Cùng huấn luyện viên trải qua 8 thử thách plank mỗi ngày để bụng phẳng sau 2 tuần

Chăm chỉ tập luyện những động tác plank này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được eo thon chỉ sau một thời gian ngắn.

Vòng eo con kiến là ước mơ của mọi chị em phụ nữ. Vòng eo nhỏ gọn sẽ giúp bạn tự tin diện mọi trang phục yêu thích, không chỉ giúp bạn xinh đẹp hơn mà còn tôn lên vẻ nữ tính đáng yêu. Mặc dù vậy, cuộc sống bận rộn, kéo theo lối làm việc, sinh hoạt kém vận động đang ngày càng khiến vòng eo của bạn phát phì.

Để khắc phục những vấn đề ấy, nhiều chị em tìm đến những cách khác nhau để loại bỏ mỡ thừa. Trong đó, tập plank là một trong những bộ môn không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu cứ tập mãi một tư thế plank sẽ không khỏi khiến chị em cảm thấy nhàm chán và sớm bỏ cuộc.

Là người thấu hiểu những vấn đề đó, hôm nay, huấn luyện viên Holi Nguyen (TP.HCM) sẽ hướng dẫn chúng ta  8 bài tập plank biến thể đúng kỹ thuật, dễ tập luyện giúp bạn nhanh chóng sở hữu eo thon. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần tập luyện đều đặn. Đừng quên thực hiện mỗi động tác 2 lần, thực hiện nhanh, liên tục để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé!

Bài 1

- Chuẩn bị ở tư thế plank cao với hai tay thẳng, chống xuống mặt sàn.

- Tay trái bắt đầu co lên, đặt bàn tay trái vào giữa cánh tay phải.

- Chống tay trái, đặt bàn tay phải vào giữa cánh tay trái là xong một đại diện.

- Thực hiện động tác liên tục, trong khi người vẫn cố định trên một đường thẳng.

Bài 2

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Hạ tay trái xuống vị trí plank thấp, sau đó đến tay phải rồi trở về plank cao là xong một đại diện.

- Thực hiện động tác plank cao xuống thấp liên tục, giữ thân hình trên một đường thẳng.

Bài 3

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Chân trái giữ nguyên, chân phải bắt đầu co lên thẳng bụng, sau đó mở đùi sang bên phải, chân không chạm sàn.

- Trở về tư thế chuẩn bị, đổi chân.


Bài 4

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Hai chân nhảy rộng đồng thời sang hai bên, sau đó nhảy về vị trí ban đầu là xong một đại diện.

- Chú ý thực hiện động tác càng nhanh càng tốt.

Bài 5

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Co chân trái cao lên phía bụng, chân không chạm sàn.

- Đưa chân trái về vị trí ban đầu, thực hiện động tác tương tự với chân phải là xong một đại diện.

- Thực hiện liên tục, đổi chân.

Bài 6

- Nằm nghiêng cơ thể về bên phải, chân trái đặt trên chân phải. Chân trái và tay phải làm trụ.

- Khuỷu tay trái và chân phải gập đồng thời cùng nhau, càng sâu càng gần nhau càng tốt.

- Thực hiện tương tự cho bên còn lại.

Bài 7

- Từ tư thế plank nghiêng chân trái, tay trái chống sàn, tay phải để sau gáy.

- Chân phải bắt đầu co lên về phía bụng càng nhiều càng tốt.

- Đổi chân, tay phía bên còn lại là xong một đại diện.

Bài 8

- Từ tư thế plank nghiêng, cánh tay mở rộng, để sau mang tai.

- Vặn xoắn từ đầu đến eo về phía tay đang làm trụ càng sâu càng tốt nhưng không chạm sàn.

- Đổi tư thế với tay và chân phía còn lại.

Theo Trí Thức Trẻ

Sự thật về những quan niệm ai cũng tưởng là đúng về mùi hôi miệng

0 0 0

Bạn có biết rằng súc miệng không phải là cách hiệu quả nhất để xua tan đi mùi hôi miệng?

Giúp da khỏe, đẹp

0 0 0

Mùa đông khắc nghiệt với không khí lạnh và khô hanh sẽ khiến cho làn da trở nên khô mốc, nứt nẻ, nhăn nheo già nua.

8 loại rau xanh tăng cường vẻ đẹp

0 0 0

Việc ăn các loại lá rau có màu xanh đậm như rau bina có thể làm thay đổi cuộc sống và diện mạo của chính bạn.

5 thói quen hàng ngày ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe

0 0 0

Thói quen của mỗi người đều phụ thuộc vào môi trường và hoàn cảnh sống. Những thói quen này sẽ dần dần bị thay đổi do văn hóa, niềm tin, công việc, yếu tố cá nhân và xã hội.

Làm điều này cả đời bạn không lo mắc ung thư vú hãy nằm lòng ngay

0 0 0

Làm điều này cả đời bạn không lo mắc ung thư vú hãy nằm lòng ngay nhớ cẩn trọng.

3 món ăn từ mộc nhĩ giúp hạ mỡ máu

0 0 0

Mộc nhĩ là thực phẩm quen thuộc trong chế biến các món ăn của người Việt như các món ăn, xào,... Bên cạnh đó, mộc nhĩ còn được coi là một loại thảo dược quý với sức khỏe như giúp giảm cân, chống ôxy hóa, tăng cường trí nhớ, giảm mỡ máu.

Ăn khoai lang vào thời điểm này cân nặng giảm nhanh hơn đi hút mỡ để diện đồ đi chơi 20/10 thật đẹp

1 0 1

Ăn khoai lang vào thời điểm này cân nặng giảm nhanh hơn đi hút mỡ để diện đồ đi chơi 20/10 thật đẹp ai có thân hình quá khổ cũng nên biết ngay.

Con gái nên tự kiểm tra 'núi đôi' thường xuyên để xem có điều gì bất thường hay không

0 0 0

Rất nhiều chứng bệnh đều phản ánh qua "núi đôi", do đó việc theo dõi núi đôi thường xuyên là điều vô cùng cần thiết.

5 bài tập giảm nhăn da mặt cực dễ thực hiện

3 0 3

Đây là những bài tập giúp khôi phục sự đàn hồi của cơ mặt, giúp giảm nhăn da mặt và ngăn ngừa làn da mặt bị chảy xệ.

Nếu không muốn da xấu, đừng rửa mặt dưới vòi hoa sen!

1 0 1

Thay vì rửa mặt dưới vòi sen, bạn nên rửa mặt trước trong chậu và dưỡng ẩm da với tinh dầu thiên nhiên trước khi tắm.

Chỉ cần uống nước này liên tục trong 5 ngày bạn sẽ giảm 6cm vòng eo

1 0 1

Chỉ cần uống nước này liên tục trong 5 ngày bạn sẽ giảm 6cm vòng eo để thon gọn diện đồ đi chơi 20/10 ai muốn eo thon dáng gọn nhất định phải nằm lòng.

Xem thêm tin khác