Cùng huấn luyện viên trải qua 8 thử thách plank mỗi ngày để bụng phẳng sau 2 tuần

Chăm chỉ tập luyện những động tác plank này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được eo thon chỉ sau một thời gian ngắn.

Vòng eo con kiến là ước mơ của mọi chị em phụ nữ. Vòng eo nhỏ gọn sẽ giúp bạn tự tin diện mọi trang phục yêu thích, không chỉ giúp bạn xinh đẹp hơn mà còn tôn lên vẻ nữ tính đáng yêu. Mặc dù vậy, cuộc sống bận rộn, kéo theo lối làm việc, sinh hoạt kém vận động đang ngày càng khiến vòng eo của bạn phát phì.

Để khắc phục những vấn đề ấy, nhiều chị em tìm đến những cách khác nhau để loại bỏ mỡ thừa. Trong đó, tập plank là một trong những bộ môn không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu cứ tập mãi một tư thế plank sẽ không khỏi khiến chị em cảm thấy nhàm chán và sớm bỏ cuộc.

Là người thấu hiểu những vấn đề đó, hôm nay, huấn luyện viên Holi Nguyen (TP.HCM) sẽ hướng dẫn chúng ta  8 bài tập plank biến thể đúng kỹ thuật, dễ tập luyện giúp bạn nhanh chóng sở hữu eo thon. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần tập luyện đều đặn. Đừng quên thực hiện mỗi động tác 2 lần, thực hiện nhanh, liên tục để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé!

Bài 1

- Chuẩn bị ở tư thế plank cao với hai tay thẳng, chống xuống mặt sàn.

- Tay trái bắt đầu co lên, đặt bàn tay trái vào giữa cánh tay phải.

- Chống tay trái, đặt bàn tay phải vào giữa cánh tay trái là xong một đại diện.

- Thực hiện động tác liên tục, trong khi người vẫn cố định trên một đường thẳng.

Bài 2

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Hạ tay trái xuống vị trí plank thấp, sau đó đến tay phải rồi trở về plank cao là xong một đại diện.

- Thực hiện động tác plank cao xuống thấp liên tục, giữ thân hình trên một đường thẳng.

Bài 3

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Chân trái giữ nguyên, chân phải bắt đầu co lên thẳng bụng, sau đó mở đùi sang bên phải, chân không chạm sàn.

- Trở về tư thế chuẩn bị, đổi chân.


Bài 4

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Hai chân nhảy rộng đồng thời sang hai bên, sau đó nhảy về vị trí ban đầu là xong một đại diện.

- Chú ý thực hiện động tác càng nhanh càng tốt.

Bài 5

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Co chân trái cao lên phía bụng, chân không chạm sàn.

- Đưa chân trái về vị trí ban đầu, thực hiện động tác tương tự với chân phải là xong một đại diện.

- Thực hiện liên tục, đổi chân.

Bài 6

- Nằm nghiêng cơ thể về bên phải, chân trái đặt trên chân phải. Chân trái và tay phải làm trụ.

- Khuỷu tay trái và chân phải gập đồng thời cùng nhau, càng sâu càng gần nhau càng tốt.

- Thực hiện tương tự cho bên còn lại.

Bài 7

- Từ tư thế plank nghiêng chân trái, tay trái chống sàn, tay phải để sau gáy.

- Chân phải bắt đầu co lên về phía bụng càng nhiều càng tốt.

- Đổi chân, tay phía bên còn lại là xong một đại diện.

Bài 8

- Từ tư thế plank nghiêng, cánh tay mở rộng, để sau mang tai.

- Vặn xoắn từ đầu đến eo về phía tay đang làm trụ càng sâu càng tốt nhưng không chạm sàn.

- Đổi tư thế với tay và chân phía còn lại.

Theo Trí Thức Trẻ

Giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ các tư thế yoga

0 0 0

Những bài tập yoga phù hợp là phương pháp hữu hiệu hàng đầu trong công cuộc trừ khử mỡ thừa vùng bụng.

'Mắt tròn mắt dẹt' khi chứng kiến chị em trổ tài đá bóng

5 0 5

Các chị em ngoài việc mê mẩn những anh chàng điển trai trên sân bóng, còn rất hứng thú khi tham gia chơi thử bộ môn này.

Cách tập thể dục đốt cháy lượng calo trong thực phẩm bạn ăn

0 0 0

Chỉ cần uống một cốc bia, bạn sẽ phải chạy bộ mất 35 phút thì mới có thể tiêu hóa hết 235 calo vừa tiêu thụ.

Quên squat đi, đây mới là động tác cải thiện vòng 3 rõ nhất trong thời gian ngắn nhất!

0 0 0

Tưởng squat đã “thần thánh” lắm rồi, nhưng động tác nâng cao này còn hiệu quả hơn.

Những hoạt động đơn giản này có thể giúp bạn đốt cháy tới 2000 calo mỗi ngày

0 0 0

Bạn đang tìm kiếm phương pháp hiệu quả để giảm thiểu lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày? Kết hợp ngay những biện pháp sau và sẵn sàng đốt cháy tới 2000 calo!

Dàn chân dài Cbiz "nóng hơn than hồng" nhờ tập gym

0 0 0

Dàn chân dài số 1 Trung Quốc - Ngải Thượng Chân, Từ Đông Đông, Lưu Văn, Hề Mộng Dao - tiết lộ tuyệt chiêu giữ dáng nóng bỏng, da đẹp mịn màng.

Muốn bắp chân hết to, hãy học cách đi đứng cho "đúng chuẩn"

5 0 5

Đừng để tình trạng bắp chân "cột đình" khiến bạn mất tự tin và làm ảnh hưởng đến cuộc sống nhé!