Cùng 'cởi hết' để ăn mừng bóng đá: Bảo Anh được khen còn Ngân 98 bị chê phản cảm

Từ sao Việt đến hot girl... thi nhau tung ảnh nóng để cổ vũ tinh thần bóng đá Việt Nam.

Những ngày qua, Việt Nam liên tiếp ăn mừng chiến thắng bóng đá của cả đội tuyển nam lẫn nữ. Thành tích đạt được của môn thể thao vua tại SEA Games 2019: đội tuyển nữ vô địch, còn đội tuyển U22 Việt Nam có tấm vé vào trận chung kết diễn ra vào ngày 10/12. Từ sao Việt, hot girl đến các cổ động viên khắp cả nước đều có cách ăn mừng chiến thắng riêng.

Cùng cởi hết để ăn mừng bóng đá: Bảo Anh được khen còn Ngân 98 bị chê phản cảm-1
Mới đây, Ngân 98 tiếp tục có màn khoe ảnh diện váy trong suốt mặc như không mặc để cổ vũ bóng đá. Hot girl thị phi còn táo bạo không mặc nội y mà chỉ tạo dáng lấy tay che vòng 1 khủng.

Cùng cởi hết để ăn mừng bóng đá: Bảo Anh được khen còn Ngân 98 bị chê phản cảm-2
Đây không phải lần đầu, Ngân 98 "chơi lớn" đến thế. Năm ngoái, cô cũng có màn khoe ảnh bán nude cổ vũ bóng đá và nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Cùng cởi hết để ăn mừng bóng đá: Bảo Anh được khen còn Ngân 98 bị chê phản cảm-3
Mừng tuyển Việt Nam ăn mừng chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đội tuyển UAE ở World Cup 2022, Bảo Anh gây sốt với hình ảnh nửa kín nửa hở. Nữ ca sĩ mặc áo khoác lông hững hờ, không nội y, tạo dáng khoe đường cong chữ S nóng bỏng. Cùng là khoe hình hở bạo nhưng giọng ca "Ai cần ai" lại được khen body đẹp xuất sắc chứ không quá phô trương, nhức mắt như Ngân 98.

Cùng cởi hết để ăn mừng bóng đá: Bảo Anh được khen còn Ngân 98 bị chê phản cảm-4
Giữ đúng lời đã hứa sau khi đội tuyển U23 Việt Nam lập nên chiến thắng kỳ tích trước Qatar, MC Thành Trung đã quyết định tung clip khỏa thân lên mạng xã hội.

Cùng cởi hết để ăn mừng bóng đá: Bảo Anh được khen còn Ngân 98 bị chê phản cảm-5
Màn thực hiện bán khỏa thân tuy chỉ vài giây nhưng nam MC coi việc "hứa là làm" sẽ tiếp thêm tinh thần thi đấu cho các cầu thủ.

Cùng cởi hết để ăn mừng bóng đá: Bảo Anh được khen còn Ngân 98 bị chê phản cảm-6
Nhiều cô gái không ngại lột đồ ngay giữ phố để hòa chung không khí chiến thắng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cung-coi-het-an-mung-bong-da-bao-anh-duoc-khen-ngan-98-phan-cam-n-204939.html

Ngân 98 Thành Trung Bảo Anh

Tin tức mới nhất