Cùng nhóc tì Hàn Quốc 'lên đồ' sành điệu cho bé yêu đi chơi tết thiếu nhi

Nhóc tì 4 tuổi Yuli không chỉ được yêu thích bởi gương mặt bầu bĩnh mà còn bởi gu thời trang street style siêu sành điệu, bắt mắt.



Yuli Kwon vốn đã là một cái tên được khá nhiều người biết đến trên mạng xã hội với những đoạn clip do mẹ ghi lại và đăng tải trên trang cá nhân. Sinh ngày 15/07/2013, Yuli là một cô bé vô cùng đáng yêu đến từ đất nước Hàn Quốc.


Loạt biểu cảm vô cùng đáng yêu của Yuli

Sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc, giữa cái lạnh của xứ sở kim chi nên đôi má phúng phính của Yuli lúc nào cũng ửng hồng. Cộng thêm đôi hàng mi cong vút, Yuli khiến bất kì ai khi xem những hình ảnh siêu ngộ nghĩnh của cô bé "50 sắc thái" này đều tan chảy ngay tức thì.

Hiện tại, trang Instargram của Yuli sở hữu hơn 700 nghìn lượt người theo dõi. Cô bé cũng lọt top 4 trong hạng mục parenting tham gia dự lễ trao giải Influence Asia 2017.

 
Yuli lọt top 4 trong hạng mục parenting tham gia dự lễ trao giải Influence Asia 2017.

Nhóc tì 4 tuổi không chỉ được yêu thích bởi gương mặt bầu bĩnh mà còn bởi gu thời trang street style siêu sành điệu, bắt mắt. Nếu như ngày tết thiếu nhi này, bạn vẫn chưa có ý tưởng "lên đồ" cho bé yêu thì có thể xem vài gợi ý của cô nhóc này nhé.


Diện đồ vintage với chân váy cùng áo phông và chiếc khăn quàng cổ xinh xắn.


Ngay từ nhỏ, Yuli đã được mẹ mình định hướng phong cách thời trang “cực chất”. Trang phục mà mẹ cô bé lựa chọn thường là những kiểu váy nữ tính, đáng yêu với họa tiết đơn giản, cùng gam màu trung tính. Cô nhóc như một fashionita nhí thực thụ dưới bàn tay biến hóa của mẹ.


Nhóc tì diện áo sơ mi pijama mix chân váy xòe cùng giầy và tất ton-sur-ton.


Chiếc quần chấm bi kết hợp cùng áo phông đơn giản, năng động cho ngày hè nắng nóng.


Xuống phố với phong cách street style năng động cùng yếm chấm bi..


Lên đồ cực "chất" với các item hot hit như áo da, áo dạ cùng quần legging và giầy sneaker.


Dù là mùa đông hay mùa hè, Yuli cũng như một fashionista nhí thực thụ.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cung-nhoc-ti-han-quoc-len-do-sanh-dieu-cho-be-yeu-di-choi-tet-thieu-nhi-n-120913.html

lên đồ dạo phố fashionista nhí street style

Tin tức mới nhất