Cùng huấn luyện viên trải qua 8 thử thách plank mỗi ngày để bụng phẳng sau 2 tuần

Chăm chỉ tập luyện những động tác plank này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được eo thon chỉ sau một thời gian ngắn.

Vòng eo con kiến là ước mơ của mọi chị em phụ nữ. Vòng eo nhỏ gọn sẽ giúp bạn tự tin diện mọi trang phục yêu thích, không chỉ giúp bạn xinh đẹp hơn mà còn tôn lên vẻ nữ tính đáng yêu. Mặc dù vậy, cuộc sống bận rộn, kéo theo lối làm việc, sinh hoạt kém vận động đang ngày càng khiến vòng eo của bạn phát phì.

Để khắc phục những vấn đề ấy, nhiều chị em tìm đến những cách khác nhau để loại bỏ mỡ thừa. Trong đó, tập plank là một trong những bộ môn không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu cứ tập mãi một tư thế plank sẽ không khỏi khiến chị em cảm thấy nhàm chán và sớm bỏ cuộc.

Là người thấu hiểu những vấn đề đó, hôm nay, huấn luyện viên Holi Nguyen (TP.HCM) sẽ hướng dẫn chúng ta  8 bài tập plank biến thể đúng kỹ thuật, dễ tập luyện giúp bạn nhanh chóng sở hữu eo thon. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần tập luyện đều đặn. Đừng quên thực hiện mỗi động tác 2 lần, thực hiện nhanh, liên tục để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé!

Bài 1

- Chuẩn bị ở tư thế plank cao với hai tay thẳng, chống xuống mặt sàn.

- Tay trái bắt đầu co lên, đặt bàn tay trái vào giữa cánh tay phải.

- Chống tay trái, đặt bàn tay phải vào giữa cánh tay trái là xong một đại diện.

- Thực hiện động tác liên tục, trong khi người vẫn cố định trên một đường thẳng.

Bài 2

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Hạ tay trái xuống vị trí plank thấp, sau đó đến tay phải rồi trở về plank cao là xong một đại diện.

- Thực hiện động tác plank cao xuống thấp liên tục, giữ thân hình trên một đường thẳng.

Bài 3

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Chân trái giữ nguyên, chân phải bắt đầu co lên thẳng bụng, sau đó mở đùi sang bên phải, chân không chạm sàn.

- Trở về tư thế chuẩn bị, đổi chân.


Bài 4

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Hai chân nhảy rộng đồng thời sang hai bên, sau đó nhảy về vị trí ban đầu là xong một đại diện.

- Chú ý thực hiện động tác càng nhanh càng tốt.

Bài 5

- Tư thế chuẩn bị ở vị trí plank cao.

- Co chân trái cao lên phía bụng, chân không chạm sàn.

- Đưa chân trái về vị trí ban đầu, thực hiện động tác tương tự với chân phải là xong một đại diện.

- Thực hiện liên tục, đổi chân.

Bài 6

- Nằm nghiêng cơ thể về bên phải, chân trái đặt trên chân phải. Chân trái và tay phải làm trụ.

- Khuỷu tay trái và chân phải gập đồng thời cùng nhau, càng sâu càng gần nhau càng tốt.

- Thực hiện tương tự cho bên còn lại.

Bài 7

- Từ tư thế plank nghiêng chân trái, tay trái chống sàn, tay phải để sau gáy.

- Chân phải bắt đầu co lên về phía bụng càng nhiều càng tốt.

- Đổi chân, tay phía bên còn lại là xong một đại diện.

Bài 8

- Từ tư thế plank nghiêng, cánh tay mở rộng, để sau mang tai.

- Vặn xoắn từ đầu đến eo về phía tay đang làm trụ càng sâu càng tốt nhưng không chạm sàn.

- Đổi tư thế với tay và chân phía còn lại.

Theo Trí Thức Trẻ

5 loại sinh tố tăng cân hiệu quả cho người gầy

0 0 0

Những loại sinh tố dưới đây có thể giúp bạn tăng một kg trong vòng 10 ngày nếu tiêu thụ thường xuyên và tập thể dục đều đặn.

Những cách ăn kiêng giảm cân nhanh tưởng an toàn mà ẩn chứa nhiều nguy hiểm

0 0 0

Lựa chọn cách ăn kiêng giảm cân cũng cần hết sức cẩn thận nhé!

Bài tập giảm mỡ bụng chỉ với 8 phút mỗi ngày

39 0 39

Chỉ mất 8 phút luyện tập mỗi ngày, bạn có thể đốt cháy mỡ thừa vùng bụng, giúp vòng eo săn chắc, thon gọn nhanh chóng.

Ba bài tập đơn giản cho vòng một gợi cảm

2 0 2

Vòng một săn chắc, căng tròn tôn lên nét nữ tính, quyến rũ cho phái đẹp. Giới thiệu đến bạn ba bài tập đơn giản giúp sở hữu núi đôi nở nang, gợi cảm.

Ảo tưởng của phụ nữ về việc tập thể dục

0 0 0

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng tập thể dục rất đơn giản, nhưng sự thật nó vất vả và mệt mỏi hơn họ tưởng.

Bài tập cho bụng phẳng, chân thon chỉ với một bức tường

6 0 6

Thực hiện các động tác đơn giản với bức tường này, bạn sẽ sở hữu vòng eo thon gọn, đôi chân săn chắc hiệu quả.

Bạn nên tập thể hình vào thời gian nào để có hiệu quả cao nhất?

0 0 0

Thời gian trong ngày để tập thể hình ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả luyện tập của mỗi người. Muốn những bài tập được hoàn thành tốt, bạn không thể không chú ý đến những điều này. Sức ảnh hưởng của thời gian tập ảnh hưởng rất lớn để khả năng sinh cơ, chất lượng cuộc sống và cả tâm sinh lý nữa.