Cực kỳ 'lầy lội', MV mới của Mỹ Tâm cán mốc 1,7 triệu view chỉ sau 3 ngày ra mắt

Không phải một MV buồn thảm hay đậm tính nghệ thuật, chỉ là những khoảnh khắc tưng tửng lầy lội thôi nhưng MV "Người hãy quên em đi" vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả.

Mặc dù giai điệu và ca từ của bài hát không mấy tươi sáng, vui vẻ nhưng nội dung MV Người hãy quên em đi lại vô cùng vui nhộn và mang nhiều gam màu rực rỡ. Điểm nhấn xuyên suốt của MV là vũ đạo say rượu – drunken dance đang gây sốt thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, những biểu cảm lầy lội "có một không hai" của một Mỹ Tâm điềm đạm cũng khiến khán giả phấn khích. Cảm giác như dù đang buồn đến mấy vì cuộc tình đổ vỡ, chúng ta cũng sẽ mỉm cười thật tươi và lập tức sống thật lạc quan và vui vẻ hơn sau khi xem MV này.

Thực sự thế, Mỹ Tâm không thiết kế một MV buồn thảm cho bài hát về chủ đề hậu - chia - tay, bởi vốn cô muốn nhắn nhủ với mọi người thông qua bài hát, rằng hãy quên đi những chuyện buồn trong tình yêu, sống lạc quan yêu đời chừng nào có thể.
 


MV "Người hãy quên em đi"

Có thể nói, MV Người hãy quên em đi thể hiện đúng bản chất con người Mỹ Tâm: giản dị và hòa đồng. MV của Mỹ Tâm mang theo sắc thái nhẹ nhàng, vui tươi và bình dị. Không phải những thước phim đầy tính nghệ thuật, không phải những nhân vật được chưng diện, trang điểm lộng lẫy, chỉ là những bạn trẻ trong trang phục dạo chơi thường ngày cùng nhau nhảy múa cũng đủ làm nên sức hút.
 

Cực kỳ lầy lội, MV mới của Mỹ Tâm cán mốc 1,7 triệu view chỉ sau 3 ngày ra mắt-1

Cực kỳ lầy lội, MV mới của Mỹ Tâm cán mốc 1,7 triệu view chỉ sau 3 ngày ra mắt-2
Tạo hình năng động trẻ trung của Mỹ Tâm trong MV "Người hãy quên em đi"

Mỹ Tâm chia sẻ, cô thực hiện một MV mang chiều hướng quậy thế này một phần vì đó là thông điệp cô ấp ủ ngay từ khi thu âm bài hát, một phần vì các fan của cô hẳn cũng mong chờ một MV hiện đai và tưng bừng hơn là những chuyện tình ủy mị bi sầu.

MV này không dùng để quảng bá, mà chỉ như một món quà tặng fan. Mặc dù thực hiện MV một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng nhưng giọng ca Họa mi tóc nâu vẫn nhắn nhủ: "Nếu MV có không hay, không nghệ thuật thì fan cũng không được chê đâu nhé, vì đó là món quà của cô dành tặng mọi người mà. Vui là chính!".
 

Cực kỳ lầy lội, MV mới của Mỹ Tâm cán mốc 1,7 triệu view chỉ sau 3 ngày ra mắt-3
Làm MV "vui là chính" nên Mỹ Tâm cũng quẩy hết mình

Quả thực, chẳng ai có thể chê được MV lần này của Mỹ Tâm. Thậm chí sự đối ngược giữa bài hát và MV còn khiến nó được đón nhận nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó, nhiều bản cover được thực hiện cũng góp phần khiến bài hát hot hơn. Được mến mộ như vậy, dễ hiểu vì sao MV Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm cán mốc 1,7 triệu view chỉ sau 3 ngày ra mắt.
 

Theo Báo Đất Việt


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao