Cửa hàng thịt viên đông khách nườm nượp bởi cô bán hàng quá xinh đẹp

Dù ăn mặc giản dị nhưng với khuôn mặt xinh đẹp, chiều cao ấn tượng, cô gái này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng Thái Lan liên tục truyền tay hình ảnh một cô nàng bán thịt viên tên là Kantida. Dù ăn mặc giản dị nhưng với khuôn mặt xinh đẹp, chiều cao ấn tượng, cô gái này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.
 


 Hình ảnh xinh đẹp của cô nàng thịt viên Kantida liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội.


Kantida cho biết việc bán thịt viên, xúc xích giúp cô tăng thêm thu nhập; có thể chủ động về thời gian, không ảnh hưởng tới việc học tập
 

Theo tìm hiểu, Kantida đang theo học ngành Quản lý Văn hóa tại Đại học Pibulsongkram Rajabhat (TP Phitsanulok, Thái Lan). Kantida cho biết, bên cạnh việc bán thịt viên phụ giúp gia đình, cô còn làm người mẫu cho các cửa hàng quần áo, mỹ phẩm kiếm thêm thu nhập, trang trải học phí và các khoản sinh hoạt phí khác.
 


Hot girl thịt viên luôn cố gắng niềm nở để làm vui lòng khách hàng
 

Từ khi những bức ảnh của Kantida được đăng tải trên mạng xã hội, cửa hàng nhỏ của cô bỗng dưng đông khách tới mua hàng. Tuy nhiên, họ đến mua thịt viên là phụ và mục đích chính là để ngắm cô bán hàng xinh đẹp, dễ thương. Dù công việc bận rộn luôn chân luôn tay nhưng nụ cười luôn nở trên môi của hot girl thịt viên.
 



Sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt thanh tú, Kantida nhận được nhiều lời mời làm người mẫu quảng cáo.
 

Nói về việc bỗng dưng nổi tiếng, Kantida cho biết cô cảm thấy rất vui vì những bức ảnh đời thường của mình lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Rất nhiều khách tới mua hàng xin chụp ảnh và Kantida thường là vui vẻ nhận lời, không coi đó là việc phiền toái.

“Bán thịt viên chiên vỉa hè, kiếm tiền bằng chính sức lao động... tôi không thấy đó việc xấu hổ. Tôi rất vui vì việc này giúp tôi tăng thêm thu nhập và phụ giúp được bố mẹ”, cô nàng chia sẻ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cua-hang-thit-vien-dong-khach-nuom-nuop-boi-co-ban-hang-qua-xinh-dep-n-127247.html

hotface giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất