Cùng đụng túi xách với Kỳ Duyên - Ngọc Trinh, Soobin Hoàng Sơn bị chê là chẳng hề nam tính

Soobin Hoàng Sơn làm "dậy sóng" trang cá nhân khi đăng ảnh anh dùng túi nữ cùng tạo dáng chụp hình chẳng hề nam tính.


Soobin Hoàng Sơn quả thật biết cách khiến người hâm mộ “thảng thốt”. Còn nhớ lúc trước, giọng ca “Đi để trở về” từng nhận lấy không ít lời chê bai bởi cách mang dép lạc quẻ của mình.


Mới đây, nam ca sĩ lại tiếp tục “gây bão” khi đăng ảnh dùng túi nữ đi cùng tạo dáng kém “menly”. Tấm hình nhanh chóng nhận về nhiều bình luận của cư dân mạng, đa phần đều cho rằng chiếc túi đã làm anh trông nữ tính.


Đến cả ca sĩ Bảo Anh cũng “hùa” theo cộng đồng mạng, trêu chọc anh chàng khi để lại bình luận hài hước :” Men quá này bác ơi”.


Tuy phải nhận nhiều ý kiến không mấy tích cực, song, mẫu túi này lại có mức giá khá đắt đỏ. Chiếc túi có tên Gabrielle Chanel có giá dao động từ 3000 - 4000$, tầm 70 - 90 triệu đồng.


Được xem như một item đình đám của năm 2017, Gabrielle Chanel được rất nhiều ngôi sao mê mải chưng diện, đơn cử như Kỳ Duyên.


Minh Tú diện set đồ đơn giản với gam màu trung tính nhằm làm nổi bật món phụ kiện.


Ngay cả Ngọc Trinh cũng có cho mình một phiên bản màu trắng.


Tuy được làm ra cho nữ, nhưng không ít sao nam trên thế giới cũng mê mệt chiếc túi này, trong đó, nổi tiếng nhất là G-Dragon, vốn được biết đến như một nam ca sĩ chẳng ngại ngần với việc sử dụng các món trang phục, phụ kiện của phái đẹp.


Ở Việt Nam, trước Soobin, stylist Hoàng Ku cũng sở hữu một phiên bản màu đỏ, xanh dương của chiếc túi đắt đỏ. Tuy nhiên, cách phối cùng áo sơ mi và việc thu ngắn đây đeo, khiến chiếc túi nằm ngang tầm ngực đã khiến anh chàng trông nam tính hơn Soobin rất nhiều.

 

Theo Saostar


Soobin Hoàng Sơn Ngọc Trinh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất