Cùng là học trò Phạm Hương, số phận của Khánh Ngân và Nguyễn Thị Thành lại khác xa đến thế

Khánh Ngân "đánh đâu thắng đó", còn Nguyễn Thị Thành lại kém duyên trên mọi đấu trường sắc đẹp.

Khánh Ngân và Nguyễn Thị Thành được biết đến là hai cô học trò của hoa hậu Phạm Hương. Cũng giống như người thầy của mình, hai người đẹp đều trải nghiệm bản thân tại rất nhiều cuộc thi hoa hậu với khao khát được đội chiếc vương miện cao quý. 

Tuy nhiên, may mắn không đồng thời gọi tên cả 2 cô gái xinh đẹp này. Trong khi Khánh Ngân "đánh đâu thắng đó" thì Nguyễn Thị Thành lại kém duyên trên mọi đấu trường sắc đẹp. 
 


Clip: Sự đối lập của Nguyễn Thị Thành và Khánh Ngân trên những đấu trường sắc đẹp.
 

Khánh Ngân và con đường thi cử trải đầy hoa hồng 

Năm 2014, Khánh Ngân lần đầu thử sức tại một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia - Hoa hậu Việt Nam. Với sự non trẻ về tuổi đời lẫn kinh nghiệm, cô chỉ lọt vào đêm chung kết và không để lại nhiều ấn tượng. 

Tuy nhiên, thất bại đầu đời cũng là động lực để chân dài họ Đỗ vươn lên khẳng định bản thân tại rất nhiều cuộc thi sau đó. Năm 2015, cô lọt vào top 15 người đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đồng thời giật giải phụ "Người đẹp ảnh" nhờ sở hữu gương mặt khả ái. 
 

Cùng là học trò Phạm Hương, số phận của Khánh Ngân và Nguyễn Thị Thành lại khác xa đến thế-1
Khánh Ngân lọt top 15 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Cùng là học trò Phạm Hương, số phận của Khánh Ngân và Nguyễn Thị Thành lại khác xa đến thế-2
Chân dài họ Đỗ còn giật thêm giải phụ "Người đẹp ảnh".
 

Một năm sau, Khánh Ngân thử sức tại The Face 2016. Cô chọn về đội huấn luyện viên Phạm Hương, đồng thời cũng là thí sinh xuất sắc nhất của team lọt vào đêm chung kết.

Trong đêm thi quan trọng nhất, Khánh Ngân đoạt được vị trí Á quân chung cuộc. Giải thưởng này đã giúp người đẹp tiến sâu hơn vào showbiz và trở thành gương mặt người mẫu đầy tiềm năng.
 

Cùng là học trò Phạm Hương, số phận của Khánh Ngân và Nguyễn Thị Thành lại khác xa đến thế-3
Giải Á quân The Face 2016 là bước ngoặt trong sự nghiệp của Khánh Ngân.
 

Một năm sau đó, Khánh Ngân tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Khá bất ngờ, học trò của Phạm Hương đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Đây là một chiến thắng được cho là xứng đáng bởi sắc vóc của Khánh Ngân nổi bật so với bạn bè cùng thi. 
 

Cùng là học trò Phạm Hương, số phận của Khánh Ngân và Nguyễn Thị Thành lại khác xa đến thế-4
Khánh Ngân chạm tay đến vương miện Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.
 

Với chiến thắng tại Hoa khôi Du lịch Việt Nam, Khánh Ngân trở thành đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017. Rất xuất sắc, người đẹp gốc Việt đã "đánh bại" 61 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Chiếc vương miện cấp quốc tế này cũng chính thức khép lại hành trình thi cử trải đầy hoa hồng của học trò Phạm Hương. 
 

Cùng là học trò Phạm Hương, số phận của Khánh Ngân và Nguyễn Thị Thành lại khác xa đến thế-5
Mới đây, Khánh Ngân chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Globe 2017.
 

Nguyễn Thị Thành và nỗi buồn thất bại trên mọi "mặt trận"

Trái ngược với sự tỏa sáng của Khánh Ngân, một học trò khác của hoa hậu Phạm Hương - Nguyễn Thị Thành lại kém duyên trên mọi đấu trường sắc đẹp.

Cô lần đầu thử sức với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng không giành được bất cứ thành tích nào. Nhưng ở thời điểm đó, câu chuyện về một cô gái nghèo chỉ mang theo... 3 chiếc váy khi thi hoa hậu đã khiến công chúng cảm động. Nhiều khán giả vẫn đặt kỳ vọng Nguyễn Thị Thành sẽ tỏa sáng ở một sân chơi sắc đẹp khác. 

Cùng là học trò Phạm Hương, số phận của Khánh Ngân và Nguyễn Thị Thành lại khác xa đến thế-6 
Nguyễn Thị Thành tại Hoa hâu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
 

Trở thành đồng đội của Khánh Ngân tại The Face 2016, Nguyễn Thị Thành được xem là thí sinh sáng giá nhất trong team Phạm Hương. Ở cô hội tụ đủ những tố chất cần có của một người mẫu như gương mặt cá tính, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp...

Tuy nhiên, Nguyễn Thị Thành chủ động xin dừng chân ngay từ tập 2 vì vướng bận việc gia đình. Một lần nữa, may mắn không gọi tên chân dài Bắc Ninh này. 
 

Cùng là học trò Phạm Hương, số phận của Khánh Ngân và Nguyễn Thị Thành lại khác xa đến thế-7 
Nguyễn Thị Thành dừng bước sớm tại The Face 2016 dù được xem là ứng viên rất mạnh.
 

Rời The Face 2016 chưa được bao lâu, người đẹp họ Nguyễn bất ngờ đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam trong cùng năm đó. Mặc dù đã có mặt trong vòng chung kết, song Nguyễn Thị Thành vẫn bị BTC loại khỏi cuộc thi với lý do không đáp ứng được tiêu chí "sở hữu vẻ đẹp tự nhiên". Cụ thể, người đẹp này đã trồng 8 chiếc răng sứ từ trước đó.
 

Cùng là học trò Phạm Hương, số phận của Khánh Ngân và Nguyễn Thị Thành lại khác xa đến thế-8 
Người đẹp bị loại khỏi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.
 

Một năm sau, Nguyễn Thị Thành bất ngờ đăng quang ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Cùng với đó, chân dài Bắc Ninh được trao quyền đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss Eco International 2017, được tổ chức tại Ai Cập. 

Tuy nhiên, đội vương miện chưa được 1 ngày thì người đẹp đã bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn "sờ gáy". Scandal phẫu thuật thẩm mỹ - trông răng sứ của Nguyễn Thị Thành tại Hoa hậu Việt Nam 2016 chính là lý do khiến cô bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam. 
 

Cùng là học trò Phạm Hương, số phận của Khánh Ngân và Nguyễn Thị Thành lại khác xa đến thế-9 
Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch 2017 mà cô đã rất nỗ lực để có được.
 

Đáng chú ý, không có danh hiệu sắc đẹp nào trong tay nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn tự tin lên đường sang Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017.

Mặc dù đoạt tới danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc nhưng khi trở về nước, cô vẫn phải nộp phạt cho cơ quan chức năng vì hành vi "thi chui". Danh hiệu của Nguyễn Thị Thành cũng không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn công nhận. 
 

Cùng là học trò Phạm Hương, số phận của Khánh Ngân và Nguyễn Thị Thành lại khác xa đến thế-10
Hiếm có người đẹp nào đen đủi trên các đấu trường nhan sắc như Nguyễn Thị Thành.
 


Ben
theo Vietnamnet


Nguyễn Thị Thành Khánh ngân Phạm Hương

Tin tức mới nhất