Cụ ông U80 bón kem cho cụ bà gây sốt cộng đồng mạng

Trong cái nắng 36 độ C, hình ảnh một cụ ông ngồi bên ngoài xe, bón kem cho cụ bà ngồi trong xe ở Mỹ đã đốn tim hàng ngàn cư dân mạng.

Bức ảnh đăng tải trên Facebook của một người dùng mạng có tên Brent Kelley và nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền mạnh mẽ.

Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh, Kelley đã bắt gặp hình ảnh xúc động này ở Franklin, bang Tennessee, Mỹ ngày 24/7 vừa qua. Khi đó, anh trông thấy cụ ông đang bón kem cho cụ bà ngồi trong xe, nên muốn lưu giữ lại khoảnh khắc ngọt ngào này và chia sẻ trên mạng xã hội.

"Ngày hôm nay, tôi đưa các con tới bể bơi và khi chúng tôi dừng lại để ăn kem, tôi trông thấy một cụ ông ở gần tôi đang ngồi bên ngoài cửa xe hơi của ông ấy, bón kem cho vợ đang ngồi bên trong. Trông cụ bà phải gần 90 tuổi rồi. Cụ ông để một chiếc khăn trên người cụ bà và từ từ bón kem cho cụ bà ăn trong khi nhiệt độ ngoài trời là 36 độ C. Đó thật sự là khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào".

Cụ ông U80 bón kem cho cụ bà gây sốt cộng đồng mạng-1
Bức ảnh đăng tải trên Facebook cá nhân của Kelley thu hút hơn hàng trăm nghìn lượt yêu thích và chia sẻ

Kelley không ngờ rằng bức ảnh này lại gây bão mạng như vậy. Chỉ trong vài ngày mà bức ảnh đã thu hút hơn 500 ngàn lượt yêu thích, gần 400 ngàn lượt chia sẻ cùng hàng chục ngàn bình luận. Họ đều tỏ ra ngưỡng mộ cụ ông cũng như tình yêu "tuổi xế chiều" này.

Sandy Devine, một Facebooker bình luận rằng: "Cụ ông thật tuyệt vời. Đây là tấm gương cho cánh đàn ông noi theo". Một người dùng mạng khác còn tag tên chồng của cô với lời bình: "Anh sẽ bón kem cho em ăn như vậy trong 50 năm nữa chứ?"

Cụ ông U80 bón kem cho cụ bà gây sốt cộng đồng mạng-2

Theo trang WKRN, đây không phải hình ảnh tình cảm duy nhất của cụ ông. Trước đó, một người dân địa phương cũng đã chia sẻ hình ảnh cụ ông này cũng trong tư thế đó, chăm sóc cho cụ bà ngồi trong xe.

Cụ ông U80 bón kem cho cụ bà gây sốt cộng đồng mạng-3
Hình ảnh cụ ông và cụ bà này từng được chia sẻ trước đó bởi một người dân địa phương.

Chủ nhân bức ảnh cho biết thêm sau khi hình ảnh này lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, nhiều kênh truyền hình đã tìm tới anh để phỏng vấn. Newschannel5 đưa tin Kelley cho biết con trai của nhân vật chính trong ảnh đã liên hệ với anh để nói lời cảm ơn. "Gia đình họ nói rằng bức ảnh tôi chụp thật sự đẹp và xúc động", Kelley nói.

Anh cũng cho biết thêm con trai của họ nói rằng cụ bà bị đột quỵ vài năm trước, nhưng ngày nào cụ ông cũng lái xe đưa cụ bà tới khu đó để ăn kem sundae dâu tây.

Bức ảnh còn là thông điệp gửi tới tất cả mọi người: Tình yêu đích thực rất đỗi giản đơn, không cần khoa trương và tô vẽ. Đôi khi đó chỉ là những cử chỉ yêu thương, quan tâm và chăm sóc nhau đơn giản nhất, như bón kem cho người mình yêu.

LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-chung-minh-tinh-yeu-khong-tuoi-lay-dong-trai-tim-cu-dan-mang-n-128453.html

Facebook Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất