Cùng một chiếc đầm Dior: Triệu Lệ Dĩnh bị chê tới tấp, Suzy thì đẹp rạng ngời dù đã chia tay Lee Min Ho

Mới hôm qua Suzy còn xinh đẹp sải bước trên thảm đỏ Asia Artist Awards, hôm nay thì cả thiên hạ đã nháo nhào về sự vụ cô nàng "đường ai nấy đi" với Lee Min Ho sau 2 năm êm đềm.

Bất ngờ ở chỗ Suzy trông vẫn rạng ngời là thế, ngọt ngào là thế. Chiếc đầm Dior mà nàng ta mặc cũng thanh tao hết cả phần người khác. 

Cùng một chiếc đầm Dior: Triệu Lệ Dĩnh bị chê tới tấp, Suzy thì đẹp rạng ngời dù đã chia tay Lee Min Ho-1Cùng một chiếc đầm Dior: Triệu Lệ Dĩnh bị chê tới tấp, Suzy thì đẹp rạng ngời dù đã chia tay Lee Min Ho-2Cùng một chiếc đầm Dior: Triệu Lệ Dĩnh bị chê tới tấp, Suzy thì đẹp rạng ngời dù đã chia tay Lee Min Ho-3Cùng một chiếc đầm Dior: Triệu Lệ Dĩnh bị chê tới tấp, Suzy thì đẹp rạng ngời dù đã chia tay Lee Min Ho-4

Suzy sải bước trên thảm đỏ Asia Artist Awards với chiếc đầm đen sang trọng của Dior. Cô nàng phối kèm bộ cánh này với chiếc clutch cùng thương hiệu và đôi giày satin của Jimmy Choo. 

Có vẻ chiếc đầm Dior này hơi... xui. Trước Suzy, bộ cánh đắt giá này từng được khoác lên người của mỹ nhân Cbiz Triệu Lệ Dĩnh. Chẳng được khen thì chớ, Triệu Lệ Dĩnh còn bị netizen chê bai vì "đụng hàng" từa lưa, lần nào "đụng" cũng chỉ có thua kém người khác mà thôi. 

Cùng một chiếc đầm Dior: Triệu Lệ Dĩnh bị chê tới tấp, Suzy thì đẹp rạng ngời dù đã chia tay Lee Min Ho-5

Mang tiếng là đại sứ của Dior nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại trở thành "thánh đụng hàng", và lần nào cũng bị chê là thua kém người khác. 

Cùng một chiếc đầm Dior: Triệu Lệ Dĩnh bị chê tới tấp, Suzy thì đẹp rạng ngời dù đã chia tay Lee Min Ho-6

Và lần này đến lượt "đụng hàng" với Suzy, xem ra cái kết cũng không thay đổi. Có điều Suzy cũng xúi quẩy không kém khi mặc đẹp xinh là thế mà cũng "đường ai nấy đi" với chàng đệ nhất mỹ nam xứ Hàn. 

Theo Trí thức trẻ


Lee Min Ho Suzy Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất