 2 năm và phải nộp phạt 5000 Đô la Sing (khoảng 15 triệu đồng).
 


Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ong-70-tuoi-ga-trai-tre-quan-he-tinh-duc-tren-tau-khien-nhieu-nguoi-nong-mat-n-118106.html

bạo lực đường phố

Tin tức mới nhất