Cung Hoàng đạo nữ đam mê vật chất nhưng không phải là người thực dụng

Nàng Bạch Dương đam mê vật chất, nhưng lại không phải là người thực dụng hay vì đồng tiền mà coi rẻ những thứ khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nữ là cung Hoàng đạo ưa những thứ hào nhoáng, phù phiếm. Đặc biệt cô nàng Sư Tử không bao giờ hài lòng với những gì mình có, vì thế mà họ luôn phấn đấu và vươn lên. Sư Tử luôn theo đuổi sự giàu có, đầy đủ về vật chất và mong muốn đạt được mức sống lý tưởng. Họ thích một cuộc sống tiện nghi, xa hoa, sung sướng. Khi chọn bất cứ công việc gì, Sư Tử cũng mong muốn công việc đó mang lại cho họ tiếng tăm và tiền bạc.

Tuy nhiên, Sư Tử không phải người tôn thờ vật chất, họ chỉ dùng vật chất để làm tiền đề cho cuộc sống mà thôi. Nữ Sư Tử là người hào phóng, rộng rãi và chẳng bao giờ tính toán.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Nữ Thiên Bình là cung Hoàng đạo xinh đẹp, thông minh và đam mê vật chất vô bờ bến. Nàng cũng là người sống vật chất điển hình. Thiên Bình thích được ăn ngon mặc đẹp, thích đến những nơi sang trọng, thích được tặng những món quà có giá trị về vật chất. Nói vậy không phải cô nàng này đam mê vật chất hơn tình yêu.

Cô nàng Thiên Bình rất giỏi trong việc cân bằng giữa tình yêu và nhu cầu vật chất, tuyệt đối cũng không vì vật chất mà bỏ lỡ tình yêu đích thực của mình.

Cung Hoàng đạo nữ đam mê vật chất nhưng không phải là người thực dụng-1

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nữ Bạch Dương có đầu óc nhạy bén, linh hoạt, khả năng kiếm tiền của cô nàng này chẳng thua kém gì cánh đàn ông. Bên cạnh đó, sinh ra để làm thủ lĩnh nên Bạch Dương chẳng ngán ngẩm bất cứ điều gì. Cô nàng này sẵn sàng lăn xả vào công cuộc kiếm tiền và nuôi sống bản thân.

Bạch Dương cũng là người có suy nghĩ thực tế, không tin vào chuyện “một mái nhà tranh hai trái tim vàng” nên cũng dễ hiểu vì sao cô nàng này luôn chọn một nửa có tương lai tươi sáng. Nàng Bạch Dương đam mê vật chất, nhưng lại không phải là người thực dụng hay vì đồng tiền mà coi rẻ những thứ khác. Cô nàng Bạch Dương chỉ là muốn có một cuộc sống bình đẳng và rõ ràng trong tiền bạc mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Các cô nàng Xử Nữ có niềm đam mê lớn với đồ hiệu và những xa xỉ phẩm. Xử Nữ cũng là người chú trọng tới việc đạt được cuộc sống ổn định, cân bằng, có mức thu nhập tốt rồi mới tính đến những chuyện khác.

Cô nàng này coi trọng chuyện vật chất và tiền bạc, nếu không có tiền, Xử Nữ sẽ cảm thấy cuộc sống của mình rất bi đát. Không bao giờ cho phép mình lâm vào cảnh thiếu thốn, bần cùng và nghèo khó nên Xử Nữ luôn phấn đấu hết mình và nỗ lực kiếm càng nhiều tiền càng tốt. Tuy thế, cô nàng Xử Nữ rất minh bạch trong chuyện tình cảm và vật chất. Ngoài ra, Xử Nữ cũng là người rất hào phóng, sẵn sàng giúp đỡ người khác nếu họ thực sự túng thiếu.
 


Theo Trí thức trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất