Tình yêu tuổi xế chiều: Cụ ông ôm hoa đợi vợ ở sân bay

Tình già vẫn vô cùng lãng mạn. Một cụ ông đã chứng minh điều đó khi ôm bó hoa tươi và hộp sô cô la chờ người bạn đời của mình ở sân bay.

Được biết, hình ảnh lãng mạn của cặp đôi lớn tuổi này quay tại sân bay Van Nuys Flyaway, Los Angeles (Mỹ). Theo đó, cụ ông ăn mặc bảnh bao trên tay cầm theo bó hoa đứng chờ vợ mình. Kèm theo là hộp sô cô la ngọt ngào như thể minh chứng cho tình yêu của ông dành cho bà.
 


Cụ ông cầm hoa đợi vợ ở sân bay khiến nhiều người ngưỡng mộ
 

Ngay khi người phụ nữ của mình xuất hiện, ông cười rạng rỡ và ôm thật chặt. Cả hai dành cho nhau một nụ hôn tình cảm sau 10 giây gặp mặt. Quay lại khoảnh khắc đặc biệt này là một người dùng Youtube dưới cái tên Valerie Jane. 

Valerie Jane cho hay: “Khi tôi phát hiện ra một cụ ông đợi đón vợ với bó hoa, hộp sô-cô-la và những nụ hôn, cái ôm tình cảm, trái tim tôi đã tan chảy. Thì ra trên đời này vẫn tồn tại tình yêu kiểu ấy. Hy vọng hai ông bà cũng có thể xem đoạn clip ý nghĩa này”.

Sau khi đăng tải, đoạn video này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cụ ông dành cho cụ bà.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất