Những nàng hoàng đạo 'gừng càng già càng cay', khiến đàn ông say như điếu đổ

Đừng nghĩ khi nhiều tuổi thì đàn ông sẽ không còn nhiều người bám theo bạn nữa nhé, tình hình lại hoàn toàn ngược lại với các cô nàng hoàng đạo này.

Sức hút của bạn nằm ở chính độ tuổi của bạn. Khi bạn càng đằm thắm, càng có độ chín chắn hơn, các anh chàng càng thấy ở bạn những sự hấp dẫn lạ thường. Cùng xem ai may mắn lọt vào top những cung hoàng đạo "gừng càng già càng cay" này nhé.

BẢO BÌNH

Một trong những cung hoàng đạo nữ được đánh giá là nhẹ nhàng, điềm đạm, nữ tính nhất chính là Bảo Bình. Dù cho năm tháng có qua đi thì Bảo Bình vẫn giữ được phong độ, vui tươi, cởi mở nhưng đầy huyền bí. Đã thế những nàng hoàng đạo Bảo Bình đường luôn mang đến cho đàn ông cảm giác muốn được che chở ngay từ lần đầu gặp vì chính sự đoan trang, nhu mì của họ.

Tuýp đàn ông thích phụ nữ hiền thục, nết na, đảm việc nhà, chăm lo hết mình cho gia đình chồng và chồng thì chắc chắn sẽ chọn Bảo Bình làm vợ. Và theo năm tháng Bảo Bình lại càng chứng minh được độ chín chắn và sự đằm thắm, xinh đẹp của mình.

CỰ GIẢI

Vốn nổi tiếng là người mạnh mẽ, cá tính, Cự Giải luôn mang đến cho người đối diện sự thích thú khi nói chuyện. Đó là lúc còn ít tuổi và khi độ tuổi ngày một nhiều lên, Cự Giải đã biết biến những hành động trẻ con, vô tư, cá tính của mình đó thành sự từng trải, chững chạc và không kém phần sôi nổi.

Bản chất của Cự Giải vẫn luôn là người cháy hết mình với đam mê và công việc, dù tuổi nào bạn cũng luôn khiến cho đối phương phải thích thú khi ngồi đối diện với bạn ngưỡng mộ nhưng bằng sự thông minh và nhạy bén hơn rất nhiều. Và đó là lý do đàn ông không thể rời mắt khỏi bạn, không thể nào ngừng nghe bạn nói. Độ thuyết phục trong từng câu nói của bạn vô cùng cao.

BẠCH DƯƠNG

Khi còn trẻ, cung Bạch Dương thường có xu hướng bồng bột, thích làm việc một cách nông nổi, thiếu suy nghĩ nhưng càng về sau họ càng hiểu việc mình cần làm là gì.

Ngay từ ngoại hình Bạch Dương cũng đã thay đổi chóng mặt, từ một cô nàng ít ưa ăn mặc điệu đà, giờ đây nàng Bạch đã váy vóc thướt tha khiến đấng mày râu sau như điếu đổ. Họ còn có cả khả năng tán tỉnh các anh chàng mà họ đã nhắm trúng bằng chính miệng lưỡi ngọt ngào và khả năng thu hút của mình nữa đó.

SONG NGƯ

Song Ngư nổi tiếng là người sôi nổi, cá tính, ham vui ham chơi. Họ luôn nỗ lực hết mình vì cuộc sống, cháy hết mình với đam mê tuổi trẻ, họ dường như không bỏ phí thời gian vui vẻ bên bạn bè. Người mang cung hoàng đạo này luôn cháy lên một ngọn lửa nhiệt huyết trong bất cứ lĩnh vực nào. Ở bên cạnh Song Ngư, người ta cảm thấy sự vui tươi, phấn khởi, cuộc sống tràn đầy sinh lực. Và đó là lý do các nàng Song ngư luôn chiếm được cảm tình của con trai.

Trải qua nhiều năm tháng, kinh nghiệm ấy càng được tích lũy và đương nhiên Song Ngư ngày một hiểu cách phải quan tâm ngoại hình của mình, biết cách ăn nói thu hút đối phương hết. Đặc biệt sự phóng khoáng và chân tình của Song Ngư là điểm luôn khiến đàn ông yêu mến. Họ cảm thấy nếu lấy được bạn, họ sẽ có một viên ngọc quý trong nhà.

MA KẾT

Tuổi trẻ của Ma Kết không mấy thuận lợi khi thường xuyên gặp phải nhiều khó khăn và trải qua những bất ổn trong mối quan hệ bạn bè, tình yêu. Có lẽ vì vậy mà họ đã rút ra được những bài học cho mình, sống một cách cẩn trọng, cảnh giác và biết yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Điều này khiến cho Ma kết luôn đầy hoài niệm và là đối tượng khiến đấng mày râu vô cùng thích khám phá. Sự trầm tĩnh tới mức lạnh lùng của bạn thực sự khiến đàn ông muốn chinh phục và che chở.

Có lúc Ma kết cũng bùng cháy hết mình, chơi hết mình đối ngược hoàn toàn với vẻ ngoài trầm trầm, điềm tĩnh. Đàn ông thấy được con người "hai mặt" của bạn và càng muốn chinh phục, trân quý hơn.

Có lẽ cuộc sống đã dạy cho Ma kết nhiều thứ và bài học về cách sống, sự yêu thương chân thành chính là điều mà họ luôn muốn mang đến cho người khác. Họ không còn bồng bột, ngây thơ, họ muốn chắc chắn với tình cảm của mình và đó cũng là điều khiến đối phương cảm nhận được, yêu người này phải bằng con tim chứ không phải bằng vật chất, họ chắc chắn sẽ là người vợ thủy chung.

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-nu-cang-nhieu-tuoi-cang-duoc-nhieu-nguoi-yeu-n-160171.html

Ma kết Bảo Bình Song Ngư Cự Giải Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất