Cú sốc bị cắm sừng và các vụ 'bóc phốt' người yêu ầm ĩ nhất mạng xã hội

Những chàng trai, cô gái bị người mình yêu thương "cắm sừng" thường mang uất ức lên mạng xã hội để giãi bày.

Khi gặp chuyện buồn, ai cũng muốn đem cả bầu tâm sự để trút lên mạng xã hội (MXH) và thất tình lại càng không phải ngoại lệ. Ngày càng có nhiều câu chuyện bị bạn trai/bạn gái "cắm sừng", phản bội trong tình yêu được chính "khổ chủ" phơi bày trước dân mạng.  

Sự ầm ĩ của những câu chuyện riêng tư ấy phút đầu sẽ khiến nhân vật chính cảm thấy hài lòng vì cuối cùng mình cũng được cả thế giới biết đến, lắng nghe, hiểu, cùng ra sức lên án hành động sai trái của đối phương. Nhưng khi bạn vạch mặt người mình từng yêu là một kẻ phản bội trước rất nhiều người xa lạ, bạn có vui? 

Có câu "Tình chỉ đẹp khi còn dang dở", nhưng có những mối tình chẳng đẹp chút nào dù đúng là đã dang dở thật! Dưới đây là những câu chuyện tình tay ba, tay tư, tay năm... bị chính những người trong cuộc bóc mẽ trên MXH ầm ĩ thời gian qua.  

Bỏ học ĐH nuôi người yêu 5 năm vẫn bị "cắm sừng"  

Đó là câu chuyện ầm ĩ trên MXH những ngày qua. Chung Bùi, chàng trai "bóc phốt" bạn gái cũ tâm sự rằng anh từng nhịn đói khi đi học ĐH, thậm chí bỏ học để kiếm tiền nuôi người yêu trong 5 năm quen nhau vẫn bị bạn gái phản bội .  

Sau khi Chung đăng clip kèm theo những lời trách móc người yêu "cắm sừng" mình, Tiên Tiên (bạn gái Chung) đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho rằng vì Chung không muốn mình đi học ĐH vì sợ quen bạn trai khác nên mới chủ động đòi chu cấp cho cô.  

Thời gian đầu yêu nhau, Tiên cũng đi làm để lo cho hai người. Tiên khẳng định mình không có mối quan hệ nào khác. Tuy nhiên, chỉ 13 ngày sau khi chia tay với Chung, cô bạn đã công khai có bạn trai mới.  

Câu chuyện của Chung và Tiên trên MXH đã trở thành đề tài "hóng" của rất nhiều dân mạng. Tranh luận trên mạng, chỉ ra cái sai của đối phương... rốt cuộc, người bị tổn thương nhiều nhất chính là hai người từng yêu nhau!  

Cú sốc bị cắm sừng và các vụ bóc phốt người yêu ầm ĩ nhất mạng xã hội-1Cú sốc bị cắm sừng và các vụ bóc phốt người yêu ầm ĩ nhất mạng xã hội-2
Tiên Tiên và Chung Bùi thuở còn bên nhau. Bây giờ, cả ai đã đường ai nấy đi và để lại nhiều tổn thương cho nhau.   

Hôm nay, Chung đã đăng một status dài để xin lỗi dân mạng và mong mọi người đừng share clip "bóc phốt bạn gái cắm sừng" của anh nữa vì muốn cuộc sống cá nhân bình yên trở lại. Chung thừa nhận đã sai khi nghĩ rằng làm vậy sẽ níu kéo được Tiên quay về. Anh cũng gửi lời chúc phúc cho Tiên và tình mới sau những ầm ĩ đã qua. 

Thấy người yêu hôn trai lạ ở Bùi Viện, chàng trai mới biết mình bị "cắm sừng"  

Đó là câu chuyện của T.P sinh năm 1997, đang là sinh viên của trường ĐH Văn Lang. Cậu bạn và người yêu tên T.D đã yêu nhau được gần 2 năm. Khoảng 1 tháng sau khi T.P đi học quân sự, cậu và người yêu ít có thời gian dành cho nhau.  

Không ngờ, khi xem đoạn clip về một màn tỏ tình gây xôn xao và đầy lãng mạn tại phố Tây Bùi Viện, T.P bàng hoàng phát hiện cô gái đang được trai lạ hôn thắm thiết ấy chính là bạn gái của mình! 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, T.P đã rất giận. Anh trút cả bầu tâm sự lên MXH và xóa toàn bộ kho ảnh của mình với T.D. Cô gái trong câu chuyện trên lập tức khóa Facebook. 

Cú sốc bị cắm sừng và các vụ bóc phốt người yêu ầm ĩ nhất mạng xã hội-3
Cú sốc bị cắm sừng và các vụ bóc phốt người yêu ầm ĩ nhất mạng xã hội-4
T.P quyết định xóa hết ảnh bạn gái sau khi biết bị cô "cắm sừng". 

Trước tình huống dư luận chĩa mũi rìu vào cô gái, anh chàng được cho là người thứ 3 đã tỏ tình với T.D, lên tiếng: "Dù ai đúng ai sai đã là người đàn ông thì không nên tổn thương đến người phụ nữ... Nếu cuộc tình hạnh phúc về mọi mặt cớ gì họ phải xa nhau. Có những biến cố mâu thuẫn xảy ra chỉ người trong cuộc mới hiểu, làm sao chúng ta rõ được". 

Phát hiện bị "cắm sừng" 30 lần trong ngày Noel 

Thường thì mọi người chỉ hay dùng từ "cắm sừng" với con trai khi bị phản bội nhưng suy cho cùng nỗi đau thì không phân biệt giới tính. Là nam hay là nữ, khi phát hiện người yêu không chung thủy bạn đều tổn thương như nhau. 

Cụ thể vào ngày Noel, trên Fanpage được nhiều dân mạng theo dõi, nickname K.L có đăng tải rất nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn của người yêu mình kèm theo lời chia sẻ khá đau lòng. Cô gái bị phản bội viết: "Hôm trước chả hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mình lại mò được mật khẩu của người yêu và đây là cái kết". 

Cô gái bị sốc khi phát hiện người yêu mình đã nhắn tin cho 30 bạn gái lạ trên MXH để rủ nhau hẹn hò, không ngờ người từng  ngọt ngào với mình lại có thể buông lời "lả lơi" với những người lạ trên MXH như vậy. 

"Khi đọc xong mình sốc luôn, nước mắt cứ thế mà rơi trong khi bọn mình ngày nào cũng dính lấy nhau như chưa hề có cuộc chia ly. Vậy mà vẫn bị như thế này đây, thế mới biết người yêu mình như thế nào. Mình đăng lên cho mọi người tham khảo mà cảnh giác thôi, không có muốn bóc phốt ai đâu nhé. Nếu nhận ra người quen thì bảo họ cẩn thận để tố cáo bạn trai của mình, chỉ trong có hai ngày Noel mà tán tỉnh và gạ gẫm rất nhiều cô gái khác nhau đi chơi", K.L viết. 

Sau vụ "bóc phốt" đình đám này, chàng người yêu cũ của K.L chỉ biết im lặng và chặn mọi liên lạc không chỉ với cô mà với tất cả các mối quan hệ liên quan đến cô bạn này. 

Cạo đầu trọc khi bị người yêu "cắm sừng" và nói chia tay 

Cách đây không lâu, chàng trai N.T.L đã khiến nhiều người bị sốc và tranh luận kịch liệt khi đăng đàn chia sẻ tâm sự cá nhân quanh việc cạo trọc đầu vì bạn gái nói lời chia tay sau 3 năm yêu. Điều đáng nói là suốt thời gian ấy, L. đã rất nhiều lần tha thứ, bỏ qua cho những sai lầm của bạn gái khi tận mắt chứng kiến hoặc xác minh được rằng bản thân bị bạn gái "cắm sừng". 

L. luôn hy vọng bạn gái sẽ quay lại với mình. Theo tìm hiểu, anh biết được bạn gái  quen một chàng trai khác qua mạng, ở Hà Nam và 2 người mới nói chuyện với nhau 1 tháng, chưa gặp nhau bao giờ. L. đinh ninh rằng 1 tháng ấy sẽ không thể dễ dàng đánh đổi với 3 năm 5 tháng 8 ngày của anh và người yêu cũ từng có. 

Cú sốc bị cắm sừng và các vụ bóc phốt người yêu ầm ĩ nhất mạng xã hội-5
Chàng trai vẫn hi vọng người yêu sẽ quay lại với mình (Ảnh minh họa). 

Khi chia sẻ hình ảnh cùng câu chuyện của mình, L. nhận được không ít lời bình luận, không ít ý kiến cho rằng chàng trai này quá lụy tình. Đọc hết những nhận xét ấy, L. không buồn hay giận mà tự trách bản thân mình nhận thức được mọi chuyện nhưng không thể lý trí để làm theo. 

"Mình cũng yêu, cũng từng đau nhưng khi phát hiện người yêu phản bội thì không thể tha thứ được. Mình đã chia tay và cảm thấy rất thoải mái về quyết định đó, chưa bao giờ mình hối hận vì bản thân biết rằng người đó không hề xứng đáng với tình cảm của mình", một dân mạng nói.  
 


Theo Trí Thức Trẻ


giới trẻ Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất