Hương Tràm ngại ngùng khi hai tình cũ Bùi Anh Tuấn, Mai Tài Phến vừa gặp mặt đã muốn đánh lộn

Khán giả sẽ thấy màn "hội ngộ lịch sử" của Hương Tràm và 2 tình cũ Bùi Anh Tuấn, Mai Tài Phến trong tập 4 "Giọng ải giọng ai".

Đến với tập 4 Giọng ải giọng ai, khán giả sẽ được gặp gỡ 4 vị khách mời Lâm Vỹ Dạ, Mai Tài Phến, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn.

Điểm đáng chú ý nhất trong tập 4 này chính là cuộc "hội ngộ lịch sử" giữa Hương Tràm và 2 tình cũ: Bùi Anh Tuấn và Mai Tài Phến. Đây cũng là lần đầu tiên Hương Tràm cùng lúc gặp lại 2 mối tình tốn giấy mực của mình chính vì vậy đã thu hút sự chú ý của đám đông khán giả.


Hương Tràm ngại ngùng khi chạm mặt 2 tình cũ trong hậu trường

Không thể bỏ qua cơ hội "chọc quê" các vị khách mời, Trấn Thành và Trường Giang luôn tìm cớ để "khích bác" Bùi Anh Tuấn, Mai Tài Phến trước mặt người yêu cũ. Danh hài Mười Khó vừa cười vừa nói: "Chương trình hôm nay nói về chủ đề quá khứ và hiện tại", còn Lâm Vỹ Dạ lại cất lên 1 câu hát khiến cả 3 nghệ sĩ "méo mặt": "Thà như thế, thà đừng vô thế!".

Xem xong đoạn trailer khán giả rất dễ nhận ra vẻ "chịu đựng" của Mai Tài Phến khi đối diện Bùi Anh Tuấn. "Thầy giáo mưa" còn là tâm điểm của sự trêu chọc khi bị Trường Giang và Bùi Anh Tuấn khiêu khích về việc đàn ông không có chính kiến.

Hương Tràm ngại ngùng khi hai tình cũ Bùi Anh Tuấn, Mai Tài Phến vừa gặp mặt đã muốn đánh lộn-1Hương Tràm ngại ngùng khi hai tình cũ Bùi Anh Tuấn, Mai Tài Phến vừa gặp mặt đã muốn đánh lộn-2

Căng thẳng khi ghi hình là thế tuy nhiên cả 3 nghệ sĩ: Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm - Mai Tài Phến đều dành cho nhau những lời nhận xét rất ưu ái trong hậu trường.

Nói về việc chạm mặt 2 tình cũ, Hương Tràm bày tỏ: "Rất ngượng khi chương trình lại sắp xếp khách mời như thế này. Đến chương trình Tràm mới biết khách mời là anh Phến và anh Bùi Anh Tuấn. Trong lúc chuẩn bị quay Tràm liên tục gọi điện hỏi chương trình về khách mời mà không bao giờ nhận được câu trả lời về nhân vật xuất hiện cùng mình. Bây giờ thì Tràm đã hiểu".

Khi được hỏi về Mai Tài Phến, Bùi Anh Tuấn thẳng thắn: "Sẽ có rất nhiều điều để nói về chương trình hôm nay khi những khách mời này cùng xuất hiện. Mình thấy Phến khá là dễ thương, hài hòa và hòa đồng".

Hương Tràm ngại ngùng khi hai tình cũ Bùi Anh Tuấn, Mai Tài Phến vừa gặp mặt đã muốn đánh lộn-3Hương Tràm ngại ngùng khi hai tình cũ Bùi Anh Tuấn, Mai Tài Phến vừa gặp mặt đã muốn đánh lộn-4

Nam diễn viên Mai Tài Phến cũng biểu lộ sự bất ngờ sau khi gặp 2 khách mời Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm: "Hôm nay thật sự bất ngờ khi gặp Tuấn và mọi người. Tràm thì biết rồi không có gì để bất ngờ nhưng quan trọng là có chuyện để nói rất vui. Trường Giang với anh Thành cứ mang chuyện ra nói cũng rất vui. Tuấn dễ thương, hát hay vậy là chuẩn rồi".


Trailer tập 4 "Giọng ải giọng ai"

Vân Liệt
Theo Vietnamnet


Mai Tài Phến Giọng ải giọng ai Hương Tràm Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao