Cùng huấn luyện viên trải qua 8 thử thách plank mỗi ngày để bụng phẳng sau 2 tuần

Chăm chỉ tập luyện những động tác plank này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được eo thon chỉ sau một thời gian ngắn.

Vòng eo con kiến là ước mơ của mọi chị em phụ nữ. Vòng eo nhỏ gọn sẽ giúp bạn tự tin diện mọi trang phục yêu thích, không chỉ giúp bạn xinh đẹp hơn mà còn tôn lên vẻ nữ tính đáng yêu. Mặc dù vậy, cuộc sống bận rộn, kéo theo lối làm việc, sinh hoạt kém vận động đang ngày càng khiến vòng eo của bạn phát phì.

Để khắc phục những vấn đề ấy, nhiều chị em tìm đến những cách khác nhau để loại bỏ mỡ thừa. Trong đó, tập plank là một trong những bộ môn không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu cứ tập mãi một tư thế plank sẽ không khỏi khiến chị em cảm thấy nhàm chán và sớm bỏ cuộc.

Là người thấu hiểu những vấn đề đó, hôm nay, huấn luyện viên Holi Nguyen (TP.HCM) sẽ hướng dẫn chúng ta  8 bài tập plank biến thể đúng kỹ thuật, dễ tập luyện giúp bạn nhanh chóng sở hữu eo thon. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần tập luyện đều đặn. Đừng quên thực hiện mỗi động tác 2 lần, thực hiện nhanh, liên tục để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé!

Bài 1

- Chuẩn bị ở tư thế plank cao với hai tay thẳng, chống xuống mặt sàn.

- Tay trái bắt đầu co lên, đặt bàn tay trái vào giữa cánh tay phải.

- Chống tay trái, đặt bàn tay phải vào giữa cánh tay trái là xong một đại diện.

- Thực hiện động tác liên tục, trong khi người vẫn cố định trên một đường thẳng.

Bài 2

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Hạ tay trái xuống vị trí plank thấp, sau đó đến tay phải rồi trở về plank cao là xong một đại diện.

- Thực hiện động tác plank cao xuống thấp liên tục, giữ thân hình trên một đường thẳng.

Bài 3

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Chân trái giữ nguyên, chân phải bắt đầu co lên thẳng bụng, sau đó mở đùi sang bên phải, chân không chạm sàn.

- Trở về tư thế chuẩn bị, đổi chân.


Bài 4

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Hai chân nhảy rộng đồng thời sang hai bên, sau đó nhảy về vị trí ban đầu là xong một đại diện.

- Chú ý thực hiện động tác càng nhanh càng tốt.

Bài 5

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Co chân trái cao lên phía bụng, chân không chạm sàn.

- Đưa chân trái về vị trí ban đầu, thực hiện động tác tương tự với chân phải là xong một đại diện.

- Thực hiện liên tục, đổi chân.

Bài 6

- Nằm nghiêng cơ thể về bên phải, chân trái đặt trên chân phải. Chân trái và tay phải làm trụ.

- Khuỷu tay trái và chân phải gập đồng thời cùng nhau, càng sâu càng gần nhau càng tốt.

- Thực hiện tương tự cho bên còn lại.

Bài 7

- Từ tư thế plank nghiêng chân trái, tay trái chống sàn, tay phải để sau gáy.

- Chân phải bắt đầu co lên về phía bụng càng nhiều càng tốt.

- Đổi chân, tay phía bên còn lại là xong một đại diện.

Bài 8

- Từ tư thế plank nghiêng, cánh tay mở rộng, để sau mang tai.

- Vặn xoắn từ đầu đến eo về phía tay đang làm trụ càng sâu càng tốt nhưng không chạm sàn.

- Đổi tư thế với tay và chân phía còn lại.

Theo Trí Thức Trẻ

Cứ mụn xong là vết thâm sẹo đầy mặt, giờ thì đã có cách trị dứt điểm rồi đây

0 0 0

Tình trạng vết thâm hay sẹo do mụn để lại khiến bạn trị mãi mà không hết. Đừng lo lắng bởi loại mặt nạ sau đây sẽ giúp bạn tạm biệt chúng ngay thôi!

5 lầm tưởng phổ biến về việc giảm cân

0 0 0

Đặc điểm chính trong cuộc chiến giảm cân của chúng ta là sự ồn ào không cần thiết, nhưng thiếu thông tin chính xác.

43 tuổi, Kate Beckinsale vẫn giữ được vóc dáng nuột nà như gái đôi mươi và đây chính là bí quyết

0 0 0

Kate Beckinsale tập luyện cường độ cao để cơ săn chắc, giữ dáng hiệu quả. Nhưng 5 năm trở lại đây, cô tìm đến yoga vì chấn thương sau đóng phim.

4 nguyên nhân khiến bạn tập luyện thất bại

0 0 0

Nếu bạn tập luyện thường xuyên nhưng không đạt kết quả như mong muốn, có thể đã mắc những lỗi sai sau đây.

4 cách bổ sung canxi đơn giản, cực hiệu quả có thể bạn chưa hề biết

0 0 0

Bổ sung canxi như thế nào để an toàn và hiệu quả? Dưới đây là 5 cách để bổ sung canxi mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ tới.

'Lạc hồn' vì đường cong siêu tưởng của gái đẹp phòng tập

17 0 17

Nhờ tập luyện nhiều cô gái biến mình trở thành búp bê phiên bản người thật.

6 cách đơn giản giúp giảm tác hại khi ngồi nhiều

5 0 5

Một số cuộc nghiên cứu cho thấy 75% nguyên nhân gây đau khớp, mỏi cơ là ngồi sai tư thế khi làm việc và 25% do không biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

Lười tập thể dục giảm cân thì hãy áp dụng 8 cách sau

2 0 2

Cập nhật ngay các phương pháp đơn giản giúp kiểm soát cân nặng mà chẳng tốn giọt mồ hôi nào.

10 phút tập luyện cho vòng eo thon chỉ trong một tuần

9 0 9

Các bài tập nâng chân, gập bụng tập trung vào phần bụng giúp giảm mỡ, săn chắc cơ cho vóc dáng thon thả hơn.

Xem thêm tin khác