Cùng check in 'khu vườn cổ tích' đẹp như mơ giữa Hà Nội nào!

Hội mê selfie chắc chắn không thể bỏ qua một địa điểm đẹp lung linh như thế này được.



Vườn nhãn Vĩnh Tuy có tên gọi khác siêu sang chảnh là "Vương quốc Bọ Xít". Khu vườn nằm ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy, khá gần trung tâm thành phố. Vườn nhãn có diện tích rộng vài héc-ta nên các bạn có thể tha hồ chọn vị trí tạo dáng style mà không phải chờ đợi đến lượt.
 


 

Ở đây, nhãn mọc thành từng hàng dài, ánh nắng len qua từng tán lá tỏa bóng khiến cảnh sắc nơi đây trở lên lung linh, kỳ ảo đến lạ kỳ. Kể cả khi trời nắng nóng đến cỡ nào, những hàng cây to "nâng niu" ánh nắng nóng nực làm không khí nơi đây trở lên mát mẻ hơn.

Ở ngay trong thành phố náo nhiệt mà lại có không gian mang vẻ hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên đến vậy. Bạn sẽ không thể tin được rằng mình đang ở trong Hà Nội đâu. Sự thanh bình, yên ả của khu vườn rất thích hợp để bạn vui chơi, cắm trại cùng bạn bè sau những áp lực trong công việc, bộn bề cuộc sống.
 


Nằm ở một khu đất tự nhiên, mang nét hoang sơ, mộc mạc của chốn đồng quê Việt, vườn nhãn sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng với mênh mông đất trời, sông nước.

 


Với không gian rộng lớn, mát mẻ vườn nhãn Vĩnh Tuy là một trong những địa điểm vui chơi, chụp ảnh nổi tiếng ở Hà Nội. Không chỉ với những bạn trẻ, những tay nhiếp ảnh cũng không bỏ qua một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng như này.

Để vào được vườn nhãn, các bạn phải đi qua con đường khá gồ ghề và bụi. Song, không vì thế mà địa điểm này bớt "hot".

Đường tìm vào khu vườn nhãn không có địa chỉ cụ thể nhưng cũng không quá khó tìm. Điều quan trọng nhất là bạn phải chú ý di chuyển theo các biển hiệu gắn trên đường để tìm ra đúng đường dẫn đến vườn nhãn.

Từ Hà Nội, bạn đi qua cây cầu Chương Dương, rẽ phải đi theo hướng đến Bát Tràng. Sau đó, đi chừng 2km, bạn sẽ nhìn thấy bên trái đường có biển Giáo Xứ Tư Đình, bên phải có một ngã ba, cùng với biển chỉ dẫn vào vườn ẩm thực Bách Giai. Rẽ phải và đi hết con đường này, bạn sẽ thấy ngay vườn nhãn Vĩnh Tuy. Hoặc đi cầu Chương Dương xuống rẽ tay phải hướng Aeon Mall Long Biên, đi thẳng theo đường đê 1,5km là tới phố Thạch Cầu, đi hết phố khoảng 1km nữa là tới vườn nhãn ở phía bên trái đường.

Giá vé chụp ảnh cũng khá mềm, chỉ dao động trong khoảng 10.000 đồng  – 20.000 đồng/người và 50.000 đồng – 70.000 đồng cho cả một ekip.
 


Con đường đến với khu vườn này khá "lầy lội" nhưng không thể ngăn cản được hội mê selfie đâu.


Nơi đây đặc biệt phù hợp với những kiểu chụp dã ngoại với xích đu lãng mạn, ghế gỗ đong đưa, chong chóng quay tít nhiều màu... Ngoài ra, đi sâu trong vườn nhãn bạn còn có thể thấy rất nhiều những góc cây cỏ mọc hoang dại, tự nhiên không hề có sự sắp đặt của bàn tay con người đâu.
 


Các cặp đôi cô dâu chú rể sẽ có cơ hội tuyệt vời ghi lại những bức ảnh cưới tuyệt đẹp và đáng nhớ.



 

Hãy cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống của bạn với một phần khung cảnh ở vườn nhãn Vĩnh Tuy và bạn sẽ không hối hận.

 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-check-in-khu-vuon-co-tich-dep-nhu-mo-giua-ha-noi-nao-n-119080.html

vườn nhãn Vĩnh Tuy kinh nghiệm du lịch Hà Nội

Tin tức mới nhất