Cùng đọc vị tính cách thầy cô giáo theo cung hoàng đạo nhân ngày 20/11

Cùng xem các cung hoàng đạo làm nghề giáo có tính cách như thế nào nhé các bạn.

Bạch Dương

Bạch Dương sôi động, sáng tạo, những thầy cô giáo thuộc chòm sao này mang rất nhiều năng lượng vào mỗi tiết học, và đặc biệt là học sinh sẽ không bị cảm thấy nhàm chán khi học với Bạch Dương bởi sự đổi mới không ngừng trong phương pháp giảng dạy. Họ rất quý mến những học sinh ngoan và giỏi, còn đối với họ sinh hư, họ luôn có những biện pháp vừa hiệu quả lại vừa đáng sợ.

Họ rất thẳng thắn khi phê bình những học sinh có thành tích kém hay thường xuyên quậy phá, vì thế thầy cô cung hoàng đạo này sẽ là “cơn ác mộng” với những thành phần cá biệt như vậy.

Cùng đọc vị tính cách thầy cô giáo theo cung hoàng đạo nhân ngày 20/11-1

Bạch Dương rất hợp dạy môn Thể dục, các môn năng khiếu khuyến khích sự sáng tạo của học trò.

Kim Ngưu

Kim Ngưu là tuýp thầy cô rất điển hình: cần mẫn, thực tế và mẫu mực. Họ rất tận tụy với nghề và luôn quan tâm, đồng hành và sát cánh cùng học sinh thân yêu của mình.

Đặc biệt là đối với những học sinh có sưc học yếu, họ lại càng quan tâm kỹ càng hơn để giúp các em tiến bộ. Vì thế, không những được lòng học sinh mà Kim Ngưu còn dễ dàng khiến các bậc phụ huynh rất yên tâm khi giao con em mình cho họ dạy dỗ.

Kim Ngưu có khả năng để dạy các môn học Lịch sử, Văn hóa. Đặc biệt Kim Ngưu sẽ là một thầy cô giáo chủ nhiệm tiểu học tuyệt vời vì sự ấm áp của mình.

Song Tử

Song Tử vui nhộn, hài hước sẽ biến các giờ học của mình thành những tiết học vui vẻ tràn ngập tiếng cười. Họ thích tổ chức các hoạt động nhóm trong mỗi tiết học mình dạy nhằm tạo điều kiện cho các học sinh tương tác, học tập và đoàn kết với nhau. Có lẽ tiết học của Song Tử là tiết học được các em học sinh trông chờ nhất bởi sự thoải mái và vui vẻ bên cạnh những bài học bổ ích.

Với năng khiếu giao tiếp bẩm sinh Song Tử đảm nhiệm tốt vai trò thầy cô dạy ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Pháp. . .

Cự Giải

Cự Giải sẽ là những thầy cô giàu tình cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Thầy cô Cự Giải rất có cảm tình với những học sinh hiền lành, ngoan ngoãn và khó tính với những học sinh hiếu động, cá biệt. Bên cạnh những bài giảng trên lớp, họ luôn muốn tìm cách kết thân với học sinh và muốn giúp đỡ các em cùng giải quyết những vấn đề bên ngoài lớp học.

Môn Văn chính là môn học mà Cự Giải có thể truyền tải kiến thức đến học sinh tốt nhất.

Sư Tử

Trong tiết học của Sư Tử, học sinh sẽ được chứng kiến một người thầy, người cô thú vị và nhiệt tình nhất thế gian. Sư Tử sẽ dạy học sinh phong cách lãnh đạo, sự nổi bật và khí chất nghệ sĩ.

Các thầy cô giáo Sư Tử sẽ rất thẳng thắn, họ sẽ không ngại ngần chỉ ra lỗi sai của học sinh và sẽ bắt buộc học trò của mình sửa chữa cho đến khi đúng thì thôi. Nếu Sư Tử làm giáo viên chủ nhiệm, ắt hẳn họ sẽ đặt yêu cầu rất cao đối với ban cán sự lớp bởi họ đề cao sự lãnh đạo.

Cùng đọc vị tính cách thầy cô giáo theo cung hoàng đạo nhân ngày 20/11-2

Sư Tử có thể dạy các môn học mang tính nghệ thuật như Âm nhạc, Mỹ thuật hoặc  trị vì những môn học này đòi hỏi khả năng lãnh đạo và nghệ sĩ của họ.

Xử Nữ

Học trò của Xữ Nữ sẽ là những cô cậu lễ phép và ngoan ngoãn đến mức khó tin. Bởi vì thầy cô Xử Nữ rất khó tính và nghiêm khắc. Họ sẽ không muốn học trò của mình thiếu nghiêm túc hoặc thường xuyên vi phạm quy tắc.

Xử Nữ cũng rất cẩn thận trong khi giảng bài và chữa bài cho học sinh. Trong lòng họ, học trò phải học tập xuất sắc, đạo đức tốt, giao tiếp tốt, nếu thành tích quá tệ, họ sẽ càng nghiêm khắc, tập trung dạy dỗ cho đến khi đạt được điểm số vừa ý mới thôi.

Xử Nữ có thể dạy Tiếng Việt và Ngữ pháp. Họ bắt lỗi chính tả rất tốt. 

Thiên Bình

Thiên Bình dịu dàng, ôn hòa là một người thầy cô giáo thân thiện cởi mở. Học trò có thể hỏi mọi thắc mắc về bài học và luôn nhận được những câu trả lời tận tình và đầy đủ nhất. Thầy cô giáo Thiên Bình đánh giá học sinh không phải bới năng lực học tập, mà bởi khả năng ứng xử trong cuộc sống bởi vì bản thân Thiên Bình là người thành thạo trong việc giao tiếp.

Cùng đọc vị tính cách thầy cô giáo theo cung hoàng đạo nhân ngày 20/11-3

Thiên Bình nghệ sĩ khá phù hợp với vị trí giáo viên dạy hát, múa, và dạy vẽ.

Bọ Cạp

Bọ Cạp là những người thầy cô huyền thoại khiến học trò nhắc đến vì nỗi khiếp sợ. Thầy cô Bọ Cạp có thể rất khó tính và khiến học trò cảm thấy đáng sợ. Nhưng chính sự nghiêm khắc của họ giúp học sinh tiến bộ hơn. Bên trong vẻ ngoài khó tính ấy là một trái tim nhân ái và ấm áp hơn bao giờ hết.

Bọ Cạp sẽ thích thú khi được dạy Vật lý, Hóa học bởi họ rất hứng thú tìm hiểu những điều thú vị trong khoa học.

Nhân Mã

Nhân Mã là ngưởi có khả năng nắm bắt tâm lý học sinh rất tốt. Nhiều giáo viên khác ắt hẳn sẽ ghen tỵ bởi khả năng hòa hợp và thân thiết với học sinh của Nhân Mã. Bên cạnh là một thầy cô giáo, họ còn là người bạn đáng tôn trọng của các em học sinh. Đó là lý do mà họ được học sinh rất yêu quý.

Nhân Mã có thể dạy Sinh học, và Hóa học.

Ma Kết

Ma Kết chắc chắn là một người thầy cô nghiêm khắc, tận tụy hết mực với học sinh. Ma Kết có khả năng nắm rất rõ tình hình lực học của mỗi học sinh, họ để ý được em học sinh nào đang tiến bộ và em nào đang học kém đi để có kế hoạch giúp đỡ các em tiến bộ. Ngoài ra, Ma Kết có khả năng hệ thống kiến thức một cách hợp lý nhất khiến học sinh không mất nhiều thời gian để nắm kiến thức.

Ma Kết nên dạy Toán bởi vì đó là lĩnh vực họ xuất sắc nhất.

Bảo Bình

Bảo Bình độc đáo và khác người sẽ là người thầy vui vẻ thông thái mà mọi học sinh đều mong có được. Bảo Bình luôn muốn học sinh của mình động não suy nghĩ thay vì thụ động sách vở. Cho nên những đề bài kiểm tra của Bảo Bình sẽ rất sáng tạo và hại não. Các cô cậu quái chiêu cũng không thể qua mặt được Bảo Bình bởi vì họ còn quái chiêu hơn.

Bảo Bình phù hợp với việc dạy phép thuật nếu như trường phù thủy có thật. Còn thực tế thì họ có thể đảm nhiệm môn Khoa học bởi vì kiến thức thông thái của mình.

Song Ngư

Song Ngư lãng mạn, mơ mộng khi làm thầy cô giáo sẽ thích khuyến khích học trò của mình theo đuổi những giấc mơ và những điều các em yêu thích. Song Ngư ghét khuôn mẫu cho nên họ sẽ khuyến khích sự sáng tạo của học sinh. Song Ngư cũng khá nhạy cảm nên họ có thể trở thành một người thầy cô giáo tâm lý là nơi học sinh có thể trút bầu tâm sự.

Môn học mà Song Ngư có thể đảm nhiệm và môn Văn, Giáo dục công dân.

Yên Thương
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-doc-vi-tinh-cach-thay-co-giao-theo-cung-hoang-dao-nhan-ngay-2011-n-139022.html

Song Ngư Bạch Dương Ngày 20/11 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất