Cũng như Kpop, các Idol cho đến khi lìa đời cũng không hẳn yên ổn với… Disney!

Disney là nơi chắp cánh cho hàng loạt tên tuổi bay cao như Nick Jonas, Miley Cyrus,.. và họ cũng có những luật lệ của riêng mình.

Khuyến khích các ngôi sao nên hẹn hò… quanh quanh Disney

Khác với Kpop, tại Disney, các Idol vẫn có quyền được hẹn hò. Tuy nhiên, công ty sẽ khuyến khích các thành viên trong Disney bắt đầu mối quan hệ hơn là với người ngoài.

Cũng như Kpop, các Idol cho đến khi lìa đời cũng không hẳn yên ổn với… Disney!-1

Trong suốt những năm qua, chúng ta đã thấy một số ngôi sao Disney hẹn hò với nhau. Từ Britney Spears và Justin Timberlake, đến Nick Jonas và Selena Gomez,.. Đa số đều khó đến được với nhau.

Luôn đẩy các ngôi sao vào thế cạnh tranh lẫn nhau

Cũng như Kpop, các Idol cho đến khi lìa đời cũng không hẳn yên ổn với… Disney!-2

Bella Thorne trước đây đã nói với J-14: "Zendaya và tôi đã bị đặt vào một vị trí khó xử là luôn phải cạnh tranh với nhau trong những chương trình. Chúng tôi rất muốn thân thiết, nhưng quả thật khá khó."

Buộc phải sống mãi với tuổi teen của chính mình

Cũng như Kpop, các Idol cho đến khi lìa đời cũng không hẳn yên ổn với… Disney!-3

Joe Jonas đáng lẽ phải tận hưởng cuộc sống như một sinh viên đại học, nhưng anh buộc phải đong vai thành chàng học sinh 16 tuổi trong bộ phim sitcom trên Disney. Joe thừa nhận đây là một điều gây tổn thất lớn cho anh khi “tôi luôn phải nghĩ mình 16 tuổi nhưng thật ra tôi 20 tuổi”.

Không được phép sống với tính cách của chính mình

Các ngôi sao Disney được miêu tả như phiên bản "hoàn hảo" của một diễn viên mà công ty tạo ra cho riêng họ. Chúng được sản xuất theo mọi cách, từ tóc, trang điểm cho đến giọng nói. Thậm chí, móng tay cũng theo công ty. Các ngôi sao Disney chính xác là như vậy - không bao giờ là chính họ, mà là một sản phẩm của cỗ máy giải trí.

Có lẽ, chúng ta nên thông cảm nhiều hơn cho cô nàng nổi loạn Miley Cyrus…

Phải lấy lại vốn ngay cả khi ngôi sao đó… qua đời

Cũng như Kpop, các Idol cho đến khi lìa đời cũng không hẳn yên ổn với… Disney!-4

Carrie Fisher là một nữ diễn viên, biên kịch, tác giả, nhà sản xuất và nghệ sĩ hài người Mỹ, hoạt động dưới trướng của Disney. Khi bà đột ngột qua đời, công ty này đã nhận được mực bảo hiểm là 50 triệu đô la.

Nghe có vẻ tàn nhẫn, nhưng Disney là công ty kinh doanh, và họ luôn phòng ngờ những rủi ro bất ngờ từ diễn viên của mình. Việc đóng bảo hiểm cho các ngôi sao nhằm mục đích nếu họ chết trong lúc hợp đồng còn hiệu lực, Disney sẽ dùng tiền nhận được để bù lỗ.

Không Tweet bậy bạ khi chưa được phép

Tại Disney, đôi khi về nhà rồi bạn vẫn không được phép là chính mình. Bất kỳ dòng trạng thái nào cũng được công ty quản lý nghiêm ngặt. Tuy nhiên, điều này cũng có điều tích cực là hạn chế scandal không đáng có cho Idol mà Disney quản lý.

Không thuốc lá

Cũng như Kpop, các Idol cho đến khi lìa đời cũng không hẳn yên ổn với… Disney!-5

Một trong những quy tắc rõ ràng nhất mà một đứa trẻ Disney phải tuân theo là tránh xa thuốc lá và những thứ khiến người trưởng thành phán xét chúng. Nghe có vẻ là tốt, nhưng thật ra, nó cũng có những mặt trái của nó.

Nếu một ngôi sao trẻ không hút thuốc lá vì chúng bị cấm thay vì “tự học cách tránh xa”, thì lớn lên, những Idol đó sẽ dễ dàng bị khủng hoảng hơn và lao vào thử nghiệm để bù lại cho năm tháng thanh xuân của mình. Miley Cyrus, Demi Lovato là minh chứng tiêu biểu. Vì thế, tự học cách tránh xa vẫn tốt hơn cấm cản.

Tên tuổi của bạn sẽ thuộc về công ty

Cũng như Kpop, các Idol cho đến khi lìa đời cũng không hẳn yên ổn với… Disney!-6

Cũng như việc đăng kí độc quyền nghệ danh và các ca khúc đã thực hiện khi hoạt động dưới trướng công ty tại Kpop, Disney cũng thực hiện những điều như thế.

Miley Cyrus có lẽ đã rất hạnh phúc khi mẹ của cô là Tish Cyrus đủ hiểu biết để thuê một luật sư làm việc đàm phán với Disney để giữ lại những ca khúc khi cô thực hiện chúng dưới cái tên Hannah Montana . Vì thế Miley Cyrus có thể trình diễn ca khúc thời đó của mình.

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/cung-nhu-kpop-cac-idol-cho-den-khi-lia-doi-cung-khong-han-yen-on-voi-disney-136018.html

Nick Jonas Miley Cyrus Disney Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao