3 cặp cung hoàng đạo có thể chịu được cảnh yêu nhau như Ngưu Lang - Chức Nữ

Giống Ngưu Lang – Chức Nữ, tình yêu của 3 cặp cung sau cũng có thể vượt qua mọi khoảng cách

Tình yêu sâu đậm, vượt qua mọi khoảng cách của Ngưu Lang – Chức Nữ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Giống như Ngưu Lang – Chức Nữ, 3 cặp cung hoàng đạo sau cũng có khả năng yêu nhau bền bỉ vượt qua mọi khó khăn, cản trở và khoảng cách.

Ma Kết – Kim Ngưu: Cặp đôi kiên định

3 cặp cung hoàng đạo có thể chịu được cảnh yêu nhau như Ngưu Lang - Chức Nữ-1
Ảnh minh họa

Ma Kết và Kim Ngưu đều thuộc cung Đất nên cả hai đều rất chung thủy và kiên định trong tình yêu. Chính trái tim mạnh mẽ, khi yêu chỉ hướng về đối phương mà Ma Kết, Kim Ngưu có thể ở bên nhau lâu dài. Ngay cả khi phải ở cách xa nhau thì mối liên kết bền bỉ, chặt chẽ giữa cả hai cũng không hề bị phá vỡ.

Thêm nữa cả Ma Kết và Kim Ngưu đều là những người biết tự chăm sóc bản thân và ít khi than vãn, phàn nàn vì sự vắng mặt của người kia. Chính vì vậy mà tình yêu của Ma Kết, Kim Ngưu có thể vượt qua được mọi khoảng cách và cản trở.

Bọ Cạp – Sư Tử: Cặp đôi trái dấu

3 cặp cung hoàng đạo có thể chịu được cảnh yêu nhau như Ngưu Lang - Chức Nữ-2
Ảnh minh họa

Bọ Cạp là người lạnh lùng, sắc sảo, thích giữ mọi bí mật của bản thân. Trong khi Sư Tử lại sở hữu tính cách phù hoa, thích nổi tiếng, thích được người khác ngưỡng mộ. Chính sự trái ngược trong tính cách này khiến cho cả hai bị hút vào nhau như nâm châm trái dấu. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất giúp cho tình yêu của Bọ Cạp và Sư Tử có thể chịu đựng được các thử thách là cả hai đều sở hữu ngọn lửa tình yêu mãnh liệt và trái tim chung thủy.

Bọ Cạp một khi đã yêu ai thì sẽ yêu suốt đời, không gì có thể đổi thay. Còn Sư Tử thì sẵn sàng đấu tranh hết mình cho tình yêu. Chính vì vậy mà dù bị chia cắt, ngăn cấm thì cuối cùng Bọ Cạp, Sư Tử vẫn luôn tìm thấy nhau.

Thiên Bình – Bảo Bình: Cặp đôi tự do không ràng buộc

3 cặp cung hoàng đạo có thể chịu được cảnh yêu nhau như Ngưu Lang - Chức Nữ-3
Ảnh minh họa

Thiên Bình và Bảo Bình đều là người yêu tự do, thích bay nhảy. Vì vậy yêu xa là một lựa chọn không tồi cho cả hai. Bảo Bình vốn không thích người yêu suốt ngày đeo bám, ở bên cạnh phiền nhiễu nên thi thoảng một năm gặp người yêu một lần với Bảo Bình chính là thiên đường. Còn Thiên Bình sở hữu tính cách khá thờ ơ, lạnh lùng nên không gặp người yêu nhiều cũng không khiến Thiên Bình khổ sở, bứt rứt.

Tuy nhiên, điểm yếu của Thiên Bình và Bảo Bình là cả hai dễ cảm nắng trước người khác khi không ở cạnh nhau thường xuyên. Vì vậy để giúp tình cảm bền chặt, Thiên Bình và Bảo Bình nên thường xuyên nói chuyện, video call với nhau.

 

Theo Baodatviet.vn


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất