Cùng Đan Trường song ca hit cũ, Hoa Vinh bị chê giọng vừa yếu vừa thô

Hoa Vinh cho biết, tiết mục biểu diễn của anh với Đan Trường là phát sinh, hoàn toàn không có trong kịch bản nên anh không có sự chuẩn bị trước.

Sau khi nổi lên với những clip livestream trên mạng xã hội, Hoa Vinh hiện sở hữu đội ngũ fan cực kỳ đông đảo, từ trong Nam tới ngoài Bắc. Tuy nhiên, trong một sự kiện mới đây tại Huế, Hoa Vinh đã có tiết mục biểu diễn gây nhiều tranh cãi với Đan Trường.

Cụ thể, hiện tượng mạng xã hội hát live cùng Đan Trường bài hát từng là hit một thời Mưa trên cuộc tình. Sau khi clip được chia sẻ, Hoa Vinh đã nhận được không ít 'gạch đá' từ dư luận.

 

Cụ thể, khán giả cho rằng, giọng của Hoa Vinh quá yếu và thô. Sự phô chênh và giọng hát thiếu chuyên nghiệp của Hoa Vinh trở nên rõ nét khi hát cùng Đan Trường.

Bình luận về tiết mục này, nhiều người cho rằng, Hoa Vinh sẽ mãi chỉ là hiện tượng mạng xã hội mà thôi, giọng hát của anh quá yếu và chưa đủ 'trình' để trở thành ca sĩ như lâu nay anh vẫn ao ước.

Những người phũ phàng hơn thì nói rằng, tiết mục này giống như 'song ca cùng thần tượng' hơn là 2 khách mời cùng biểu diễn với nhau. 


Hoa Vinh khoe anh chụp chung với Đan Trường

Tuy nhiên, cũng có khán giả lên tiếng bênh vực Hoa Vinh khi cho rằng, anh quá thiệt thòi khi song ca cùng giọng ca 'khủng' của làng giải trí Việt. Đan Trường đã có tới 20 năm kinh nghiệm và đã hát bài hát này cả nghìn lần. Trong khi đó, Hoa Vinh không thuộc lời, không thuộc nhạc, lại chưa từng được tập luyện trước đó, vì thế cần đánh giá cao 'sự dũng cảm' của Hoa Vinh khi nhận lời biểu diễn.

Chia sẻ về tiết mục biểu diễn này, Hoa Vinh cho biết, anh bất ngờ được ban tổ chức mời hát cùng Đan Trường mà chưa hề có chuẩn bị. Tuy nhiên, do rất hâm mộ anh Bo và cho rằng đây là cơ hội hiếm nên Hoa Vinh vẫn liều lĩnh nhận lời. 

Hoa Vinh cũng cho biết thêm, Đan Trường là thần tượng của tuổi thơ anh. Đây cũng là hình tượng mà Hoa Vinh muốn theo đuổi khi bước chân vào làng giải trí: hiền lành, điển trai và hát hay.

Anh chàng kỳ vọng trong tương lai sẽ có cơ hội được hợp tác với anh Bo trong những dự án chuyên nghiệp. Dù rằng 'tôi và anh Trường theo đuổi hai dòng nhạc khác nhau' - Hoa Vinh nói.

Theo  Baodatviet.vn


Hoa Vinh

Tin tức mới nhất