Cùng huấn luyện viên trải qua 8 thử thách plank mỗi ngày để bụng phẳng sau 2 tuần

Chăm chỉ tập luyện những động tác plank này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được eo thon chỉ sau một thời gian ngắn.

Vòng eo con kiến là ước mơ của mọi chị em phụ nữ. Vòng eo nhỏ gọn sẽ giúp bạn tự tin diện mọi trang phục yêu thích, không chỉ giúp bạn xinh đẹp hơn mà còn tôn lên vẻ nữ tính đáng yêu. Mặc dù vậy, cuộc sống bận rộn, kéo theo lối làm việc, sinh hoạt kém vận động đang ngày càng khiến vòng eo của bạn phát phì.

Để khắc phục những vấn đề ấy, nhiều chị em tìm đến những cách khác nhau để loại bỏ mỡ thừa. Trong đó, tập plank là một trong những bộ môn không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu cứ tập mãi một tư thế plank sẽ không khỏi khiến chị em cảm thấy nhàm chán và sớm bỏ cuộc.

Là người thấu hiểu những vấn đề đó, hôm nay, huấn luyện viên Holi Nguyen (TP.HCM) sẽ hướng dẫn chúng ta  8 bài tập plank biến thể đúng kỹ thuật, dễ tập luyện giúp bạn nhanh chóng sở hữu eo thon. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần tập luyện đều đặn. Đừng quên thực hiện mỗi động tác 2 lần, thực hiện nhanh, liên tục để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé!

Bài 1

- Chuẩn bị ở tư thế plank cao với hai tay thẳng, chống xuống mặt sàn.

- Tay trái bắt đầu co lên, đặt bàn tay trái vào giữa cánh tay phải.

- Chống tay trái, đặt bàn tay phải vào giữa cánh tay trái là xong một đại diện.

- Thực hiện động tác liên tục, trong khi người vẫn cố định trên một đường thẳng.

Bài 2

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Hạ tay trái xuống vị trí plank thấp, sau đó đến tay phải rồi trở về plank cao là xong một đại diện.

- Thực hiện động tác plank cao xuống thấp liên tục, giữ thân hình trên một đường thẳng.

Bài 3

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Chân trái giữ nguyên, chân phải bắt đầu co lên thẳng bụng, sau đó mở đùi sang bên phải, chân không chạm sàn.

- Trở về tư thế chuẩn bị, đổi chân.


Bài 4

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Hai chân nhảy rộng đồng thời sang hai bên, sau đó nhảy về vị trí ban đầu là xong một đại diện.

- Chú ý thực hiện động tác càng nhanh càng tốt.

Bài 5

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Co chân trái cao lên phía bụng, chân không chạm sàn.

- Đưa chân trái về vị trí ban đầu, thực hiện động tác tương tự với chân phải là xong một đại diện.

- Thực hiện liên tục, đổi chân.

Bài 6

- Nằm nghiêng cơ thể về bên phải, chân trái đặt trên chân phải. Chân trái và tay phải làm trụ.

- Khuỷu tay trái và chân phải gập đồng thời cùng nhau, càng sâu càng gần nhau càng tốt.

- Thực hiện tương tự cho bên còn lại.

Bài 7

- Từ tư thế plank nghiêng chân trái, tay trái chống sàn, tay phải để sau gáy.

- Chân phải bắt đầu co lên về phía bụng càng nhiều càng tốt.

- Đổi chân, tay phía bên còn lại là xong một đại diện.

Bài 8

- Từ tư thế plank nghiêng, cánh tay mở rộng, để sau mang tai.

- Vặn xoắn từ đầu đến eo về phía tay đang làm trụ càng sâu càng tốt nhưng không chạm sàn.

- Đổi tư thế với tay và chân phía còn lại.

Theo Trí Thức Trẻ

9 thói quen omặc dù được cảnh báo gây hại sức khỏe nhưng bạn vẫn dửng dưng bỏ qua

0 0 0

Có những thói quen tưởng chừng như vô hại mà bạn vẫn làm hàng ngày nhưng kì thực lại là thói quen gây hại vô cùng.

Bài tập yoga cho vòng một săn chắc mỗi ngày

2 0 2

Nếu muốn sở hữu bộ ngực đẹp, săn chắc, không chảy xệ theo thời gian, bạn nên tập luyện thường xuyên các bài tập yoga đơn giản này.

Học lỏm bí quyết của cô gái giảm 3,5 kg/tuần dễ ợt nhờ thực đơn Diet

15 0 15

Sử dụng phương pháp giảm cân General Motor Diet, Hồng Nhung đã giảm được 3.5kg trong 1 tuần và cô như lột xác thành con người hoàn toàn khác.

Đây là bí mật để "nữ hoàng bikini" có triệu người mê

0 0 0

Mỹ nhân làng mốt Emily Ratajkowski chia sẻ bí quyết để có vóc dáng đẹp hoàn hảo.

Clip cô bé 6 tháng tuổi khiến người lớn nể phục vì điều này

3 0 3

Dù đi chưa vững nhưng cô bé có thể chống tay nâng người suốt 34 giây khiến nhiều người lớn phải "chào thua".

Không phải BMI, đây mới là chỉ số quyết định thân hình bạn đẹp hay không

1 0 1

Bức ảnh này sẽ giúp bạn tính được WHR – chỉ số giữa vòng eo và mông để biết được thân hình mình thật sự chuẩn đến đâu.

4 tuần để có thân hình chuẩn diện bikini

2 0 2

Những bài tập thể dục đơn giản sẽ giúp các bạn gái có ngay thân hình thon gọn chỉ trong vòng 4 tuần.

3 động tác yoga đánh bay mỡ bụng hiệu quả đang được các chị em săn lùng nhiều nhất

8 0 8

Không cần phải đến phòng tập, không cần những kỹ thuật phức tạp, bạn vẫn có thể thực hiện với 3 động tác yoga đơn giản này ngay tại nhà.

Chẳng cần đến phòng gym, tập luyện với tay nắm cửa ngay tại nhà cũng giúp vòng 3 nở nang trông thấy

1 0 1

Không cần đến phòng gym hay những dụng cụ cầu kì, bạn vẫn có thể luyện tập ngay tại nhà để có được vòng 3 nở nang chỉ với chiếc tay nắm cửa đấy!

Xem thêm tin khác