Top cung hoàng đạo đa nghi hết cỡ, gặp chuyện gì cũng suy diễn, chuốc khổ vào mình

Những cung hoàng đạo này vô cùng cảnh giác, dù thế nào họ cũng không bao giờ tin tưởng tuyệt đối vào người khác mà chỉ tin vào bản thân mình.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Những ai tiếp xúc với Song Tử đều sẽ thấy bên ngoài họ là người vô cùng năng động, nhiệt huyết, vui vẻ. Họ luôn mang đến cho người khác tiếng cười nhưng ẩn sâu bên trong lại là một người hết sức chất chứa tình cảm, nội tâm. Bề ngoài không thể đánh giá được con người đa sầu, đa cảm và rất đa nghi này. Họ thường không tin tưởng ai tuyệt đối ngay cả người thân cận. Điều họ tin nhất chính là bản thân mình. 

Top cung hoàng đạo đa nghi hết cỡ, gặp chuyện gì cũng suy diễn, chuốc khổ vào mình-1

Vì vậy, sự vui vẻ mà các bạn nhìn thấy chính là một lớp vỏ bọc che đậy mà thôi. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ cạp mang trong mình vẻ lạnh lùng, khó gần thế nên ai tiếp xúc với họ cũng cảm thấy không thiện chí ngay từ lúc đầu. Họ không bao giờ tin tưởng và luôn có thái độ cảnh giác với người mới gặp hoặc là gặp 1-2 lần. Đối với bản thân, họ tin tưởng 100% và luôn cho rằng quyết định của mình là đúng, tới mức bảo thủ. 

Họ đa nghi một cách thái quá và luôn đặt ra mọi tình huống, mọi câu hỏi để thăm dò người khác. Khi chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng, họ sẽ chẳng bao giờ tin tưởng bạn đâu. Nên người này tính tình cẩn thận, trong cuộc sống cùng hết sức tỉ mỉ, gọn gàng nhưng có thể sẽ làm nhiều người khó chịu, không ưa. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma kết là một trong những cung hoàng đạo tự lập, tự cường, giỏi chăm sóc bản thân mình nhất. Họ luôn bằng mọi cách nỗ lực hết mình để có được thành quả tốt và không thích dựa dẫm vào người khác. Vì thế mà những quyết định quan trọng cũng một mình họ tự làm, tự chịu.

Top cung hoàng đạo đa nghi hết cỡ, gặp chuyện gì cũng suy diễn, chuốc khổ vào mình-2

Họ luôn nghĩ người khác không bao giờ cho không mình cái gì hay cũng sẽ không toàn tâm toàn ý với việc của mình nên chỉ có mình mới là nhất. Họ sợ bị lợi dụng, sợ bị lừa dối nên không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào bất cứ người nào.

Tuy vậy trong cuộc sống Ma Kết cũng rất dễ tổn thương, nội tâm và càng vì vậy thì họ càng không dám tin ai quá sợ một ngày nào đó sẽ hụt hẫng, sẽ thất vọng và khổ đau. 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-da-nghi-het-co-gap-chuyen-gi-cung-suy-dien-n-156035.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất