Cũng bị hỏi về nhan sắc như Phạm Hương, Lan Khuê trả lời 'cực mặn' khiến fan vừa cười vừa khoái

Không vạ miệng như Phạm Hương, Lan Khuê lại rất thật thà và duyên dáng với câu hỏi: "Ăn gì mà đẹp" của fan trên Instagram Story.

Lan Khuê từ trước đến nay vốn là nhân vật rất chăm tương tác với fan nên không bất ngờ khi "cô Meow" là người tiếp theo bị lôi kéo vào thử tính năng Questions trên Instagram. 

Tính năng mới được cập nhật của Instagram là Questions sẽ làm nhiệm vụ cho phép bạn bè theo dõi Stories được phép gửi câu hỏi tùy thích để chủ nhân nhận được thông qua sticker này.

Từ đó, chủ nhân Stories có thể quyết định sẽ trả lời câu hỏi đó hay không - nếu có, Instagram sẽ tự tạo luôn một Stories mới, công khai nội dung câu hỏi và cả câu trả lời được chỉnh sửa bên cạnh.


Khi được hỏi "ăn gì mà đẹp quá vậy" thì Lan Khuê chỉ chân thật mà nói rằng: "ăn son, ăn phấn, ăn ảnh, ăn photoshop"


Bớt khẩu nghiệp cho môi đẹp nha mấy đứa


Khi bị chê xấu thì chỉ nhẹ nhàng gửi bài viết vậy thôi


Phản ứng của fan trước câu trả lời thẳng, thật và cực mặn của Lan Khuê


Mới đây Phạm Hương khi được fan hỏi về nhan sắc lại có câu trả lời "kém duyên" đến mức này. Đây cũng chính là lý do fan có sự so sánh 2 cựu HLV The Face


Nổi bật với hình ảnh quyền lực, mạnh mẽ nhưng đằng sau ánh hào quang Lan Khuê lại trở nên gần gũi qua những hành động hài hước và cực nhắng nhít.

Buu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-tra-loi-instagram-story-lam-sao-duoc-dep-nhu-chi-n-159867.html

Instagram Lan Khuê Phạm Hương

Tin tức mới nhất