Cùng nhắc đến Phạm Anh Khoa, Trang Trần - Đan Lê khiến showbiz Việt giật mình với loạt phát ngôn cực 'gắt'

Những phát ngôn liên quan tới cái tên Phạm Anh Khoa của Trang Trần, Đan Lê đều khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.


 

Trong tuần vừa qua, sao Việt có nhiều phát ngôn gây chấn động dư luận, điển hình là MC Đan Lê. Theo đó, vụ việc Phạm Anh Khoa bị tố "gạ tình" đã gây ra không ít tranh cãi.

Sau thời gian im lặng, nam ca sĩ cùng trung tâm CSAGA lên tiếng gửi lời xin lỗi tới những bạn diễn cảm thấy tổn thương trước hành vi bỗ bã của mình. 

Sau khi đoạn clip được lan truyền, trên trang cá nhân nữ MC cho biết dù đã cố im lặng do ngại va chạm và muốn tiếp nhận thông tin từ 2 phía nhưng sau khi xem thông cáo từ phía CSAGA cũng như giọng ca 33 tuổi, Đan Lê cảm thấy quá thất vọng.

Nguyên nhân được người đẹp họ Nguyễn lý giải vì sự bao biện và thiếu tôn trọng phụ nữ đến từ chính những người mang danh bảo vệ quyền lợi của phái yếu. 
 


Đan Lê gay gắt bày tỏ quan điểm khi nói về scandal của Phạm Anh Khoa. 


Nữ MC cho biết suốt 45 phút giãi bày, cô không nhận thấy sự chân thành trong lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa với những người đã tố cáo anh.

"Không chỉ thiếu thành thật Khoa còn đưa ra những biện minh đầy mâu thuẫn, Khoa kể câu chuyện con gái bị bạn cư xử thô lỗ, Khoa không chấp nhận việc đó nhưng lại lấy ví dụ trong showbiz, vỗ mông thay cho lời chào.

Tôi không biết việc Khoa thấy ở đâu vì giới nào, nghề nào cũng có người này người nọ, có điều Khoa nhận định thế là sỉ nhục những người nghiêm túc trong nghề và nó cũng phần nào cho thấy bên dưới những lời nói xoa dịu được trau chuốt kia, vẫn ẩn giấu quan niệm sâu kín của Khoa, xô bồ trong việc đụng chạm thể xác với phái nữ, coi thường phụ nữ",
Đan Lê gay gắt. 
 


Đan Lê khẳng định Anh Khoa trở thành đại sứ chống QRTD là một trò hèn.


Sau lời chia sẻ bày tỏ quan điểm của mình trước sự việc, Đan Lê khẳng định khán giả chỉ dang tay đón nhận và chấp nhận từ những người muốn chuộc lỗi. Còn đoạn đối thoại giữa Phạm Anh Khoa và CSAGA, người hâm mộ chỉ nhìn thấy một gã trai không nhận thức hoặc giả vờ không biết về quấy rối tình dục. 

"Vậy nên việc Khoa trở thành đại sứ cho phong trào #metoo tại Việt Nam (Phong trào chống nạn QRTD tại nơi làm việc), giúp thay đổi nhận thức và thái độ cho mọi người về QRTD chỉ là một trò hèn. Và tổ chức lựa chọn Khoa đứng vào vị trí đấy cũng làm ra một trò hề", Đan Lê thẳng thắn.
 

Cũng trong tuần vừa qua, Phạm Anh Khoa bất ngờ lọt top sao có phát ngôn đáng quan tâm khi lên tiếng khẳng định: "Tôi không chủ động hãm hại bất kỳ ai".

Theo đó, sau 3 ngày kể từ khi gây nên chấn động với lời xin lỗi lấp liếm, Phạm Anh Khoa bất ngờ tổ chức họp báo chính thức lên tiếng về scandal. 

Trong cuộc họp báo, Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch, Nga My và stylist giấu mặt. Anh cũng không quên gửi lời xin lỗi tới Giám đốc trung tâm CSAGA, các nhãn hàng, sự kiện đã bị ảnh hưởng vì hành vi thiếu kiểm soát của mình. 

Đặc biệt, giọng ca 33 tuổi bày tỏ sự hối hận, xin lỗi bà xã và con cái vì đã để ảnh hưởng tới gia đình. 
 


Phạm Anh Khoa tiều tụy xuất hiện trong buổi họp báo xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và stylist giấu mặt.


Tiếp đó, nam ca sĩ thừa nhận những hành vi sai trái trong quá khứ nhưng anh khẳng định bản thân không chủ động hãm hại bất kỳ ai. "Hôm nay, tôi đứng ở đây, đối diện với tất cả. Trước tiên, tôi xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch.

Tất cả những hành động gây ra dù cố ý hay không, tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả những đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi"
, Phạm Anh Khoa trình bày.
 

Khép lại phát ngôn "chấn động" showbiz Việt tuần qua là sự góp mặt của Trang Trần. Theo đó trong cuộc trò chuyện cùng người hâm mộ, nữ người mẫu đã thẳng thắn bày tỏ ý kiến về vụ việc Phạm Anh Khoa. 

"Có thể người ấy có máu dê trong người hoặc là máu bệnh hoạn, nhưng bây giờ họ đã dám công khai để tất cả những ai biết thì tránh đi. Khi ấy, anh Khoa ngoan ngoãn ở nhà với vợ con thì ổn rồi còn gì. Chúng ta có nên đẩy anh ta vào đường cùng hay không?
 


Clip Trang Trần nói về vụ việc Phạm Anh Khoa.


Sống là con người, chúng ta nên nhân nhượng khoan dung và độ lượng tha thứ cho họ 1 lần và cảnh giác. Bây giờ chúng ta cần làm là quan tâm tới mấy kẻ dâm ô bọn trẻ con ấy, chúng hành động rồi", Trang Trần lên tiếng. 

Sau những lời lẽ nói về scandal của đàn anh, bà mẹ một con không ngần ngại "vén màn" góc khuất của showbiz Việt khiến dư luận bàng hoàng. Cô khẳng định không ai hiền và cũng chẳng ai còn trinh khi vào làng giải trí.

 "Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng", Trang Trần vạch trần. 
 


Trang Trần khẳng định: "Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh".

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Phạm Anh Khoa Phạm Lịch Trang Trần Đan Lê

Tin tức mới nhất