3 cung hoàng đạo giỏi 'đâm sau lưng' người khác, nhất định phải đề phòng khi kết thân

Nếu bạn đã kết thân với những người này thì cũng nên đề phòng cảnh giác nhé. Có đôi lúc vì lợi ích họ có thể phản bạn bè đó.

BỌ CẠP

Bọ cạp nổi tiếng là cung hoàng đạo thẳng thắn, mạnh mẽ, họ phân biệt rạch ròi giữa yêu và ghét. Một khi đã quý mến ai thì dốc hết lòng hết dạ, tình cảm chân tình nhưng nếu đã không có cảm tình với người nào đó, họ sẽ chẳng bao giờ buông lời ngọt ngào dù là một câu chào hỏi. 

Nếu làm điều gì phạm lỗi với Bọ Cạp, bạn phải cẩn thận đó. Họ vô cùng cảnh giác, một khi đã biết được chân tướng sự việc rồi thì sẽ không ngại để bày tỏ cảm xúc thật của mình, khiến bạn phải lãnh đủ đâu đó.

3 cung hoàng đạo giỏi đâm sau lưng người khác, nhất định phải đề phòng khi kết thân-1

Tình bạn dù thân đến mấy nhưng nếu cảm thấy người khác không thực lòng với mình hoặc bạn đã gây ra mối họa gì với Bọ Cạp, họ ngay lập tức đáp trả. "Mối thù" ấy Bọ cạp sẽ khắc sâu trong lòng khó mà quên được. Kết bạn với người này đúng là có chút mạo hiểm, lúc nào cũng phải cảnh giác đề phòng, nhìn thái độ mà sống.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình là cung hoàng đạo kín đáo, họ thường không bao giờ để lộ cảm xúc của mình cho người khác biết. Vì thế khi họ yêu hay ghét một người, bạn cũng khó lòng mà đoán được. Họ thích chơi với những người mang lại lợi ích cho họ nên trong các mối quan hệ của Thiên Bình cũng luôn có sự tính toán thiệt hơn. Đừng bao giờ nghĩ có thể lấy không của thiên bình thứ gì đó nhé, mọi điều đều phải có đi có lại.

Họ bằng mọi cách muốn tiến thân, có vị trí trong công việc nên là mối quan hệ nào, họ cũng sẽ tận dụng triệt để. Một khi bạn thực sự không mang lại cho họ lợi ích, còn không thể cho họ cảm giác nhờ vả, họ sẵn sàng quay lưng lại với bạn để tìm mối quan hệ khác tốt hơn. 

3 cung hoàng đạo giỏi đâm sau lưng người khác, nhất định phải đề phòng khi kết thân-2

Chơi với Thiên Bình phải hết sức đề phòng kẻo có ngày bị "đâm sau lưng" mà còn tưởng người ta ngọt ngào, vui vẻ với mình. 

SONG NGƯ

Song ngư là người lúc nào cũng tỏ ra yếu đuối, nhẹ nhàng, họ luôn khiến người khác có cảm giác che chở. Nhưng người này thù dai, nhớ lâu, nếu ai đã khiến họ thất vọng, làm tổn thương họ, họ sẽ vĩnh viễn không quên điều đó.

Tình cảm thông thường chính là sự vui vẻ, cảm thông chia sẻ nhưng ẩn sâu bên trọng họ là một người nhiều nội tâm, Song ngư nghĩ gì bạn không thể nào biết được đâu.

Đắc tội với Song ngư chính là rước họa vào thân đó, vì họ sẽ chẳng bao giờ quên được điều này.

Trong các mối quan hệ Song Ngư cũng vô cùng khéo léo, giỏi tính toán thiệt hơn. Họ thích những người bạn giàu có, có thể nhờ vả, mang lại lợi ích. Những người chỉ bám vào họ mà nhờ thì họ thực sự không cần tới. Một vài điều bạn làm mà phật ý họ, ngay lập tức bạn sẽ biến thành cái gai trong mắt và thành chủ đề để Song Ngư nói xấu sau lưng đó.

3 cung hoàng đạo giỏi đâm sau lưng người khác, nhất định phải đề phòng khi kết thân-3

Nhất định phải cẩn trọng khi kể bí mật nào đó với Song Ngư vì họ không giữ được mồm miệng đâu. Có thể bằng mặt nhưng không thực sự bằng lòng với bạn, mang bạn thành chủ đề bàn tán của những cuộc mua vui khác. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-gioi-dam-sau-lung-nguoi-khac-phai-de-phong-n-164366.html

Bọ cạp Thiên Bình Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao