Cụ ông hạnh phúc làm đám cưới ở tuổi thứ 101

Dù phải ngồi trên xe lăn nhưng chú rể vẫn trao cho cô dâu nụ hôn đầy hạnh phúc khi tổ chức đám cưới ở tuổi thứ 101.

Đám cưới của cụ ông Georgy Kirby -103 tuổi và cụ bà Doreen Luckia - 91 tuổi được diễn ra đúng vào ngày sinh nhật thứ 103 của ông, trước sự chứng kiến của 50 người thân và bạn bè, cùng với người đại diện từ Kỉ lục thế giới Guinness. Đám cưới được tổ chức ở khách sạn Langham, Eastborne, East Sussex, Anh Quốc.

Cụ ông hạnh phúc chia sẻ: "Thực sự đã đến lúc thích hợp để tổ chức đám cưới này. Doreen khiến tôi lúc nào cũng cảm giác được trẻ lại. Tôi có thể nói chắc chắn một điều rằng, chúng tôi sẽ dành phần đời còn lại bên cạnh nhau."

Cụ ông Georgy Kirby và bà Doreen Luckia hạnh phúc bước ra lễ đường. Mặc dù không thể tự đi được và phải ngồi trên xe lăn, nhưng nụ cười của ông vẫn rạng rỡ.

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Hôn lễ được diễn ra với sự có mặt của hơn 50 khách mời, bao gồm cả đại diện từ Kỉ lục thế giới Guinness.

Cô dâu với nụ cười rạng rỡ cũng tự thú nhận: "Tôi đã từng có chút ham chơi."

Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 1988 trong một buổi gặp gỡ tìm bạn cho những người độc thân lớn tuổi và nhanh chóng phải lòng nhau.

Ông George khi đó 76 tuổi, vừa ly hôn với người vợ lúc đó, trong khi bà Dorren cũng đã trở thành góa phụ 3 năm trước đấy.

Cụ bà Doreen cho biết: "Ông ấy còn đến nhà tôi. Chúng tôi đã phải lòng nhau. Ông ấy thích hoa hồng trong vườn nhà tôi. Ông ấy là một người có tài ăn nói."

Cụ ông đã cầu hôn cụ bà vào đúng ngày lễ Tình nhân 14/2.


Ông George đã từng là một vận động viên đấm bốc và có 25 năm phục vụ trong Không lực Hoàng gia Anh.

Ảnh chụp hai người khi họ mới gặp nhau năm 1988.

Được biết, cụ ông George đã cầu hôn cụ bà đúng vào ngày lễ tình nhân hồi tháng 2 vừa qua sau khi được con cháu "nhắc khéo". Hai người đã có 7 con, 15 cháu và 7 chắt.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi cùng nhau ăn tối và tôi đã hỏi Doreen có muốn lấy tôi không? Và không từ nào có thể diễn tả hạnh phúc của tôi khi bà ấy nói 'có'"

Cả đại gia đình cũng vui mừng không kém gì cặp đôi. Phù rể Neil, 63 tuổi, con trai của ông George cho biết: "Đó là một ngày tuyệt vời. Mọi người đều cảm thấy hạnh phúc cho bố mẹ. Hai người thực sự rất đẹp đôi."

Cụ ông George sinh ra ở London ngày 13 tháng 6 năm 1912. Năm 1933, ông gia nhập Không lực Hoàng gia Anh với cương vị huấn luyện viên thể lực.

Ông phục vụ quân đội suốt 25 năm. Người võ sĩ tài năng này vẫn luôn bất bại sau 60 trận đấu. Ông từ bỏ công việc, cũng như sở thích đấm bốc của mình, tuy nhiên đến tuổi 94, ông vẫn không thể quên được vườn hồng nhà bà Doreen.

Thay vì nhận những món quà cười, cặp đôi đã vận động mọi người quyên góp cho quỹ từ thiện của Hiệp hội Không lực Hoàng gia Anh và Nữ hải quân Hoàng gia Anh trong đám cưới của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao