Cúi mình gọi thí sinh nhí là thầy, MC Lại Văn Sâm vẫn bị phê bình 'tư duy thiếu logic'

"Thưa quý vị, chưa một chương trình truyền hình nào tôi bị phê bình là thiếu logic. Đây là lần đầu tiên tôi bị một 'anh Sói' phê bình", MC Lại Văn Sâm thốt lên.

Little Big Shots Việt Nam - Mặt trời bé con luôn đem đến cho khán giả những bất ngờ bởi dàn thí sinh thông minh, tinh nghịch. Điển hình trong tập 4 diễn ra tối 30/9, MC Lại Văn Sâm bị cậu bé Việt Anh (10 tuổi) "lên lớp" về khả năng tư duy logic.



Việt Anh trò chuyện cùng MC Lại Văn Sâm tại "Mặt trời bé con".

 

Theo đó, Việt Anh trổ tài làm MC chương trình Góc tuổi thơ, tự nhận vào vai anh sói xấu tính còn diễn viên bất đắc dĩ Lại Văn Sâm hóa thân thành em thỏ 8 tuổi. Với cách kể chuyện lưu loát, Việt Anh làm khán giả bị cuốn theo từng tình tiết trong câu chuyện.

Đặc biệt, Việt Anh còn nhấn mạnh đến một vấn đề mang tính thời sự là “nạn xâm hại tình dục ở trẻ em” và hướng dẫn cách thức “5 ngón tay” để tránh bị lạm dụng tình dục.
 

Cúi mình gọi thí sinh nhí là thầy, MC Lại Văn Sâm vẫn bị phê bình tư duy thiếu logic-1
Việt Anh và MC Lại Văn Sâm
 

Kết thúc tiết mục, MC Lại Văn Sâm được cậu bé 10 tuổi nhận xét "bác làm cũng được". Tuy nhiên khi được hỏi về điểm chưa hài lòng trong phần hỗ trợ diễn, Việt Anh thẳng thắn "phê bình": "Cháu tặng con thỏ cho bác thì bác phải đeo vào tay mà bác lại không đeo".

Trước thái độ không hài lòng của cậu bé 10 tuổi, MC chống ngượng: "Bác có biết đâu. Bác nhìn cháu đeo xong bác mới lọ mọ đeo vào. Đáng lẽ cháu phải dặn bác phải cho tay vào đây chứ!". Không chịu thua, Việt Anh liền đáp: "Bác nhìn cháu đeo như thế này bác phải tư duy logic là đeo giống cháu chứ".

Lời phê bình thẳng thắn của Việt Anh khiến MC Lại Văn Sâm vô cùng bất ngờ. "Thưa quý vị, chưa một chương trình truyền hình nào tôi bị phê bình là thiếu logic. Đây là lần đầu tiên tôi bị một 'anh Sói' phê bình.

Chúng ta không tự biết hết về mình. Đôi khi phải từ người khác nhận xét mới chính xác được. Tôi phải xem lại tư duy của mình. Có vẻ như không được logic lắm. Cám ơn Việt Anh!", MC thú nhận.

Cúi mình gọi thí sinh nhí là thầy, MC Lại Văn Sâm vẫn bị phê bình tư duy thiếu logic-2
Không chỉ thể hiện tài năng, Việt Anh còn khiến khán giả bật cười khi có những nhận xét thẳng thắn dành cho MC chương trình.
 

Không chỉ gây ấn tượng với tài đối đáp lém lỉnh, thí sinh nhí còn khiến MC và khán giả trường quay kinh ngạc khi có sự hiểu biết về 12 cung Hoàng đạo. Đặc biệt cậu bé còn khiến MC Lại Văn Sâm bật cười khi "phán": "Bác là cung Song Tử. Song Tử thì có hai mặt, hai tính cách".

Cũng trong tập 4 của Mặt trời bé con, cậu bé Khoa Minh (7 tuổi) đến từ TP HCM khiến MC Lại Văn Sâm thán phục với vốn kiến thức khổng lồ về địa lý, thiên văn học và vũ trụ. "Dạ, em thưa thầy là thầy tuyệt vời lắm ạ, thầy giáo địa lý", MC Lại Văn Sâm "hạ mình".

Theo đó, mới học lớp 2 nhưng Khoa Minh cho biết đã đọc 100 cuốn sách về địa lý, khoa học, vũ trụ, toán, tiếng anh. Ngoài ra cậu còn nhớ được tất cả các tiểu bang của nước Úc, Mỹ, Canada; tên 45 đời tổng thống Mỹ hay top 10 toà nhà cao nhất thế giới.
 

Cúi mình gọi thí sinh nhí là thầy, MC Lại Văn Sâm vẫn bị phê bình tư duy thiếu logic-3
Cậu bé Khoa Minh được mệnh danh là "thánh biết cả thế giới thứ 2", sau Minh Khang (5 tuổi) đến từ Hà Nội
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Mặt trời bé con MC Lại Văn Sâm siêu sao nhí

Tin tức mới nhất