Cung Ma Kết có hợp với Bạch Dương, Kim Ngưu và Song Tử không?

Liệu Ma Kết có hợp với Bạch Dương, Kim Ngưu hay Song Tử không? Cùng khám phá để xem cung nào trong ba cung hợp nhất với Ma Kết nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1) – Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ma Kết và Bạch Dương đều là hai cung hoàng đạo có nhiều tham vọng. Tuy nhiên, tính cách của họ lại hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu Ma Kết bền bỉ, chịu khó thì ngược lại Bạch Dương lại nổi tiếng nóng tính, không nhẫn nại. Bởi vậy, trong chuyện tình cảm, Ma Kết rất khó chấp nhận sự thiếu ý chí và không ổn định của Bạch Dương.

Cung Ma Kết có hợp với Bạch Dương, Kim Ngưu và Song Tử không?-1

Độ bền vững của cặp đôi này phụ thuộc hoàn toàn vào hai người. Nếu thực sự tình cảm dành cho nhau quá lớn, có lẽ họ sẽ cố gắng thay đổi bản thân để mối quan hệ không bị rơi vào tình trạng “một mất một còn”. Còn nếu đó chỉ là tình cảm nhạt nhòa, thì sớm muộn cũng sẽ chia tay. Cặp đôi này nếu muốn bền vững trong chuyện tình cảm thì nhất định phải viết cách chia sẻ với nhau và dung hòa cái tôi cá nhân.

Ma Kết (22/12 - 19/1) – Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu và Ma Kết  là cặp đôi đại diện cho nguyên tố Đất – là những người rất chung thủy, cần cù, ôn hòa và từ tốn. Đặc điểm tính cách của họ là sống và làm việc theo các khuôn khổ và nguyên tắc nhất định. Bởi vậy họ rất dễ dàng gần gũi, tìm được tiếng nói chung trong mọi việc, trở thành một cặp đôi trời sinh.

Kim Ngưu cực kỳ ngưỡng mộ khả năng “đối mặt” và vượt qua mọi thử thách của Ma Kết. Đặc biệt, Kim Ngưu còn bị thu hút bởi tính kiên nhẫn, chịu khó của Ma Kết. Đối với Kim Ngưu, một người không chịu khuất phục khó khăn như Ma Kết là rất hiếm thấy.

Nếu có sóng gió trong chuyện tình yêu, cặp đôi này luôn đủ sự bình tĩnh và sáng suốt để giải quyết tất cả. Họ có mục tiêu rõ ràng cho mối quan hệ trong tương lai và đồng lòng cùng nhau thực hiện điều đã đặt ra đó. Nhờ đó, chuyện tình của Ma Kết và Kim Ngưu rất bền vững.

Ma Kết (22/12 - 19/1) – Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong tình bạn, Ma Kết và Song Tử vốn đã rất khó thân thiết chính vì bản tính cứng nhắc của Ma Kết khiến Song Tử đầy sáng tạo không thể nào dung hòa, chấp nhận và ngược lại. Song Tử có tính dễ dàng thay đổi để thích nghi nên họ không muốn người yêu mình quá cứng nhắc, giữ một ý kiến nào đó. Mối quan hệ giữa họ dường như phải có một phép màu mới có thể tiến triển thành tình yêu.

Hai cung Hoàng Đạo này cũng có điểm tương đồng là lòng tự trọng rất cao. Song chính nét giống nhau này lại đẩy chuyện tình yêu của họ đến sự tan vỡ nhanh hơn. Cơ hội cho họ để đi chung một con đường là rất ít, chính xác là khó để sảy ra. Vì vậy, nếu muốn chuyện tình cảm bền vững, Ma Kết và Song Tử đều cần phải học cách “uyển chuyển” khi giải quyết mọi vấn đề.

Như vậy là bạn đã biết được cung Ma Kết hợp với cung hoàng đạo nào nhất rồi đúng không? Đó chính là Kim Ngưu, họ đích thị là một cặp trời sinh.

Theo Vietnamnet


Ma kết 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao