Cùng bị tố trăng hoa, Phạm Anh Khoa và Trường Giang - Người mang luật đàn áp, kẻ bác bỏ sự thật

Phạm Anh Khoa cho biết "đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình", trong khi Trường Giang khẳng định: "Tôi chưa từng yêu Nam Em. Đầu óc cô ấy không bình thường!".

Những ngày cuối tháng 4, từ khóa Phạm Anh Khoa chiếm sóng làng giải trí vì vướng vào scandal tình ái. Theo đó, huấn luyện viên họ Phạm đã bị vũ công Phạm Lịch đăng đàn tố tội làm việc thiếu chuyên nghiệp và có hành động gạ tình thí sinh khi cả hai làm việc chung trong gameshow Trời sinh một cặp.

"Trong thời điểm làm việc chung, huấn luyện viên Phạm Anh Khoa đã có những lời nói và hành động 'gạ tình' thí sinh là tôi. Lợi dụng lúc chỉ có 2 người, anh Khoa đã có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục.

Tôi đến nhà thì anh Khoa bước ra với một cơ thể ướt át như vừa tắm xong, người chỉ quấn độc chiếc khăn tắm ngang hông. Đó không phải lần duy nhất mà còn 2 lần nữa, một lần thì anh chỉ mặc quần đùi đứng tập hát.

Khi đang tập luyện tại nhà, buổi tập đầu tiên của vòng tiếp theo anh Khoa chủ động nói chuyện với tôi như sau: Em không có cảm giác gì à anh hỏi thật đấy? Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?", Phạm Lịch tiết lộ.

Trở về từ sự kiện tại Hạ Long mang theo lời nhắn "hãy làm điều bạn thích", Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng. Theo đó, giọng ca Ngựa ô thương nhớ khẳng định sẽ đưa việc "Phạm Lịch tố gạ tình" ra tòa vì không thể ngồi yên trước những cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự từ vũ công Phạm Lịch. 

"Trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân và gia đình riêng nên tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch

Hiện nay chúng tôi đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Tôi và ekip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng", nam ca sĩ họ Phạm đanh thép.

Trước Phạm Anh Khoa ít ngày, Trường Giang cũng vướng scandal tình ái. Trái ngược với ca sĩ họ Phạm bị Phạm Lịch từ chối và lên tiếng tố cáo anh "gạ tình", danh hài đất Quảng lại nhận được tình yêu tưởng như "chết đi sống lại" từ Nam Em sau khi tham gia chung một số show truyền hình.

Trở lại chuyện cũ hồi tháng 3 vừa qua, lời thú nhận về mối tình dang dở 30 ngày yêu chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng của Nam Em với Trường Giang đã trở thành tâm điểm bàn tán của làng giải trí.

"Thời điểm rung động với anh Giang, tôi đã nghĩ có thể chết vì anh ấy. Tôi thương anh tới mức độ một ngày không gặp là thấy bế tắc. Tôi nhớ anh như cơn nghiện thuốc, kìm xuống rất khó. Anh quá ngọt ngào và thường xuất hiện như trong phim. Cảm xúc đó với tôi tuy ngắn ngủi nhưng viên mãn.

Anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Nhắc đến cái tên đó, tôi lại như bà khùng điên. Tổn thương trong tôi lớn đến mức nào thì mọi người không thấy được đâu. Tôi khép mình lại, sự tổn thương này quá nặng nề.

Tôi đã đau như chết đi sống lại, không phải như cuộc tình bình thường. Yêu một người đẹp trai, giàu có người ta bỏ mình cũng không tức, yêu một người không có gì người ta bỏ mình bởi một lý do hết sức vô lý đương nhiên là khó chịu", Nam Em bộc bạch.

Sau hơn 1 tháng Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long kể lể tình yêu, danh hài họ Võ quyết định mở lời. Thú nhận có tình cảm nhưng chỉ ở mức anh em quý mến chứ chưa phải tình yêu, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi cũng cho rằng đầu óc của Nam Em không bình thường.

Qua đây, ngôi sao làng hài cũng cảnh cáo người đẹp miền Tây không được đụng đến bạn gái anh - Nhã Phương.

"Tôi thấy thương Nam Em vì tính cách và hoàn cảnh gia đình, nhưng chỉ là thương và thích chứ không hề có tình yêu. Nam Em là cô gái có đầu óc không như người thường. Nếu Nam Em đụng gì tới Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được", Trường Giang nhấn mạnh.

Là 2 con người khác nhau nhưng Phạm Anh Khoa và Trường Giang đều có chung một điểm là bị tố tính trăng hoa, lăng nhăng dù đã là "hoa có chủ". Trước mỗi scandal đời tư, hai ngôi sao đều có phản ứng khác nhau. Người nhờ pháp luật, kẻ lại bác bỏ thông tin yêu đương để hòng lấy lại trong sạch cho bản thân.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-bi-to-trang-hoa-pham-anh-khoa-va-truong-giang-nguoi-mang-luat-dan-ap-ke-bac-bo-su-that-n-152822.html

Phạm Anh Khoa Trường Giang

Tin tức mới nhất